at yun napunta si superman at yung lalaki pagpunta roon nawalan ng malay ang lalaki at si superman nakatali sa isang rope na humihigop sa kapangyarihan niya na super strength at may matalim na bagay pero ang kakapagtaka hindi nasugatan si superman yun pala yung para masmabilis ang pag absorb ng powers niya hanggang sa nagising si yung lalaki
hello ako si daniel dela cruz nandito ako ngayun sa america sa metropolis dito ako nag tatarabaho bilang isang ofw nag hirap mag english guys pero hindi naman lahat ay english mag salita sa katunayan ang idol kung superhero na superman dito siya nakatira palagi niyang kaming nililigtas minsan nga niligatas niya ko kahit hindi naman masyadong emergency katulad ng ninakawan ako kaya yun hinabol niya yung magnanakaw at binalik sa sa akin ang cellphone at nagtatagalog si superman sobra nakakilig yun na time pero hindi ko ma intindihan ang nararamdaman ko yun na time alam ko sa sarili ko na straight guy ako dumaan na ko sa isang two relationship may una at pangalawa yung isan nung nandoon pa ako sa pilipinas nag break kami kasi hindi niya maintindihan na para sa amin dalawa ang ginawa ko kaya nga ako nag abroad para sa amin at yun nag break kami pero itinuloy ko pa rin ang pag abroad para sa future sana namin yun kaso ayaw niya kaya nag patuloy ako sa pag tatarabaho dun hanggang sa dumaan ang mga ilang months nabalitaan ko na meron na siyang boyfriend ang bilis niya ako ipinagpalit sa iba nakita ko sa fb na hindi na ang pangalan ko nakalagay sa relationship niya sa fb halos nagunaw ang mundo ko nun akala ko kapag ang abroad ako kahit break na kami pagbalik mo makipagbalikan siya sa akin pero hindi pala at yun kailangan kung mag move on buti na lang hindi yun nakaapekto sa trabaho ko hanggang sa nakilala ko ang pangalawang babae sa buhay ko siyang yun g nagpahupa sa naghihinagpis kung puso at yun akala ko nga forever na din pero hindi yun nagtagal halos mga three years kami kasi nagkasakit siya ng cancer at yun namatay halos na naging bitter ako nun hanggang sa pumunta na ako nun sa tinatabahoan ko naglalakad ako nun naka headset tinitignan ko ang pangalawa kung babae sa buhay hindi ko namalayan na may sumusunod sa akin hanggang kinuha niya ang cellphone ko sinubukan kung habolin pero hindi ko naabutan hanggang sa dumating si superman para habolin ang magnanakaw para ibalik niya ang cellphone ko at nung binalik niya umalis siya kaagad pero may naramdaman ako nun time na yun parang kinikilig ako hindi ko alam kung ano ang nangyayari sa akin pero binalewala ko lang hanggang sa hindi ko matanggal sa isip ko hanggang sa kinikilig ko na makita siya nalilibogan ako sa katawan niya hanggang sa may crush ako sa kanya kasi sa tuwing nakikita ko siya ang saya ko parang buo na ang araw ko hanggang sa nag search ako sa internet kung in love na ba ako at nakita ko ang mga signs at nandoon lahat sa signs ang mga nararamdaman ko para sa kanya hanggng sa mahal ko n siya mahal na mahal ko si superman kaya hindi ko siya makalimutan kasi siya ang napaniwala sa akin na kailangan kung mag move on kahit wala siyang sinabi parang sinabihan niya ko.
at yun si daniel dela cruz so let me continue the story
daniel:ahh anong nangyari sa akin ha superman anong nangyari sa sayo ako bahala sayo kukuha ako ng bagay na pamalo o pamutol para makawala ka diyan
superman:wag ka ng mag abala baka powerful to hindi kaya sa ordinaryo na tao susubukan ko parin kahit hinang hina na ko
at yun sinubukan parin si superman na makawala doon but hindi pa rin at yun patuloy lang sa paghahanap na pamalo o pamutol doon para makawala si superman hanggang sa naputol at na gisi sorry guys kung wala kung hindi ko alam kung ano ang tagalog word nyan ha so let me continue yun nga nagisi ang bandang itaas paikot at yun ang dahilan para mahubad ang damit ni superman pero nandoon pa rin ang pang ibaba sa taas lang
BINABASA MO ANG
superman is in love with a guy
Romancesi superman na inlove sa isang lalaki at malalaman niyo kung bakit siya na inlove sa isang lalaki kung babasahin niyo ang story na to