Phần 1 ( ch1-60)

570 13 2
                                    

  Tác giả: Hoàn Thị Thúy Bì Đích

Thật · từ 0 bắt đầu bổn hoàn sinh hoạt

Bạn trai cũ cùng tiểu tam tuyên bố tình yêu đã chịu toàn thế giới chúc phúc thời điểm, ta bị bắt thượng hot search

—— ta không rảnh để ý tới, ta phải cùng California thanh quang chặt cây tạo rèn đao thất.

Bạn trai cũ cùng tiểu tam nháo chia tay đã chịu toàn thế giới chú ý thời điểm, ta lại song bị bắt thượng hot search, ta chân nhân tin tức còn bị bái ra tới công khai xử tội

—— ta vẫn như cũ không rảnh để ý tới, bởi vì ta đến đè lại so với ta còn kích động áp thiết trường cốc bộ.

Bạn trai cũ cùng tiểu tam tuyên bố kết hôn đã chịu toàn thế giới nhiệt liệt chúc mừng thời điểm, ta lại song nhược bị bắt thượng hot search, lần này bịa đặt ta tử vong các phiên bản trải rộng các đại xã giao internet

—— ta gối lên ba ngày nguyệt tông gần trên đùi, click mở phát sóng trực tiếp......

1. Nữ chủ lúc đầu lại túng lại mềm ( có nguyên nhân ), hậu kỳ sẽ chậm rãi trưởng thành.

2. Nữ chủ bổn hoàn sẽ không phát sinh ám đọa hắc hóa.

3. Ma sửa tư thiết rất nhiều! O·O·C· nghiêm · trọng! Không khoẻ thỉnh nhân lúc còn sớm góc trên bên phải! ( nữ chủ nguyên thế giới cũng là ma sửa bản quá tiểu anh hùng )

4. Chậm nhiệt, giai đoạn trước chuyên chú thật · làm ruộng · khai hoang, trung kỳ khai phát sóng trực tiếp, hậu kỳ sẽ có xuyên qua. Bánh mì sẽ có, tình yêu cũng sẽ có.

5. Cùng đao nhóm nhiều vì tình bạn tình thân hướng.

Tag: Tổng mạn ảo tưởng không gian làm ruộng văn mỹ thực

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiểu hoa ┃ vai phụ: Hạc hoàn quốc vĩnh, ba ngày nguyệt tông gần, một kỳ rung lên ┃ cái khác: Đao kiếm loạn vũ

  1☆, đệ nhất bước  

Từ gạch bỏ rớt chính mình anh hùng giấy phép trở thành dân thất nghiệp lang thang sau, về đến quê nhà Khinh Khánh Thị Tiểu Hoa bắt đầu khắp nơi cầu chức.

