Kielle POV.
Hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala na may kapatid pala si Nathan. Nandito kami ngayon sa classroom at katabi ko as usual si Nathan.
Habang nagdi-discuss si ma'am, bigla nalang akong nakaramdam na may humahaplos sa hita ko. sh^t. Tinignan ko naman ang gumagawa non.
"Nathan" mariin kong sabi. Ngumisi lang sya ng nakakaloko at ipinagpatuloy pa rin ang ginagawa. 'Pervert as Always'. Pulang pula na ako ngayon dahil sa inis kaya napasigaw na ako. "Lance Nathan Lee" sigaw ko in the middle of the class kaya ang labas. Patay. "Ms. Parkel and Mr. Lee, you two get OUT" naku terror as ever. Kasi naman itong si Lance. Urghh. Kakainis. Ayon lumayas na kami sa klase nya. Boring.
"Ikaw kasi eh, ang bastos mo" tsk. ""Gusto mo naman" at nagsmirk pa ang ogag. Pinaghahampas ko sya "aray-a-a-.. Ouch Kielle tama n- ouch. Haha" iba rin to eh nasasaktan tumatawa pa rin. "Tara sa garden natin ituloy ang- di joke lang. Dun tayo hanggang lunch time" sinamaan ko sya ng tingin. Tumango nalang ako bilang pagsang-ayon. No choice eh.
"Ahh Nathan pwedeng magtanong?" nandito na kami ngayon sa garden at umupo sa lilim ng puno. Nag 'what look ' naman sya.
"Kasi curious lang ako bat ka galit sa kapatid mo? I mean Kay Clyde. Di ba kapatid mo sya dapat masaya ka diba?" tumitig naman sya sa akin ng seryoso at napabuntong hininga.
"I don't really mad at him, its just that i- I can't accept the truth that he is the son of my mother from another man" nakita kong parang naiiyak na sya. " He's my kuya so it means that his father is the first love of my mother and he's 2 years older to me. Father and mother always quarrelling to the point na naghiwalay sila. Then one day I figure out that she's with the man he loves first with their son. And that is Clyde" at napaiyak na sya. "Nalaman ko kay daddy na dahil nagkahiwalay sila sa papa ni Clyde ay dahil sa kanya. Tutol ang mga magulang ni mama sa pagmamahalan nila ng lalaki nya. Kaya nong nalaman nila na nabuntis si mama ay pinakasal sya Kay papa at dahil nga mahal na mahal ni papa si mama ay pumayag sya. Pinagpatuloy pa rin nya ang pagbubuntis kaya lang nong nanganak si mama ay pinalayo sya sa kanyang anak at binigay iyon sa papa ni Clyde at binigyan ng pera mahirap lang ksi ito kaya nga ayaw ng mga magulang ni mama yung lalaki" pagkwe-kwento nya.
"I love my mom and dad at it hurts like hell when I see my dad crying and he always talks to the picture of mom. Dad is the one I have now and I don't wanna lose him" iyak nya.
"And when times come that I will have a family I'll make sure that I am her only. The one only beats her heart faster and if he loved a man before me I'll make sure in the end it will only be me" pagkatapos ay tumitig ito ng makahulugan sa akin.
I hope so...
Guys sorry for late update...
Tanong ko lang po who you prefer
Lance Nathan Lee or
Ethan Cieme Jhung?Please comment and vote po!
Keep Supporting!!!
BINABASA MO ANG
My Pervert Boyfriend And Bestfriend
RomantizmPaano mo ba makakayanang pakisamahan ang mga taong may pagkamanyak? Mababago ba ang iyong nararamdaman sa isang tao dahil sa pagkakamali? Tunay ba o kasinungalingan lang Paano mo haharapin ang iyong nararamdaman? Can you hold back or will your love...