Chapter 51- Good bye
Continued...
Kiara POV.
natapos na kami mamili nang pumunta kami sa Sailor.
"Tara na Ate pasok na tayo. kayong dalawa bumili na kayo nang contact lensr at bumili na kayo nang pasalubong at pagkain. baka pag uwi natin maghahanap sila nang pagkain saatin"Sabi ko kaya umalis na sila at pumasok kami ni ate.
"Ate upo ka kuna dyan antay lang tayo nang trabahador dito"Sabi ko...
maya maya ay may lumapit na isang bakla. hahaha paano halatang nangparitoke or nang palit magic na magpalit nang mukha.
"So ano po ang ipapaayos mo?"Sabi ni Bakla
"Ayusin mo siya dapat maganda. bibili lang ang libro. ge galingan mo"Sabi ko
"Sige ate bibiling lang ako. libro sige maiwan na kita"Sabi ko kaya umalis na ako at pumunta nang national bookstore dito.
hahaha kahit nasa immortal world ay may national bookstore dito.
Shane POV.
ayos doon
Ayos dito......
"Ayan lalo ka gumanda"Sabi nang bakla kay tumingin ako sa salamin.
ako ba ito?syeeet ang ganda ko (♥ O ♥)
"Ako ba ito?"Sabi ko
"Oo ikaw iyan day. o sya isuot mo ito. sabi nabg kaibigan mo"Sabi niya kaya kinuha ko ang paper bag at saka pumasok dressing Room
( A/N: hahahaha nakalimuntan ko yung tawag na pag nasa mall ka sa may dressing shop tapos ipapasukat sayo hahaha sorry ^_^’ )
pagkasuot ko ay lumabas ako at humarap sa salamin
syeet ang ganda ko!parang hindi ako. (*O*)
"Ano ate girl okay na si Ate?"Rinig na sabi niFhaye.
siguri nandito na sila
"Oo tignan ninyo nalang sa loob"Sabi ni bakla
kaya bumukas ang pinto at...
( O_____O )-sila
( •___• )-ako
"IKAW BAYAN ATE!!!"Sigaw nila kaya tumango ako kaya lunapit sila at tumatalon
"Yiee sabi ko sayo ate eh mas gaganda kung mag aayos ka"Sabi ni Kiara
"Oo nga eh tama ka"Nahihiyang kung sabi. kinakabahan ako umuwi baka pag nakita ako ni Yohan-.
eh basta kinakabahan ako (>__<)
"So kain muna tayo bago umuwi"Sabi ni Krystal kaya tumango kami at pumunta sa malapit na restaurant dito.
maya maya ay nandito kami kaya si Fhaya at Krystal ang pumunta sa Counter.
at ako'y ay kasama si Kiara sa lamesa
"Ate kung makita ka kaya ni kuya? amo kayang reaction niya?"
"Ewan ko. sana nga malaman niya ang totoo feeling ko"Sabi ko
"Wag kang magalala ate. malay mo matagal kana pala niya gusto. hindi natin alam"Sabi niya. sabagay may mga nagyayari ganun.
pero ang layo nun dahil baka nga hanggang ngayon ay Lori parin ang laman nang puso niya.
sana. nga hindi lori.
"Hahaha hay naku ate kung nasa puso ni Kuya si Are Lori dapat hinahanap niya"Sabi niya. wait paano niya nalalaman ang iniisip ko? ay oo nga pala mind readers nga pala ito (-___-)
"Ayun naman pala sila"Sabi ni Si este Kiara hahahaha
nandito na sila Fhaya kaya nilapag nila at sinimulan namin kumain...
pagkatapos namon kumain ay umuwi na kami.
hayy mamayang gabi pa kami aalis.
mamimiss ko si Krystal at sila Fhaye.
anyway nandito na kami sa Harap nang pinto. i think nang ayos na sila.
buti nga nagayos na kami si Kiara bago kami umalis.
hay. si Fhaye at si Krystal ay bumalik na sa Dorm.
at yung kamval na si Kiarine at Kyline ay umuwi na sila sa lugar nila dahil may gagawin pa sila
dahil ilang days na niligtas ni Kiara ang mga magulang nila Kiarine
ay hindi pa nasasabi sainyo ay pinayagan na si Krystal na ilipat sa Dorm nila Fhaye.
dahil alam ni HM na may panibagong Misyon nanaman kami. (–__–)
hay so pumasok nga kami at nakita namin na nanonood sila nang movie.
"Guys Were home!"Siaw ni Kiara. hay naku Kiara ang ingay mo hindi pa ako handang makita pa nila ako (>__<)
"Oh nandyan na kayo. teka sino kasama mong babae at nasaan si Shane?"Hay naku Venus ang dami mong tanung.
"Eh eto si Ate Shane"Sabi niya kaya nanlaki ang mata nila at salani sila sumigaw.
"WEEEE IKAW YAN ATE SHAN?!??"
"Lalo kang gumanda
"Daig mo pa ang kagandahan ko"Sabi ni Stacey kay binatukan siya ni Venus.
"Ang Ganda mo Shane. siguro pwede na kitang ligawan*wink*"Hay naku sanay na ako sayo Nathan( -.-)
pero nahagip ko siya nakatitig siya. never siyang tumingin siya saakin
yieee kinukilig ako (^///^)
"Ah eto pala may dala kaming pagkain"Sabi ko kaya mga patay gutom sila hay naku
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
A/N:
Hello I hope nagusruhan niya kahit sa una boring pero ma eexcite kayo sa huli.
kasi medyo immature yung paguugali ko pero masasabi ko mature ako hahaha
by:
MissCutie_Girl
YOU ARE READING
The Sorceress Master: BOOK 1-( Complete )
CasualeSUMMARY May Anim na magkakaibigan na sila ang tagapagligtas nang Magical World. Isa sila sa pinakamalakas na Ninja sa N Academy. isang sila ang inaasahan para maligtas ang buong magical World. ♥By:MissCutie_Girl ♥