Tập 1:

806 30 0
                                    

- Suga! Min thích hoa hướng dương! Suga tặng Min, Min liền cưới Suga!

    Lời nói đó vẫn còn khắc sâu trong trí nhớ anh...anh yêu cô... nhưng... hôm nay là đám cưới của cô và hắn. Tại sao? Tại sao? Rõ ràng hoa anh cũng đã tặng tại sao em không giữ lời? Ahhh... haha được, em được lắm... anh sẽ làm cho ngày đám cưới này sẽ là ngày giỗ của hắn và là ngày cưới của em và...ANH!!!

NHÀ THỜ...
   Tiếng chuông không ngừng vang lên, cặp nam nữ chính của hôn lễ khoác tay nhau tiến vào lễ đường, các vị khách vỗ tay nồng nhiệt chúc phúc, cô dâu: Jimin, hôm nay cô hạnh phúc không tả nổi, cứ ngỡ hôm nay là ngày tuyệt vời và hạnh phúc nhất cuộc đời cô nhưng..." ĐÙNG" người đàn ông đứng kế cô từ từ gục xuống.. giây phút đó cô như chết lặng... chuyện gì vậy... chuyện gì đang xảy ra vậy...

   Suga nhân lúc cô đang sốc thì anh bế cô lên cứ thế đi, lúc cô hoàn hồn thì nước mắt cứ thế rơi, tay thì đánh vào người anh, dãy dụa. Anh nhẹ nhàng bế cô vào chiếc xe màu đen lạ rồi chở về biệt thự.
  BIỆT THỰ...

     Anh đi thẳng vào trong căn biệt thự to lớn rồi vào phòng anh và quăng cô xuống giường, bh cô đang rất sợ hãi nên chẳng biết lm gì ngoài ngồi khóc. Anh đau lòng lắm chứ... anh chiếm lấy đôi môi đỏ mộng của cô mà hôn ngấu nghiến, lưỡi của anh thì liên tục luồn qua miệng của cô, cô tức giận cắn một phát làm lưỡi anh chảy máu mà thả ra. Anh lau vết máu dính trên miệng rồi trói cô lại. Sau khi trói xong trông cô rất gợi tình, mồ hôi cô ướt cả váy cưới, cô thở hổn hển làm anh hứng lên xé rách cả váy cưới, lúc này cô mới sợ hãi mà nói:
- Suga...huhu...Min... hứ..c... sợ... hức...huhu..

   Anh mặc kệ cô khóc cứ thế tiếp tục công việc chiếm đoạt cơ thể cô, anh nghĩ rằng nếu không ăn cơ thể này ngay thì sẽ có kẻ khác ăn nên anh phải tận dụng cơ hội. Không chần chừ nữa anh cởi quần ra lộ " côn thịt " to lớn làm cô phát sợ. Không bôi trơn, không làm ướt, không kích thích,... cứ thế đâm vào hang động nhỏ bé của cô làm cô đau điếng, phía dưới thì một dòng máu đỏ thẫm chảy ra làm anh hài lòng, khoái cảm tăng, anh thúc ngày càng mạnh, cô thì thấy đau và sỉ nhục.
Jimin: ah... ưm...a... ư... mau ...d.. ừng...ha..aahh.. ứm... áh áh... ư...
Suga: Bảo bối thật khí...t ah... anh ra.... rrrrrrrrr
Jimin: Khô..ng...ah... khônggggg.... áhhhhhhhhhh...
  
    Sắp tới đỉnh anh thúc mạnh hơn rồi gầm nhẹ một cái... tất cả đều bắn vào bên trong cô. Cô mệt lã người nên ngất xỉu, anh ôm cô đi tắm rồi xong anh ôm cô ngủ.
  Sáng hôm sau...
Cô dậy đầu tiên, cô quay qua thấy anh khuôn mặt liền trở nên thấy ghê tởm, cô bước đi vscn. Lúc đó anh cx đã thức và đã thấy ánh mắt cô nhìn anh...anh chỉ biết cười khổ... anh cx đi vscn rồi thay đồ.
-Lát nữa em muốn ăn gì?--Suga cố gắng cười tự nhiên hỏi cô.

Đáp lại anh là một từ" KHÔNG ĂN ". Anh biết mà...anh biết thế nào cô cx nói vậy nên đã kêu người hầu đem thức ăn cho cô. Bỗng tiếng chuông điện thoại anh vang lên, là số của ba anh.
- Alo...ba gọi con...
   Ba anh quát:
- Mày sao lại đi cướp dâu? M được lên trang nhất rồi đấy!!! Hừ! Ngày mai, đi Mỹ giúp ba ký hợp đồng với A.D !
- Nhưng...
- Ko nhưng nhị gì hết! Mai không đi là tao giết con bé đó.
                     HẾT TẬP 1

Đau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