Đi tìm công tác đều biết, hiện giờ đại bộ phận văn chức loại tương đối nhẹ nhàng công tác, đều là chỉ chiêu khoa chính quy trở lên văn bằng, thậm chí có chút đơn vị yêu cầu càng cao, tóm lại, hiện giờ chỉ có một Hoa Quốc anh hùng học viện tốt nghiệp chứng Tiểu Hoa, là không đạt được yêu cầu.
Cũng có chuyện tốt thông báo tuyển dụng phương hỏi ý hỏi Tiểu Hoa: "Ngươi nếu là anh hùng học viện tốt nghiệp, kia hẳn là có anh hùng giấy phép đi? Đương anh hùng không phải hảo làm gì tới tìm công tác?"
"Cái này...... Bởi vì cá nhân nguyên nhân, anh hùng giấy phép gạch bỏ......"
"Này nhưng khó làm...... Nếu có anh hùng giấy phép nói...... Ta còn có thể xin chỉ thị một chút lão bản có thể hay không phá lệ...... Nhưng hiện tại......"
"Cảm ơn, ta đã biết." Đối phương uyển cự ý tứ Tiểu Hoa vẫn là có thể minh bạch.
Cứ như vậy, liên tục ở nhân tài thông báo tuyển dụng thị trường chuyển động một tuần, cũng không có thể tìm được thích hợp công tác.
Tiểu Hoa vuốt chính mình anh hùng học viện tốt nghiệp chứng, không có anh hùng giấy phép, liền anh hùng học viện tốt nghiệp chứng cũng vô dụng sao? Tốt xấu kém cỏi nhất cũng coi như trung chuyên tốt nghiệp chứng đi? Hơn nữa kỳ thật anh hùng học viện văn hóa khóa chính là dùng đại học giáo cương......
Kỳ thật, Tiểu Hoa sở tốt nghiệp anh hùng học viện, là cả nước có được siêu phàm "Cá tính" học sinh tễ phá đầu cũng tưởng đi vào đặc thù học viện, cùng vị chỗ Nhật Quốc xếp hạng thế giới đệ nhất hùng anh trường cao đẳng là liên giáo. Đương thời đứng đầu trăm đại anh hùng đứng hàng thượng, cũng có rất nhiều đều là Hoa Quốc anh hùng học viện tốt nghiệp, học viện mỗi một lần ưu tú tốt nghiệp cũng đều là quốc tế anh hùng văn phòng cướp muốn tinh anh, Tiểu Hoa đã từng cũng là một trong số đó.
Chính mình còn âm thầm đắc ý dào dạt quá, đương tuyệt đại bộ phận bạn cùng lứa tuổi còn ở vì thi đại học phạm sầu khi, chính mình đã Nhật Quốc tế anh hùng văn phòng thiêm hảo công tác hiệp ước, nhưng mà phong thuỷ thay phiên chuyển cũng chuyển quá nhanh, ngắn ngủn bốn năm, tuyệt đại bộ phận bạn cùng lứa tuổi cầm học sĩ học vị nhẹ nhàng lấy offer khi, chính mình lại liền dọn gạch công trường đều không nghĩ chiêu......
Bất quá hiện tại nói cái gì cũng chưa dùng, chính mình trừ bỏ đương anh hùng cái gì đều sẽ không, chuyện tới hiện giờ chính mình càng không thể có thể thiển mặt trở về một lần nữa đăng ký anh hùng giấy phép, cảm giác khả năng chỉ có về quê làm ruộng một cái lộ......
Lại một cái buổi sáng tốn công vô ích, Tiểu Hoa đi ra thông báo tuyển dụng thị trường đại lâu, đang chuẩn bị mua phân cơm hộp tùy tiện giải quyết cơm trưa, chỉ thấy bên cạnh âm trầm trầm dơ hề hề hẻm nhỏ vươn một bàn tay tới, hướng nàng chiêu chiêu,
"Tiểu cô nương, ngươi lại đây, nơi này có công tác, phi thường thích hợp ngươi nga ~"
Tiểu Hoa đi qua đi vừa thấy, tản ra một chút cũ kỹ rác rưởi hương vị âm trầm hẻm nhỏ, vẫy tay chính là cái ăn mặc tây trang phẳng phiu tuổi trẻ tiểu hỏa, dài quá trương hiền lành người qua đường mặt, bình thường nam sĩ hắc tóc ngắn, thân hình không cao không lùn không mập không gầy, không bất luận cái gì đặc sắc, liền cùng truyện tranh tác giả không muốn hao phí quá nhiều bút mực người qua đường Giáp giống nhau,
Thấy Tiểu Hoa đi tới, kia tiểu ca từ chính mình ngồi kia trương plastic ghế thượng hơi hơi đứng dậy, một tay chống trước mặt dơ hề hề tiểu bàn gỗ, một tay năm ngón tay khép lại duỗi thẳng lòng bàn tay hướng ra phía ngoài, đó là một trương cùng hắn ngồi giống nhau dơ hề hề màu lam plastic băng ghế,
"Tới tới, ngươi ngồi." Tiểu ca vẻ mặt phi thường khách sáo cười,
Tính, duỗi tay không đánh khuôn mặt tươi cười người, Tiểu Hoa xác nhận một chút dơ hề hề băng ghế thượng cũng không có dễ dàng dính trên quần áo vết bẩn, chỉ là thật sự quá cổ xưa, liền hào phóng ngồi xuống,
