CHAPTER 14

98 5 0
                                    

Chapter 14-leveling pt 4

Kiara POV.

ang galing nila gumalawa nang mga Royalties.

may pinagusapan kami kanina.tungkol dito.

kaelanga diba ilabas ang lahat nabg kapanyarihan tiba?pero kami hindi namin ilalabas lahat kasi ayaw namin pumunta sa Special Star kasi ang tataas no?

"Next The transfered Ms.Marian "sabi ni HM kaya lumabas na yung ngangalang Marian.

Fast Forward

"Okay next Ms.Hannah"sabi ni HM kaya nagulat ito si Hannah Pftt...

"Kaya mo yan Hannah sa Star A lang tayo mag roroom"sabi ko kaya tumango siya at ngumiti

"I will Ate"sabi niya at umalis na.

Hannah POV.

Hi!kung kilala ninyo ako ay wala na kayo problema kung hindi ninyo ako kilala well ako si Hannah Lee Castro.15 years old isa akong witch Princess

nandito ako sa gitna nag arena aka lumabas na yung mga black rebels kaya naging alerto ako

nang spell ako nang Air Shuriken.yeah Air witch princess ako. at pinatama sakanila ayung bagsak (^_^).

nangspell ako nang air hurricane at binato sakanila.ayun patay sila.

kaya tumingi ako sa Screen nakakuha ako nang 85%.kaya pumunta na ako sa pwesto namin

"Good Job Hannah"papuri ni Ate Kiara saakin kaya ngumiti ako sakaniya at nangsalita

"Thanks"sabi ko at umupo katabi si Ate Zyra.

"Next Ms. Shane"sabi ni HM kaya bumaba na si Ate Shane

Shane POV.

pagkatawag saakin ay pumunta na ako sa gitna kaya lumabas na yung mga Black rebels kaya naging alerto ako

nangpalabas ako nang Water hurricana.yeah Water kasi isa akong Water Princess at binato ko sakanila

gumawa ako nang malakaing water ball at pinatama sakanila kaya ayung nagkaroon nang pagsabog.

*Booooooogshhhhhh*

kaya nagkaroon nang usok kaya napatakip ako.

nangmawala ang usok ay nakita ko ang mga Black rebels ay nakahiga sa lupa.kaya tumingin ako sa Screen at nakakuha ako nang 86% well okay na iyan kaysa mapunta ako sa Special Star.

kaya bumalik na ako

"Good Job ate Shane"sabi nang kambal kaya napangiti ako at sumagod

"Thanks"sabi ko kaya umupo ako sa tabi ni Yohann.hay sana maramdaman niya yung nararamdaman ko sakaniya?sana mahal niya ako.

"Next Ms.Diana"sabi ni HM kaya bumaba na si Diana

Diana POV.

Tss.kilala ninyo naman ako no?.anyway nandito ako sa gitna nang Arena.ayun ang mga babae dito bulunga,sigawan.

hindi ba sila nauubusan nang laway?(-_-).

ilang saglit ay lumabas ang mga Black rebels kaya nanghanda ako.

nangspell ako nang Fire Tornade.yeah i'm a fire witch.

kaya ayung bagsak sila hahahaha (^∆^) .wait wait bakit ba ako natatawa?tss ewan ko (-_-).

nangpalabas akk nang Fire Phonix at binatama sakanila kaua ayun bagsak.

pagkatapos ay tumingin ako sa screen at nakakuha ako nang 85% well okay naiyan.

kaya bumalik na ako sa pwesto

"Good Job Diana"sabi ni Satcey pero hindi ko siya pinansin at umupo ako sa tabi ni kuya dylan.well hindi ko pa nasasabi kapatid ko si kuya Dylan (Readers kung nasabi ko dyan na Jacob yung name ni Diana ay dela Cruz na kasi pinalitan ko na).

"Next Ms.Vanesa"sabi ni HM kaya bumaba na si Vanesa

Vanesa POV.

Hi!ako pala si Vanesa Santiago 17 years old isa akong princess of Ninja.

nandito ako ngayon sa gitna nang arena kaya lumabas na ang mga black rebels kaya nag handa agad ako

nanglabas ako nang Air shuriken.yeah air manipular ako. kaya pinata ko sakanila ayung dead's hahaha.

nanglabas ako nang Air blast at pinata sakanila kaya ayun namatay sila kaya tumingi ako sa screen nakakuha ako nang 86% well hindi masama.

kaya nangpasiya ako bumalik alanga naman na magstay pa ako doon.

pagkapunta ko sa pwesto ko ay napurian sila ni Kiara kaya initian ko sila at nangpasalamat sakanila.

To be Continued.......

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Pls Vote and Comments thx you.

The Sorceress Master: BOOK 1-( Complete )Where stories live. Discover now