38.VMin

147 13 0
                                    

Jimin ủ rũ cả tuần nay, chơi game cũng không, đi bơi cũng không, bánh gạo cũng từ chối. Chả ra là vì TaeHyung không có nhà. Cậu ta phải đi quay cho 1 chương trình thực tế ở Nhật phát sóng vào tháng tới. Phải 3, 4 ngày nữa mới về.

-NamJoon: trông cái mặt kìa, như cái bánh bao nhúng nước ấy. Nhớ vậy sao không gọi nó đi.

-Jimin: Em ... ơ đâu có. Em đói thôi mà, đói.... đói đây nè. Hihi

-NJ: Mới ăn tối hồi nãy mà đói gì. Đói cái con khỉ kia thì có. Không coi à, thằng Tae nó đang live kia kìa.

-JM: Đâu?? Thật á hyung?

-NamJoon: Đấy, chú mày nên thành thật chút đi =)))).

-JM:*chạy biến vào phòng tìm điện thoại* Live hơn nửa tiếng rồi._ Thấy mặt người ta mắt liền sáng như sao.

*Tiếng trong điện thoại*("Anyong! Ừ mình vẫn khỏe nè ,mọi người đã ăn chưa đó. Còn mình đang ăn thạch , ngon hết sảy")

-JM: vui vẻ quá ta, mình còn chẳng có tâm trạng mà ăn.

("Haha, mình mới mua mấy cái áo, ở cửa hàng gần đây. Chúng rất là rẻ và đẹp nên mình lỡ hốt hơi nhiều về rồi. Hic cái vali của mình chắc là sẽ đầy ắp cho coi...)

-JM: đúng là chả nhớ mong gì tới mình.

("Mình tắt live nhé, bây giờ mình phải đi ngủ đây, mọi người ngủ ngon, Anyong saranghae")

-JM: 😩

......

........

*Cuộc gọi video đến : Tae Tưng Tửng*
-TH:"Jiminie, ngủ chưa?"

-JM: ngủ rồi, gọi làm gì.

-TH: "cậu buồn hả?"

-JM: Buồn gì cơ? Mình á?? Mình rõ là vui đây này.

-TH:" Ngủ sớm đi, 2 con mắt đen thui hết rồi đó. Mai mình về với cậu."

-JM: Ai thèm chứ. *phụng phịu dài hết cả mỏ* còn mấy ngày nữa cơ mà.

-TH:" Mình quay tốt nên lịch trình rút ngắn lại vài ngày. Để điện thoại lên bàn đi, chĩa thẳng về phía cậu ấy.

-JM: Để làm gì?

-TH:"Thì canh cho tới khi cậu thực sự ngủ chứ sao. Cứ để đó cho mình, khi nào cậu ngủ mình sẽ tắt máy.

-JM: cái cậu này sao vậy hả?

-TH: "Mình bảo sao thì làm vậy đi, lẹ lên rồi ngủ đi..

-JM: aisss thật là! Được rồi, ngủ thì ngủ.

Jimin nằm trên giường quay lưng lại, miệng khẽ nở một nụ cười. Đằng sau ánh mắt ôn nhu dõi theo từng nhịp thở, rồi tắt máy không lâu sau đó.

----------- 😅 felling so far away

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTS [ đoản ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