"Tự giới thiệu một chút a, ta kêu Ngôn Phong" thông báo tuyển dụng tiểu ca cũng ngồi xuống, từ bàn trong túi đào cái giấy ly phóng trên bàn, lại khom lưng đi xuống nhắc tới một lọ kiểu cũ nước ấm hồ, cấp Tiểu Hoa đảo thượng thủy,
"Ngươi có thể trực tiếp kêu ta Ngôn Phong."
"Cảm ơn, ân...... Nghiêm tiên sinh ngươi hảo, ta họ Trương."
"Nga quốc tế minh tinh điện ảnh chương o di cái kia chương sao? Nàng ở chúng ta quốc gia rất có danh a!"
"Không...... Liền bình thường cung lớn lên trương" hắn vừa rồi nói "Chúng ta quốc gia" là cái nào quốc gia? Chẳng lẽ này nghiêm tiên sinh vẫn là người trong nước? Bất quá hắn một ngụm lưu loát Hoa Quốc lời nói còn mang nhẹ khánh bản địa khẩu âm thật sự không giống người ngoại quốc.
"Tốt, Trương tiểu thư đúng không?" Ngôn Phong lại từ bàn trong túi đào một trương giấy ra tới, "Ngươi nhìn xem đây là chúng ta chiêu bài thư"
Mặt trên viết đến so bên cạnh cột điện trực đêm cửa hàng chiêu tiểu thư còn viết đến ngắn gọn,
【 cấp sính công nhân, cung cấp ăn ở, đãi ngộ phong phú, tiền lương mặt nghị 】 lạc khoản là 【 Thời Gian Chính Phủ 】, còn che lại con dấu.
"Chúng ta là Nhật Quốc nổi danh xí nghiệp, ngươi yên tâm." Sợ Tiểu Hoa hoài nghi, còn giải thích vài câu
Kỳ thật giống nhau có kinh nghiệm người nhận lời mời cầu chức thời điểm, gặp được loại này thông báo tuyển dụng hội trường triển vị đều không muốn mua gà rừng công ty hoặc là người môi giới, liền biết phỏng chừng chỉ là chiêu kiêm chức, đều là chút phát truyền đơn linh tinh dùng một lần kiêm chức, giống nhau chỉ có ở giáo học sinh đỉnh đầu khẩn không có sinh hoạt phí sẽ đi. Giống nhau, nhân gia đi, vừa thấy, công ty tên gọi 【 Thời Gian Chính Phủ 】 còn được xưng là công ty ngoại quốc, liền sẽ trong lòng cảnh giác lên, rốt cuộc cái nào xí nghiệp sẽ như vậy thiếu tâm nhãn cấp chính mình công ty đăng ký cái chính phủ hai tự? Thông báo tuyển dụng cung cấp ăn ở toàn chức công nhân, hơn nữa đãi ngộ phong phú chờ một loạt chữ...... Người bình thường nhìn khẳng định lập tức sẽ có người khẩu mua bán phi pháp nhập cư trái phép chờ một loạt càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng liên tưởng —— "Cảnh sát thúc thúc! Nơi này có được xưng chính phủ không rõ tổ chức đang tiến hành hãm hại lừa gạt chờ một loạt hư hư thực thực marketing hoạt động!"
Nhưng Tiểu Hoa cùng người thường không giống nhau, Tiểu Hoa đây là chân chính ý nghĩa thượng đệ nhất thứ chính mình tìm công tác, hơn nữa phía trước hơn một tuần liên tục thất lợi, càng là làm Tiểu Hoa bức thiết hy vọng nhanh lên nhi tìm được công tác, cho nên Tiểu Hoa trong lòng căn bản không điểm nhi b số, chỉ cảm thấy trước mặt "Nghiêm tiểu ca" trừ bỏ tự xưng Nhật Quốc người còn một ngụm lưu loát bản địa ngữ rất không khoẻ bên ngoài, người cũng không tệ lắm, rất chân thành.
"Đại khái thượng chính là xử lý trang viên, làm quản gia công tác, quản lý hằng ngày việc vặt, này công tác thực nhàn, liền vệ sinh đều không cần chính mình quét tước, cơ bản tính nằm lấy tiền lương, trừ bỏ địa phương hẻo lánh điểm nhi giao thông có chút không tiện......"
"Cái này...... Không phải có thể tìm chuyên nghiệp quản gia học chuyên nghiệp nhân tài sao?"
"Kia không giống nhau, còn phải quản lý rất nhiều vũ khí lạnh...... Đều là đồ cổ...... Vì phòng ngừa ra trạng huống, vẫn là đến tìm các ngươi này một loại người......"
Như vậy a? Nguyên lai còn có cùng loại cảnh vệ bảo an công tác? Đi giao thông không tiện ở nông thôn đại trạch, khán hộ hảo quý trọng vật phẩm, cố chủ lại là kẻ có tiền, kia tiền lương như vậy cao cũng nói được đi qua, xác thật là cái không tồi hảo công tác, chính mình cũng có thể đảm nhiệm......
Tiểu Hoa cảm thấy chính mình tìm được rồi có thể đảm nhiệm công tác, gật gật đầu,
"Kia hành đi, ta cảm thấy công tác này xác thật khá tốt."
Bất quá chính mình cũng chưa đem anh hùng học viện tốt nghiệp chứng lấy ra tới, cái này nghiêm tiểu ca liền lựa chọn chính mình, hắn xem người còn đĩnh chuẩn sao. Nhất định là bởi vì chính mình liền tính đã xuất ngũ cũng vẫn là có anh hùng phong tư......
Nói đến không sai biệt lắm, Ngôn Phong xem Tiểu Hoa đã đối công tác tâm động, vì thế từ bàn trong túi lấy ra một phần hợp đồng.
"Đến đây đi, ký hợp đồng."
"Đều không cần phỏng vấn thi viết linh tinh sao?" Cũng quá qua loa đi?
"Vừa rồi còn không phải là phỏng vấn sao, đừng rối rắm, tốt như vậy công tác qua thôn này nhi nhưng không này cửa hàng,"
Nói Ngôn Phong lại chỉ chỉ trên hợp đồng lương tháng viết hoa 【 Hoa Quốc tệ ngũ vạn nguyên chỉnh 】,
"Ngươi nhìn xem thù lao, giấy trắng mực đen, có thể tưởng tượng rõ ràng."
Hợp đồng thoạt nhìn còn rất đáng tin cậy, Tiểu Hoa cẩn thận đọc một lần, không phát hiện vấn đề, liền sảng khoái ký tên.
"Ta đây đi chỗ nào báo danh a?"
Rốt cuộc Tiểu Hoa trước kia cũng là cái chức nghiệp anh hùng, cho nên người khác sợ bị lừa nàng đều không sợ, cái gọi là một anh khỏe chấp mười anh khôn.
"Chiều nay 5 giờ liền có xe chuyên dùng tới đón ngươi, ta ở chỗ này chờ ngươi."
"Cứ như vậy cấp?" Ít nhất cấp cái mấy ngày thời gian chuẩn bị chuẩn bị a! Tuy rằng trừ bỏ chuẩn bị tâm lý bên ngoài chính mình cũng không gì muốn chuẩn bị là được.
"Đúng vậy, thông báo tuyển dụng thư thượng viết cấp sính nhưng không lừa ngươi."
Tiểu Hoa nhìn nhìn thời gian, đã giữa trưa, hiện tại lập tức về nhà, ăn cái cơm trưa, dọn dẹp một chút hành lý, đem thuê nhà lui rớt, gấp trở về hẳn là vừa vặn.
Vì thế vội vàng cáo biệt Ngôn Phong tiểu ca, cũng không phát hiện chính mình đi rồi, Ngôn Phong tiểu ca cổ quái tươi cười,
Thông báo tuyển dụng thị trường ly Tiểu Hoa gia, hoặc là nói Tiểu Hoa thuê nhà ở cũng không phải rất xa, tàu điện ngầm chỉ có tam trạm lộ, Tiểu Hoa thực mau trở về đi.
Bình thường tiểu khu, đơn người chung cư, tốt nghiệp sau | tiến vào quốc tế anh hùng văn phòng công tác, trời nam đất bắc thế giới các nơi đều chạy cái biến, vẫn luôn không mua phòng, đối chính mình sinh ra Khinh Khánh Thị nhớ mãi không quên.
Về đến nhà sau, Tiểu Hoa quyết định trước giải quyết chính mình cơm trưa, mở ra tủ lạnh, tủ lạnh vốn dĩ liền không có gì nguyên liệu nấu ăn, chỉ có thể nhanh chóng nấu chén mì trứng.
Một bên hút lưu mì sợi, một bên lại đem hợp đồng lấy ra tới xem, đến không phải không yên tâm hợp đồng điều ước, mỗi điều điều ước Tiểu Hoa đều nhìn kỹ qua, chính là tưởng nhìn nhìn lại thu vào lan thượng con số, viết hoa lương tháng Hoa Quốc tệ ngũ vạn nguyên chỉnh
Tuy rằng trên mạng sớm đã có diễn xưng nguyệt nhập hai vạn không bằng cẩu, nhưng là ở giá hàng tương đối thấp Khinh Khánh Thị, bình thường danh giáo tốt nghiệp thực tập tiền lương cũng không đến nửa cẩu, hơn nữa công tác này nghe tới thật sự thực nhẹ nhàng, tiền lương cũng không thể so chính mình trước kia vào sinh ra tử đương anh hùng kém, Tiểu Hoa mỹ tư tư nghĩ.
Anh hùng là đương kim nhất đứng đầu chức nghiệp chi nhất, người ngoài đều nói ngăn nắp lượng lệ, nhưng là trước · chức nghiệp anh hùng Tiểu Hoa biết, anh hùng cố định tiền lương tuyệt đối không có người ngoài tưởng tượng như vậy cao.
Thường nhân khó có thể tưởng tượng nguy hiểm, không bị lý giải cô độc, thậm chí thân là anh hùng đồng hành ác tính cạnh tranh......
Rốt cuộc, đối với đại đa số người mà nói, anh hùng cũng chỉ là một phần chức nghiệp mà thôi, mặt ngoài thổi phồng đến lại vĩ đại, luôn có rất nhiều không muốn người biết mặt âm u, đại đa số "Cá tính" thiên phú dị bẩm mọi người xua như xua vịt, cũng sẽ không gần thỏa mãn với tương đối với rẻ tiền cố định tiền lương.
Rất nhiều "Minh tinh anh hùng" đều phi thường sẽ lợi dụng chính mình anh hùng danh hào khai triển các loại hoạt động, tỷ như Tiểu Hoa tiền nhiệm lão bản, tích lũy tương đương nhân mạch sau liền lui cư phía sau màn, khai khởi anh hùng văn phòng, bổn căn không cần chính mình công tác bên ngoài, cũng có thể kiếm rất nhiều. Con đường này đối với Tiểu Hoa loại này không có thương nghiệp đầu óc người tới nói đúng không tồn tại.
Còn có một loại có thể càng nhanh chóng kiếm tiền phương pháp, chính là xuất đạo kiêm chức đương thần tượng, hiện giờ đại bộ phận nữ anh hùng đều là làm như vậy, những cái đó đem chính mình đương thần tượng kinh doanh anh hùng, ra một lần cần tin tức truyền thông toàn bộ hành trình theo dõi đưa tin, ở truyền thông trước mặt hình tượng hoàn mỹ, nhân thiết thảo hỉ, tiếp đại ngôn tiếp quảng cáo, thậm chí phát hành đĩa nhạc khai, buổi biểu diễn, diễn kịch...... Hơn nữa, bởi vì có "Anh hùng" này một tầng thân phận, thường thường nhân khí so giống nhau thần tượng tới còn muốn cao......
Chính như ở hắn chiếu cố hạ nàng, ngắn ngủn hai năm, liền hoạch ủng nhân khí vô số......
Quả thật, Tiểu Hoa chính mình đương anh hùng thời điểm là có vô số lần cơ hội làm đồng dạng lựa chọn,
"Tháo xuống mặt nạ đi, lớn mật một chút."
Hắn vô số lần như vậy tự cho là đúng cổ vũ quá chính mình, chính mình mỗi lần đều không chút do dự cự tuyệt.
Tiểu Hoa đem mang mặt nạ tự dực vì một loại chức nghiệp đạo đức, anh hùng tuyệt đối không nên như vậy đường hoàng, đặc biệt là lộ mặt, kia quả thực chính là cấp chính mình kẻ thù tới cửa báo thù cơ hội. Nhưng mà nam nhân kia lại cố chấp cho rằng sợ hãi kẻ thù tìm tới môn chính là nhát gan, do đó lại lần nữa khuyên bảo chính mình "Lớn mật một chút".
Lý niệm bất hòa tạo thành nhiều lần khắc khẩu, sau đó mỗi lần đều lấy tan rã trong không vui vội vàng xong việc.
Ta không nhát gan, ta chưa bao giờ từng sợ hãi quá địch nhân, ta chưa bao giờ từng sợ hãi quá chết ở chiến trường!
Giống như là vì chính diện chính mình, hàng năm che mặt anh hùng phục ăn mặc, anh hùng tên là 【 che mặt Tiểu Thảo 】 Tiểu Hoa, vẫn luôn bôn ba ở nguy hiểm nhất một đường.
Chính là, chẳng sợ ngày thường công tác bên ngoài suất lại cao, mỗi khi trên mạng cử hành một ít nữ anh hùng nhân khí đầu phiếu hoạt động, che mặt Tiểu Hoa cũng vẫn là nhân khí lót đế.
Tựa như một cái tuần hoàn ác tính, không có nhân khí, liền không có đại ngôn linh tinh khoản thu nhập thêm có thể kiếm, thậm chí còn muốn đối mặt bình luận một ít khác nữ anh hùng fan nặc danh trào phúng,
"Vẫn luôn che mặt sợ là diện mạo tương đối xin lỗi đi?"
Hoặc là một ít không rõ chân tướng người qua đường phun tào,
"Cái gì? Che mặt Tiểu Thảo cư nhiên là nữ? Ta nhìn lại năm 《 kích · thần bí anh hùng truyền · mùa hạ đặc san 》 thượng có đưa tin quá hắn giới tính không rõ a! [ chứng cứ.jpg] này xếp hạng là phía chính phủ ra sao? Đáng tin cậy sao?"
"Đừng nói như vậy lạp, che mặt Tiểu Thảo là cái rất điệu thấp hảo anh hùng, ta trước kia có một lần ngồi xe lửa, gặp kẻ bắt cóc bắt cóc xe lửa, che mặt Tiểu Thảo một người giải quyết rớt sở hữu kẻ bắt cóc, siêu cấp lợi hại. Cho nên mặc kệ là nam hay là nữ ta đều duy trì hắn / nàng, ta phiếu đầu cho hắn / nàng."
"Trên lầu đừng vãn tôn, đầu năm nay ra tới đương anh hùng, chẳng lẽ còn có không đã cứu người?"
Tuy rằng cũng có số ít chính mình đã cứu người qua đường vì chính mình phát ra tiếng, nhưng là Tiểu Hoa vẫn là ở hắn đối chính mình đầy mặt thất vọng biểu tình trung càng thêm nhận thức đến, chính mình rốt cuộc là không thích hợp này phân tên là anh hùng chức nghiệp.
Đại khái là chính mình không đủ rộng rãi đi...... Rốt cuộc nghiêm khắc ý nghĩa thượng, ở đại bộ phận người trong mắt, người kia sở làm việc làm không tính là phản bội, hoặc là nói liền phản bội cũng thực ôn nhu, thậm chí đối chính mình hào phóng bồi thường cũng là tận tình tận nghĩa...... Mà chính mình đâu? Tình thương? Giận dỗi? Không, chỉ có thể nói là cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà đi......
Hiện tại chính mình đại khái tựa như cái tự cho là đúng vai hề, gạch bỏ rớt anh hùng giấy phép, thay đổi số di động, ngoạn nhi khởi biến mất, đối khổ tâm kinh doanh đã nhiều năm sự nghiệp vứt bỏ không thèm nhìn lại......
Nhưng kia lại có cái gì quan hệ đâu? Tiểu Hoa rõ ràng biết chính mình chưa bao giờ từng có quá giận dỗi hoặc là uy hiếp tâm tư, đối những cái đó sự, gần chỉ là mệt mỏi mà thôi, cuối cùng vẫn là lựa chọn mắt không thấy tâm không phiền. Như nguyện lên làm mọi người kính ngưỡng anh hùng, nhưng này anh hùng sống được chưa bao giờ là chính mình muốn bộ dáng...... Chính mình cũng không thay đổi được người khác ý tưởng, vẫn là chỉ lo hảo tự mình đi.
Dù sao hiện giờ có này phân nhẹ nhàng công tác, làm Tiểu Hoa đã phi thường vừa lòng, chính mình gạch bỏ rớt anh hùng giấy phép kia một tia mê mang cùng đối chính mình người ủng hộ áy náy cũng tiêu tán.
Cấp chính mình làm tốt cũng đủ tâm lý xây dựng, cũng hút lưu xong rồi mì sợi, Tiểu Hoa ma lưu cấp chủ nhà đã phát điều tin tức thương lượng lui tiền thuê nhà sự, lúc trước áp tam giao một, lúc này mới ở hơn một tuần, bốn tháng tiền thuê nhà liền tính không thể toàn lui ít nhất cũng muốn lui ba tháng đi? Còn không tính kia mấy trăm dự giao phí điện nước.
Chủ nhà không có đúng lúc hồi âm, Tiểu Hoa bắt đầu thu thập hành lý, hành lý thực hảo thu thập. Nói là hành lý, kỳ thật là toàn bộ gia sản, nhưng này đó gia sản, lại so với bình thường sinh viên ký túc xá đều thiếu, chỉ có một bộ di động, một đài Ipad, một ít vật dụng hàng ngày cùng vài món quần áo, này đó đều là lúc trước chính mình hồi Khinh Khánh Thị mang những cái đó.
"Tuy rằng nói là ở nông thôn, nhưng hẳn là không đến mức cái gì đều không có đi?" Tiểu Hoa một bên thu thập, một bên lại bắt đầu băn khoăn lên,
Kẻ có tiền đại trang viên cũng không có khả năng kiến đến thâm sơn cùng cốc đến liền tín hiệu đều không có núi sâu rừng già đi? Quần áo hẳn là có thể đi lại mua, kiểu dáng thượng đều không sao cả dù sao là ở nông thôn trụ......
"Không biết có hay không internet?" Tiểu Hoa lấy ra di động muốn hỏi một chút Ngôn Phong, kết quả mới nhớ tới chính mình liền nhân gia liên hệ phương thức cũng không lưu.
Chính mình tuy rằng không phải võng nghiện thiếu nữ, nhưng là bình thường internet xã giao vẫn phải có, chơi một chút khi còn nhỏ hạ thực lưu hành trò chơi, nhận thức một đám thân hữu, vào thân hữu group chat, thường xuyên đi vào tâm sự thiên, cũng trao đổi từng người xã giao account, chuyển phát chia sẻ trên mạng tin tức cùng chê cười cùng nhau phun tào ha ha ha, phơi một phơi từng người hằng ngày, cho nhau điểm tán...... Không nịnh nọt không xa cách, trước sau duy trì internet xã giao trình độ —— chỉ để cho người khác nhìn đến chính mình tưởng triển lãm kia bộ phận, đã thỏa mãn chính mình cùng người khác xã giao nhu cầu, cũng sẽ không bởi vì từng người hiện thực việc vặt lẫn nhau phiền toái.
"Tính, hiện tại lo lắng này đó cũng vô dụng, thật sự không được mua lưu lượng thì tốt rồi......"
Hành lý một lát liền sửa sang lại hảo, chỉ có một con không có chứa đầy tiểu da rương, thu được chủ nhà hồi âm, chỉ đồng ý lui ba tháng tiền thuê, nói thỏa lúc sau, chủ nhà thực mau liền đem tiền thối lui đến tài khoản thượng, thuyết minh thiên sáng sớm tới thu phòng.
Đem vốn dĩ liền rất sạch sẽ phòng nhỏ lại quét tước một lần, chìa khóa thuỷ điện tạp chờ đặt ở huyền quan tủ giày thượng, thực dễ dàng liền khôi phục đến lúc trước tới khi bộ dáng. Sau đó Tiểu Hoa liền kéo tiểu da rương rời đi cái này vốn tưởng rằng là trường kỳ nơi kết quả chỉ ở hơn một tuần địa phương......
