Phần 2(ch61-108)

289 9 2
                                    

61☆, thứ năm mươi ⑨ bước

Tiếp nhận Mutsunokami đưa qua cứng nhắc, Tiểu Hoa nhìn xem phát sóng trực tiếp thất thiết trí đều là mới bắt đầu thiết trí, phòng tên cũng không sửa, chính là id "Tiểu Thảo" mặt sau bỏ thêm một cái "Phòng" mà thôi.
Đem cái gì thượng vàng hạ cám tặng lễ vật thông đạo toàn bộ đóng cửa, Tiểu Hoa lại đem Ipad đệ trả lại cho Mutsunokami, bởi vì Tiểu Hoa đột nhiên nhớ tới lần trước cấp loạn mua quần áo thời điểm, cái kia Thẩm Thần Giả đem Thẩm Thần Giả phần mềm thật khi hình ảnh đặt ở trên màn hình máy tính đương máy theo dõi dùng.
Có lẽ Mutsunokami tưởng ngoạn nhi phát sóng trực tiếp, căn bản không cần như vậy phiền toái đâu......?
Này trong nháy mắt, Tiểu Hoa có một cái lớn mật ý tưởng!
"Mutsunokami, trong chốc lát cơm nước xong ngươi cùng ta đi một chuyến 2 lâu, ta đại khái có thể giúp ngươi cải tiến một chút phát sóng trực tiếp phương tiện."
"Hảo!" Sang sảng thanh niên lập tức gật gật đầu, sau đó buông cứng nhắc, nghiêm túc bắt đầu ăn cơm.
Tiểu Hoa cũng cầm cơm nắm cắn thượng một ngụm, lại kẹp một chiếc đũa pho mát hấp nướng bắp viên, đem pho mát kéo sợi một vòng một vòng bọc bắp viên quấn quanh ở chiếc đũa thượng, sau đó một mồm to toàn ăn luôn, theo nhấm nuốt một cái viên no đủ nhiều | nước bắp viên ở trong miệng giống bạo châu giống nhau nổ tung, thoải mái thanh tân hồi cam bắp nước cùng nồng đậm dày nặng pho mát ở trong miệng hình thành hoàn mỹ giao hội.
Phô mai chính là lực lượng! Tiểu Hoa nhịn không được cảm thán một câu, mới đột nhiên có chút phản ứng lại đây, hiện tại chính mình Honmaru một ngày tam cơm tiêu chuẩn cơ bản cũng theo kịp mạc nội tiện lợi trình độ.
Này đối Tiểu Hoa tới nói xem như không nhỏ cổ vũ, nỗ lực cuối cùng vẫn là có thành quả.
Cơm nước xong sau Tiểu Hoa liền thừa dịp giữa trưa một lát thời gian, lập tức mang theo Mutsunokami thượng Thiên Thủ Các 2 lâu, mân mê khởi kia đài ở Vạn Ốc trên mạng mua laptop tới.
Vạn Ốc võng mua này notebook cùng hiện thế bình thường notebook cũng không có cái gì quá lớn khác nhau, thậm chí vẻ ngoài so hiện thế notebook còn chất phác một ít, duy nhất bất đồng chỗ cũng chỉ ở chỗ không có nạp điện tiếp lời.
Đem laptop mở ra, hệ thống cũng trực tiếp cam chịu trang bị chính là Tiểu Hoa hiện thế lưu hành thao tác hệ thống, Tiểu Hoa download một cái chủ bá chuyên dụng phân bình phần mềm, sau đó mở ra cứng nhắc thượng Thẩm Thần Giả phần mềm.
Trong hình đúng là 1 lâu quảng gian ngoại hành lang hạ, lúc này Mikazuki, Kogitsunemaru cùng Uguisumaru đã ngồi ở lão vị trí, Mikazuki chính lấy ra đầy đủ hết câu cá công cụ, bắt đầu thả câu.
Tiểu Hoa hồi tưởng khởi chính mình mua quần áo thời điểm nhìn đến cái kia Thẩm Thần Giả thao tác, giống như chỉ là dùng linh lực mà thôi......
Điều động khởi chính mình linh lực, đem tinh tế linh lực quấn quanh ở đầu ngón tay, Tiểu Hoa thử kéo động Ipad thượng hình ảnh đến trên máy tính, không nghĩ tới máy tính trong hình thật đúng là lập tức liền thành công phục chế ra một cái "Màn ảnh".
