Author: lelinh2004 (Rin-chan)
Hỗ trợ: naomi_neko (Soko-chan)
Rating: G
Ongoing
Rin: Tình tiết đa phần do bé hãm lợn này nghĩ ra nhá, đang ăn cơm mà cười sặc
Soko: Tui không hãm lợn, tui không có hãm
Rin: "Ham Team" chứ không phải Hãm Team cũng không phải Hám Team!... hahaha *cười ko liên quan*
Soko:...
Rin: Rin đi spa đây *vẫy tay đi ra cửa*
----------------
Cửa phòng trọ suối nước nóng lúc 5h
Soko: *khóc nức nở* Rin!!! Sao cậu nỡ bỏ tớ!!!
Rin: Ai bỏ cậu đâu!? Tớ chỉ đi Spa đến tối muộn về thôi~
Soko: Cậu để tớ đi chiến đấu với cả đống Dare trong khi câu đi hưởng thụ còn gì ;;-;;
Rin: Cứ coi như là kiểm tra năng lực của cậu đi! Thôi tạm biệt, tớ đi đây!!
Nói xong Rin chạy ra xe tá-xì, bước lên xe rồi chào tạm biệt Soko đang trong tình trạng khóc không ra nước mắt.
Soko: Nếu kiểm tra thì ít nhất của phải đứng bên cạnh tớ để xem chứ T~T
Phòng ăn của quán trọ vào 6h sáng
Yorozura với Shinsengumi vừa ngáp ngắn ngáp dài vươn vai dủ kiểm vừa mệt mỏi bước vào phòng ăn. Tất cả mọi người suýt rớt tim khi vừa vào đã thấy một đứa con gái nằm gục trên bàn ăn và Kamui thì ngồi ăn thứ gì đó màu đỏ ở bên cạnh.
Kagura: *Mắt nhắm mắt mở* Oi Kamui, anh trai ngố từ đâu chui ra vậy?
Kamui: Nói gì kì vậy? Anh vẫn luôn ở đây mà, chỉ tại mấy người quên mất anh thôi!!
Gintoki: K...kamui-kun!! C...cậu ăn c...cái gì m...màu đ...đỏ vậy!!! Đừng nói với tôi đ...đáy là m...máu nha!!!!
Okita: Mày vừa mới ăn thịt con nhỏ đó à?
Kamui: *quệt miệng* À~ cái này chỉ là Sốt cà chua của bánh mỳ thôi!! Mấy người nghĩ linh tinh cái gì vậy?
Shinpachi: Xin lỗi! Hôm qua bọn tôi mới xem phim kinh dị về ăn thịt người nên vẫn còn hơi ám ảnh một chút!
Soko: *ngẩng đầu lên* Làm gì mà ồn dữ vậy!!
Kondou: Dậy rồi à, Cameraman
Soko: *dụi mặt* Gọi Soko là được rồi! Hôm nay Rin đi vắng và chỉ có mình em chiến đấu với mấy người nên để chuẩn bị tham chiến, em đang phải thức cả buổi tối hôm qua ạ!!
Shinpachi: Nghe khổ thật đó! Cơ mà em nói như kiểu bọn anh bắt nạt em vậy!!
Soko: Mọi người toàn thành phần nguy hiểm có thể giết nguòi không ghê tay, hại em phải mất một đêm chuẩn bị kỹ càng mọi thức để làm True với Dare đó!! Giờ thì mấy người đi ăn sáng đi, em ngủ tí 1h nữa sẽ ra đây...
Shinpachi: Gin-san! Bộ chúng ta nguy hiểm đến vậy sao!?
Gintoki: không có đâu! Con bé đó chỉ đang ám chỉ bọn ăn hai thuế dân kia thôi! Nhìn xem, toàn một đám trai tân mặt mũi dữ dằn như một đám giang hồ thế kia ai chả sợ, chưa kể trong đó còn có một tên đại S nữa!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Gintama} True or Dare cùng Gintama {Drop}
FanficLuật chơi: Con tác giả hay Rin-chan sẽ nhận yêu cầu True or Dare của đọc giả để thách thức các nhân vật trong Gintama. Hãy đặt dare và true bằng đường link này: https://docs.google.com/forms/d/10sDi09p9u-G26A1eQ-jxFdpttI0NJ-BaacGaCDWprx4/edit?usp=...