Hạ đến chung cư dưới lầu, dùng đánh xe app kêu lượng xe định hảo vị bắt đầu chờ xe, vừa vặn nhìn đến bên cạnh có gia tiểu siêu thị, Tiểu Hoa tưởng vạn nhất xe sẽ đi thật lâu thậm chí vạn nhất khả năng còn muốn lên xe lửa linh tinh, vẫn là mua chút đồ ăn vặt đi, lo trước khỏi hoạ. Vì thế chạy tiến tiểu siêu thị, mua một đống lớn đồ ăn, mì ăn liền, bánh quy, cơm trưa thịt, giăm bông, lỗ trứng, khô bò toàn lấy chính là đỉnh đói...... Siêu thị vừa vặn ở làm mua mãn kim ngạch đánh gãy hoạt động, cho nên vì thấu đơn Tiểu Hoa còn mua mấy bao cái lẩu đế liêu...... Một đại bao ăn thực đem rương hành lý cấp tắc đến tràn đầy.
Buổi chiều 4 giờ 30, Tiểu Hoa đúng hẹn ở hẻm nhỏ thấy Ngôn Phong tiểu ca, lúc này không chờ tiểu ca tiếp đón, Tiểu Hoa tự giác ngồi trên ghế,
"Ngươi trở về đến rất nhanh nha? Ăn cơm sao?"
"Ăn qua...... Rốt cuộc ngươi nói sao, qua thôn này không cái này cửa hàng...... Ta đều còn không có tồn ngươi liên hệ phương thức đâu?" Nói Tiểu Hoa móc di động ra.
"Giấy trắng mực đen ký hợp đồng sợ cái gì...... Lại nói tiếp, kỳ thật ta vừa rồi nghĩ thông suốt biết ngươi tới, bọn họ vừa rồi cho ta biết nói hôm nay sẽ đến hơi chút vãn hai cái giờ, bởi vì còn phải đường vòng một cái khá xa địa phương tiếp người...... Nhưng ta 5 giờ liền phải tan tầm......"
"Như vậy a? Kia không có việc gì, ngươi an tâm tan tầm đi, ta một người chờ cũng đúng......"
Chính cái gọi là kẻ tài cao gan cũng lớn, trước chức nghiệp anh hùng Tiểu Hoa đồng chí là thật sự một chút cũng không sợ bị ngoa.
Ngôn Phong thực mau tách ra đề tài cùng Tiểu Hoa liêu lập nghiệp thường,
"Cơm trưa ăn gì?"
"Này không vội vàng trở về sao, về nhà liền nấu điểm nhi mì trứng."
"Nhìn không ra tới ngươi còn sẽ nấu cơm nha? Ta giữa trưa ăn cơm hộp, nơi này phụ cận thật không gì ăn ngon......"
"Ta vẫn luôn một người trụ sao, nấu cơm là cơ bản kỹ năng, tổng không thể vẫn luôn ăn cơm hộp đi......"
Kết quả thẳng đến Ngôn Phong tiểu ca đến giờ nhi tan tầm chạy lấy người, Tiểu Hoa cũng không nhớ lại tới tồn hắn liên hệ phương thức.
Một người canh giữ ở chỗ đó lại đợi một giờ, Tiểu Hoa còn dùng đói bụng đi app kêu cái tạc gà, đói bụng đi cơm hộp tiểu ca gần nhất, thấy nàng một người ở hắc ám ngõ nhỏ ngồi ở plastic băng ghế thượng, tay chi mặt mắt trông mong nhìn chằm chằm......
"Không sinh ý a? Kia, cho ta tính một quẻ thành bái? Đại sư ngươi tuổi nhìn có chút tiểu nga"
"...... Ta không phải đoán mệnh"
"Nga nga, nguyên lai là dán màng a? Gia hỏa chuyện này bị thành quản tịch thu? Ta nói đi như vậy tiểu một cô nương ra tới học nhân gia đoán chữ tính phong thuỷ......"
"......"
Đừng nói nữa đại ca ta đã cho ngươi đánh 5 tinh khen ngợi!
Tiểu Hoa chính gặm gà, 7 điểm đúng giờ, một hai suv liền ngừng ở đầu ngõ, lái xe trung niên đại thúc ló đầu ra vội vã kêu Tiểu Hoa lên xe...... Tiểu Hoa vội vàng một tay kéo chính mình tiểu da rương, một tay ôm còn không có ăn xong nửa hộp gà, vội không ngừng lên xe...... Tài xế già mang mang ta!
Lên xe sau Tiểu Hoa phát hiện trừ bỏ chính mình, còn có mặt khác hai muội tử ngồi ở cuối cùng tòa thượng, nghĩ thầm, nguyên lai đây là chậm hai giờ vòng đường xa đi tiếp người a?
Một cái hoàng mao một cái lông xanh, trang điểm đến so mạn triển thượng coser còn phiền phức, còn lại bởi vì trong xe ánh đèn âm u, cũng xem không rõ lắm, cho nhau thân thiện chào hỏi sau chính là một trận xấu hổ trầm mặc......
Tiểu Hoa nghĩ thầm tốt xấu về sau có thể là đồng sự, được giải hiểu biết cơ bản tình huống, vì thế chủ động nhiệt tình cùng hai cái cô nương bắt chuyện lên
"Xin hỏi các ngươi đều là tới nhận lời mời cái này công tác sao?"
"Nhận lời mời? Bọn họ thỉnh bổn tiểu thư còn kém không nhiều lắm!" Lục Mao Muội Tử nói, "Điều kiện ta đều nói hảo, mới bắt đầu cho ta một phen bốn hoa cấp bậc hi hữu đao. Honmaru phương tiện cũng không thể quá kém, bằng không ta cần phải khiếu nại bọn họ. Rốt cuộc bọn họ cầu ta nửa năm, ta mới cố mà làm đáp ứng công tác này."