"Thành công!"
Tiểu Hoa vừa mừng vừa sợ, vẫn luôn ngồi ở trên sô pha an tĩnh chờ Tiểu Hoa Mutsunokami cũng nhịn không được đứng lên,
"Thành công sao? Có phải hay không ta có thể cùng Chủ Công cùng nhau phát sóng trực tiếp lạp?"
"Ai? Cũng không phải lạp......" Tiểu Hoa cười cười, đem notebook chuyển qua tới đối với Mutsunokami, chỉ vào màn hình, "Ngươi xem, như vậy về sau ngươi phát sóng trực tiếp có thể không cần vẫn luôn giơ cứng nhắc."
"Nga nga ~" Mutsunokami đôi mắt sáng lên, "Cái này hình ảnh giống như cũng rõ ràng hơn!"
"Ân, là rất cao thanh...... Còn có thể phân bình đâu,"
Nói Tiểu Hoa lại mở ra 【 đao trướng 】 tìm được Mutsunokami Yoshiyuki, điểm đánh 【 xem xét 】, sau đó điều động khởi linh lực, đem Mutsunokami chính diện nửa người hình ảnh kéo động đến laptop, lại ở phân bình phần mềm đem quảng gian hình ảnh phóng tới toàn bình, đem Mutsunokami tượng bán thân thu nhỏ lại phóng tới góc,
"Ngươi xem, giống như vậy cũng có thể."
"Hảo, thật là lợi hại a! Chủ Công, cái này, cái này......" Mutsunokami hoàn toàn bị nhiều như vậy công năng hình ảnh ứng dụng hình thức thuyết phục,
"Hoàn toàn là văn minh khai hoá giống nhau chấn động a!!!"
"Là, là sao...... Tóm lại cái này có trợ giúp ngươi làm phát sóng trực tiếp liền hảo." Tiểu Hoa nghẹn lại cười, bởi vì thoáng nhìn màn hình máy tính thu nhỏ lại Mutsunokami như là quơ chân múa tay bộ dáng.
"Cuối cùng giải quyết vấn đề lạp! Có xa như vậy rõ ràng màn ảnh, không ngừng có thể phát sóng trực tiếp một cái nhận a," Mutsunokami gật đầu, "Ta có thể thừa mấy ngày nay hảo hảo cùng khán giả giới thiệu chúng ta Honmaru, còn muốn tuyên truyền cuối tháng bánh chưng thi đấu!"
"Ngươi vẫn là đi trước hỏi một chút đại gia có nguyện ý hay không ra kính đi. Nga đúng rồi, hiện thế người đại bộ phận khả năng đều sẽ không tin tưởng các ngươi là đao kiếm phó Tang thần......"
"Là, ta sẽ nhắc nhở đại gia chú ý điểm này."
Tiểu Hoa đem Ipad đưa cho Mutsunokami, lại phát hiện Mutsunokami không thể thao tác Thẩm Thần Giả phần mềm, bất đắc dĩ, Tiểu Hoa lại nghiên cứu một chút, quyết định làm đem mấy cái thường dùng hình ảnh trước đều gửi tiến máy tính, lại làm Mutsunokami dùng máy tính biên tập phải dùng đến hình ảnh, sau đó tưởng cùng người xem hỗ động tùy thời thời điểm lại dùng cứng nhắc hoặc là mượn Tiểu Hoa di động.
Đem phòng phát sóng trực tiếp tên sửa vì "Tiểu Thảo Honmaru hằng ngày" sau, Mutsunokami liền ôm laptop hạ tới rồi 1 lâu quảng gian chỗ, hướng đại gia long trọng tuyên bố kế hoạch của hắn,
"Đại gia, cùng nhau tới phát sóng trực tiếp đi!"
"Phát sóng trực tiếp? Chính là hai ngày này ngươi ngoạn nhi cái kia sao? Thoạt nhìn cùng phía trước nhiếp ảnh cũng không có gì khác nhau a." Tsurumaru cầm điều khiển từ xa bản thò qua tới, "Đây là cái gì? Chủ Công cấp tân nhiếp ảnh công cụ?"
