Là SG, nhìn hắn có vẻ vội, hắn kéo Jimin ra ngoài, ép cô vào tường. Hắn có vẻ lo sợ... thấy thế cô liền nói: - Min cho anh cơ hội yêu Min, ngày mai Min qua tìm anh.
Rồi cô đẩy hắn ra, chạy mất hút. Hắn khó hiểu ngồi bệch xuống đất, trong đầu có nhiều nghi vấn.
" Cô thật sự cho anh cơ hội? Cô đã động tâm với anh? Hay... chỉ là sự thương hại cho 1 kẻ mù quáng..."
Tzuyu đứng ở phòng bên cạnh chứng kiến hết, căm phẫn mà nắm chặt tay. Ả khôq chịu nổi nữa mà bước ra, trên tay là 1 ly sữa.
- Thiếu gia... sữa của ngài.
Hắn không để ý, với tay uống 1 hơi, 5' sau thì đầu óc choáng váng cuối cùng thì k biết trời trăng j nữa.Hôm sau, Jimin dậy rất sớm, cô chuẩn bị đồ ăn rồi đi lên phòng anh." cặch"
- Suga... anh...
Đập vào mắt cô là đôi nam nữ ôm nhau ngủ và không mặc đồ. Cô lấy lại bình sinh rồi gọi:
- Suga, dậy ăn sáng.
Hắn giật mình dậy, còn mơ mơ màng màng không hỉu cái j thì cô gái bên cạnh cx thức cô ta liếc Jimin 1 cái:
- A!!! Thiếu gia... cậu... hức hức... huhu... lần đầu của tôi....
Bây giờ, cô khôq chịu dc nữa mà chạy xuống lầu, hắn ngồi dậy nhìn vết máu trên giường( Là TZ làm tay chảy máu rồi nhỏ xuống giường) liền hỉu mọi chuyện, lấy đt gọi ai đó.
5' sau ... 7,8 người bước vào.
- Lâu nay các ngươi vất vả rồi, thưởng cho các ngươi cô gái đó, đem xuống kho mà hưởng thụ, đừng làm ở đây.
Rồi hắn phủi tay, đi xuống lầu tìm Jimin mặc cho cô gái trên giường gào thét tên hắn. Nghe nữ hầu nói là cô đi về phòng riêng của cô, hắn vội vã chạy lại.
- Anh nói anh bị bỏ thuốc em tin không ?
Lại là sự im lặng khiến người khác sợ hãi đó.
- Anh yêu em lâu vậy rồi, bao nhiêu năm rồi nhỉ... à là từ lúc em tự giới thiệu về em lúc em 10 tuổi... lúc đó em như tiểu thiên sứ ấy, anh thật sự rất yêu em... Jimin làm ơn tin anh... em thích hoa hướng dương phải không? 5 năm trước anh đã từng tặng em rồi, em nói ai tặng em hhd thì em sẽ gả cho người đó mà, mau thực hiện lời hứa đi chứ... ngày mai chúng ta kết hôn.
Cánh cửa từ từ mở ra, cô bay lại ôm chằm lấy hắn.
- Đc rồi, Min tin anh,ngày mai cúng ta kết hôn, Min không muốn mất anh...
HẾT TẬP 6a
Hôm nay đăng chưa hết nha, tại hết pin òi, với lại hiện tại là 3:11 sáng á, tui sợ maaa😥.