Lông xanh cô nương đến là cái hay nói, nhưng nàng nói mười câu nói chín câu nửa Tiểu Hoa đều nghe đại không hiểu, trừ bỏ không hiểu danh từ quá nhiều, còn có nàng đối 【 Thời Gian Chính Phủ 】 thái độ, một chút cũng không nghĩ bình thường người tìm việc làm đối chính mình công ty thái độ, nghe nàng lời trong lời ngoài đảo như là 【 Thời Gian Chính Phủ 】 hoa đại đại giới thỉnh nàng đi công tác......
"Ngươi là chính mình nhận lời mời?" Lục Mao Muội Tử hỏi, nhìn chằm chằm Tiểu Hoa cẩn thận đánh giá lên,
"Chính là thông báo tuyển dụng nhân viên tới...... Cùng ta thiêm hảo hợp đồng như vậy...... Sau đó liền chờ xe tới đón ta." Tiểu Hoa cũng không đem hợp đồng lấy ra tới, gần nhất Hoa Quốc người tương đối kiêng kị cùng người xa lạ đàm luận chính mình tiền lương đãi ngộ vấn đề, làm hư hư thực thực chính mình tương lai đồng sự người trực tiếp xem chính mình hợp đồng giống như không tốt lắm, thứ hai là hiện tại ở trong xe ánh sáng quá mờ muốn nhìn cái gì cũng thấy không rõ.
Cũng may Lục Mao Muội Tử không có cùng Tiểu Hoa thảo luận hợp đồng nội dung, mà là xoay người chủ động hướng Tiểu Hoa giới thiệu khởi Hoàng Mao Muội Tử,
"Nàng là hoàng gia, Thời Gian Chính Phủ hoa thật lớn công phu mới thỉnh động hoàng một môn rời núi......"
Nói Lục Mao Muội Tử lại như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, chuyển qua đi đè thấp âm lượng hỏi Hoàng Mao Muội Tử "Bọn họ thỉnh ngươi nên không phải là làm ngươi tiếp nhận...... Ta nghe nói kia tòa Honmaru...... Vấn đề không phải giống nhau đại...... Phi thường không xong...... Không một cái có thể may mắn thoát khỏi......"
Tiếp nhận cái gì? Tiểu Hoa cũng ngượng ngùng để sát vào nàng hai cẩn thận nghe, chỉ nghe được một chút. Chỉ là chính mình yên lặng suy đoán, đại khái này họ Hoàng Hoàng Mao Muội Tử cùng Lục Mao Muội Tử về sau đều là chủ quản? Đều tính ta người lãnh đạo trực tiếp? Cũng đúng vậy, rốt cuộc một đống quý trọng vật phẩm cũng không có khả năng làm ta một người xem.
Nghĩ nàng hai liền tính không phải về sau chính mình người lãnh đạo trực tiếp, cũng là chính mình đồng sự, vì thế chờ Lục Mao Muội Tử hỏi xong, Tiểu Hoa cũng đối "Hoàng gia" muội tử thân thiện gật gật đầu, giơ lên trong tay nửa hộp cánh gà thò lại gần,
"Kia gì, các ngươi có đói bụng không nha, ta mang theo tạc gà khối, lúc này còn nhiệt đâu......"
"Nói cẩn thận, đã mau đến thời gian chính phủ quản hạt địa giới......" Hoàng Mao Muội Tử đầu tiên là nhìn thoáng qua Lục Mao Muội Tử, lại quay lại tới đối Tiểu Hoa nói đến "Cảm ơn, hiện tại cũng không đói."
Cái này "Hoàng gia" muội tử mới là thật tiểu thư khuê các, nói chuyện dùng từ phương thức cũng không giống hiện đại kín người miệng internet dùng từ, tễ ở trong xe cũng có thể như vậy phong độ nhẹ nhàng, mấu chốt là hai người kia đối 【 Thời Gian Chính Phủ 】 công ty cùng kế tiếp công tác đều biết được so với chính mình rõ ràng, xem ra chính mình đến khiêm tốn thỉnh giáo......
"Đúng vậy, đều đã mau tới rồi." Lục Mao Muội Tử hướng ngoài cửa sổ xe nhìn lại.
Theo Lục Mao Muội Tử động tác, Tiểu Hoa cũng hướng ngoài cửa sổ xe nhìn lại, lúc này Tiểu Hoa mới phát hiện, bất tri bất giác ngoài cửa sổ xe đã là một mảnh hắc ám, như là ở quá một cái rất dài đường hầm...... Chính là hiện tại đường hầm trung chẳng lẽ không nên có đèn chỉ thị sao?......
Ba người lại là một trận trầm mặc, Tiểu Hoa há miệng thở dốc, rốt cuộc là không hỏi cái này lộ ra cổ quái đường hầm là tình huống như thế nào, bởi vì mặt khác hai người biểu hiện đến quá đạm nhiên, chính mình cũng không hảo cùng cái đồ nhà quê giống nhau hỏi đông hỏi tây trêu chọc người phản cảm.
Chờ thêm trong chốc lát, rốt cuộc từ một mảnh đen nhánh đường hầm xuyên ra tới, chờ xe ngừng ở một đạo vây quanh cao lớn tường vây song phiến trước cửa, toàn bộ hành trình cũng chưa nói chuyện qua trung niên tài xế rốt cuộc mở miệng,
"Tới rồi."
2☆, đệ nhị bước  

Về hưu sau phát sóng trực tiếp bổn hoàn dưỡng lão sinh hoạt chẳng phải mỹ thayWhere stories live. Discover now