Chapter 22

599 12 0
                                    

Kielle POV.

Nandito ako ngayon sa tapat ng condo ni Nathan.

Dingdong....

Bigla na lamang bumukas ang pintuan at iniluwa sya. Nakahalf naked ito at sheeyyt ang gwapo nya.

"Bat ka nandito ng dis-oras ng gabi?" tanong nya sa akin. Ang abs mga men..

"Ahhh ehhh" nadidistract ako sa abs nya.

"Nandito ka ba para tignan ang katawan ko. Kielle bata pa ako at kahit marami akong babae at nanonood ng p*rn virgin pa ako" ang OA ha! Binatukan ko ang gago.

"Ewan ko sayo Tsk! Gusto lang kitang karamay sa problema ko alam mo naman dba broken hearted ako. Samahan mo akong uminom" yaya ko sakanya

"Sa akin talaga?"

"Ayaw mo?"

"Di nga?"

"Ayaw mo talaga?"

"Hindi na-"

"Di wag aalis nalang ako at magbabar mag-isa"

"Aishh sige na sige dito ka nalang uminom basta wag kang magsisisi ha at pigilan mo yang hormones mo" paalala nya. At ako pa talaga ngayon.

"Wehhh napipilitan ka lang ehh"

"Oo na nga dba" pagsuko nya. Natawa nalang ako sa kanya.

Pumasok na ako sa condo nya at kumuha sya ng sampung beer in can. Tsaka piatos at nova.

"Bat ba kayo naghiwalay ni Cieme?" Pagtatanong nya.

"Pwede bang wag na muna natin syang pag usapan. Maglaro nalang tayo ng Truth or Dare ang di makagawa iinom. Game?" Sumang ayon naman sya.

"Ako ang unang magtatanong. Truth or Dare?

"Truth"

" Sumagi ba dyan sa puso mo na magustuhan ako?" tanong ko sa kanya at di sya nakasagot. Ininom nya ang isang lata ng beer ng walang tigil. Ayaw nyang sagutin.

"Di ko sinagot kaya uminom ako. Ako naman ang magtatanong Truth or Dare?"

"Truth"

"Nagustuhan mo ba ako kahit minsan?" Di ako nakasagot agad at ayaw Kong malaman nya na minahal ko sya hanggang ngayon. Kaya tumungga ako ng isang beer in can.

Hanggang sa nagpatuloy lamang hung laro namin at pareho na kaming lasing.

"Sige ako na naman. Truth or Dare?" siya.

"Dare naman kanina pa kasi tayo truth ng truth"

"Halikan mo ako" as if on cue bigla na lamang gumalaw ang katawan ko palapit sa kanya. Di ko alam kung kusa ba ito o sa kalasingan lamang basta't di ko na lamang namamalayan naghahalikan na pala kami. At parang umiinit ang katawan ko.

Next is SPG po kung ayaw nyong basahin pwede po kayong magskip.. Enjoy..

Plss VOTE AND COMMENT

Keep Supporting!!!

My Pervert Boyfriend And BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon