Tập 4:

415 22 0
                                    

  Sau khi bắt cô mút mát cái thứ đó anh bắt đầu abczyx... tự suy diễn nha chứ tui dở H😛.

Sáng hôm sau...
  Vẫn là Min dậy trước, cô hoảng loạn chạy vào phòng tắm, khóa trái cửa, mở vòi sen, cô cố gắng khóc không phát ra tiếng. Suga cũng vì tiếng nước chảy mà tỉnh giấc... anh đi lại phòng tắm định mở cửa thì Tzuyu đi vào phòng, anh tức giận quát:
- Tại sao k gõ cửa!!!😡😡😡
   Tz nghe SG quát mà run người lắp bắp nói:
- Xin..xin lỗi cậu... chủ tôi quên ạ, sẽ không... tái phạm nữa... .
   Anh không quan tâm ả nữa chỉ vứt cho ả 1 câu: - Chịu phạt đi.

   3,4 người đi vào lôi ả ra, đám nữ hầu ở ngoài cửa nhìn bóng lưng ả và đám người cao to đó mà rợn người, ai trong nhà cũng biết ai vào phòng của anh mà không gõ cửa thì sẽ bị đánh vào tay 50 lần bằng cây gỗ thật mạnh, nếu cảm thấy lực nhẹ thì đánh lại, nếu có hành động gian dối che chở cho người sai như đánh qua loa hay đánh nhẹ sẽ bị chung hình phạt. Lúc này, Anh mở cửa phòng tắm không được tức giận đập cửa:- Park Jimin, em ra đây cho tôi. Đáp lại anh là sự yên tĩnh đến đáng sợ, anh hoảng hốt dọa cô: -Park Jimin tôi cho em 3 giây để mở cửa, không thì tôi liền đánh con của em.
                              1
                              2
                              3...
Vẫn im lặng, anh sợ hãi gọi đại 1 nữ hầu lấy chìa khóa phòng tắm nhưng họ lại làm mất hôm trước... anh ra lệnh cho nữ hầu làm mất chìa khóa đó đi nhận phạt, xong anh vô thức dùng thân phá cửa, vì chất liệu của căn biệt thự của anh rất chắc chắn nên anh phá cửa hơn 10p rồi mà vẫn chưa được, áo đã đẫm máu nhưng anh vẫn vô thức phá cửa, vì mất máu khá nhiều nên anh đã ngất đi... Min nghe anh quát đâm nên ra sợ hãi, không mở cửa, nghe tiếng phá cửa mà sợ hãi tăng dần, cho đến khi không nghe tiếng phá cửa mà thay vào đó là tiếng ngã của anh.

    Nữ hầu1: cậu chủ nhiều máu quá, Nh2 mau gọi bác sĩ Namjoon.
    Nh2: vâng...

  Cô nghe thoáng 2 nữ hầu nói chuyện mà tim bỗng thắt lại, sao vậy nè rõ ràng ghét anh mà sao tim đau thế này, cô không kìm lòng được mà với lấy cái áo của anh mặc vào rồi đi ra ngoài. Cô thấy anh máu chảy rất nhiều nằm dưới sàn mà đau  lòng nhưng cô lại vô cảm nói:
   - Mau đưa cậu ta lên giường đi, máu bẩn hết cả chân Min rồi😑. Ghê chết đi được.

   Rõ ràng là lo cho anh nhưng cô vẫn vờ như không quan tâm, 5' sau NamJoon tới và khám cho anh. NJ băng bó cho anh và đưa cho nữ hầu mấy viên thuốc, nói:
   - May mà xử lý kịp thời nếu không khó mà giữ mạng, dạo này cậu ta hay đau đầu đúng không? Cái thằng này, nếu k phải bn nó thì tôi quan tâm lm j, đây là thuốc của cậu  ta, cho cậu ta uống đúng giờ, ăn nhiều vào, dạo này tôi thấy cậu ta hơi ốm rồi đấy, nếu vết thương vỡ ra thì phải nhanh chóng cho cậu ta vào viện đừng vì cậu ta không chịu đi mà cứ gọi tôi thì có lẽ cậu ta sẽ không sống nỗi đâu.
Nói rồi NJ đi về, Min rót cốc nước suy nghĩ có nên đưa cho anh uống không, đang ghét anh mà làm như vậy thì không phải là đã tha cho anh rồi sao, không đc không dc, cô bỏ ý định lấy nước cho anh uống mà lấy ly nc tu 1 hơi hết trơn:vvv.
                    HẾT TẬP 4
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

                        

Đau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