"Đây là laptop, Chủ Công mượn cấp ta làm phát sóng trực tiếp dùng." Mutsunokami đem notebook đặt ở tatami thượng, chính mình cũng ngồi xếp bằng ngồi xuống, "Ta tưởng ký lục này tòa Honmaru hằng ngày sao, bây giờ còn có người xem có thể xem đâu......"
"Xem ra Chủ Công thực duy trì Mutsunokami phát sóng trực tiếp đâu......" Uguisumaru từ ngoại hành lang đi vào tới, cũng tò mò nhìn laptop,
"Là, Chủ Công làm ta tới hỏi một chút, đại gia có nguyện ý hay không ra kính." Mutsunokami ngẩng đầu lên thử nha cười,
"Ra kính gì đó...... Nghe tới giống như thực phiền toái nột? Có thể cự tuyệt sao?" Akashi Kuniyuki ngồi xổm một bên hỏi đến, "Nột, ta nói, ta cũng tưởng cùng Hotarumaru cùng nhau ngủ trưa a, vì cái gì muốn xem cái này TV tiết mục?......"
"Không cần cố ý đang làm gì, chính là phát sóng trực tiếp chúng ta Honmaru hằng ngày giống người xem triển lãm chúng ta sinh hoạt a, chỉ cần đồng ý ra kính là đến nơi."
Chúng nhận thấy Mutsunokami nói như vậy, lại là Tiểu Hoa mạnh mẽ duy trì, vì thế phần lớn sôi nổi đồng ý, Tiểu Hoa cái này cũng coi như là được như ý nguyện làm chúng nhận đã biết chính mình có thể dùng Thẩm Thần Giả phần mềm "Khuy bình" sự, đương nhiên, từ chúng nhận đồng ý thái độ có thể thấy được, tất cả mọi người đều tựa hồ đều cảm thấy bị Tiểu Hoa tùy thời xem xét là đương nhiên.
Thực mau, Mutsunokami điều chỉnh tốt muốn phát sóng trực tiếp hình ảnh, không giống Tiểu Hoa như vậy đem hình ảnh làm cho quá phức tạp, chỉ dùng ngoại hành lang hình ảnh dừng hình ảnh trụ, sau đó mở ra Libilibi i trang web, mở ra phát sóng trực tiếp.
Mutsunokami ngồi ở Kogitsunemaru bên cạnh, một bên đối với "Màn ảnh" phương hướng chào hỏi, một bên một tay cầm cứng nhắc, đã có thể đương microphone, lại có thể tùy thời xem làn đạn,
"Nha, khán giả đại gia hảo a, ta lại khai phát sóng trực tiếp."
"Như vậy chính là phát sóng trực tiếp sao?" Uguisumaru đi theo đi ra, tò mò tả hữu nhìn sang,
"Ân, hình như là đâu, nói là chúng ta giống ngày thường giống nhau là đến nơi ha ha ha," Mikazuki đem chén trà đưa cho Uguisumaru, chỉ một chút Mutsunokami chào hỏi phương hướng,
"Màn ảnh ở bên kia."
"Như vậy a." Uguisumaru thuận thế ngồi xuống, uống một ngụm hoa cỏ trà, "Mutsunokami xem khởi thực vui vẻ đâu."
Mutsunokami xác thật thực vui vẻ, bởi vì xem phát sóng trực tiếp người xem lại nhiều, vừa rồi một khai phát sóng trực tiếp, liền tới rồi 10 mấy cái người xem,
"Nằm | tào hình ảnh trở nên hảo gà nhi cao thanh!"
"Các ngươi không phát hiện chủ bá phòng tên đều sửa lại sao?"
"← trọng điểm chẳng lẽ không phải chủ bá các đồng sự sao?"
"Nằm | tào nằm | tào nằm | tào nhất hữu cái kia màu vàng khăn trùm đầu màu xanh biển cổ trang nội y tiểu ca thật xinh đẹp!!!"
"A a a a nơi này thật nhiều soái ca"
"Chủ bá ngươi có Weibo hào sao? Gì thời điểm phát sóng trực tiếp thông tri một chút a, mỗi lần đều đột nhiên không kịp phòng ngừa ( /tat)/"
"Mỗi một cái đều đẹp đến vượt qua chấm điểm hệ thống, ta thế nhưng phân không rõ cái nào mới là đẹp nhất Σ(a;)"
"Chủ bá đổi cao thanh thiết bị?"
"Ta không nhìn lầm đi?! Này một loạt đều là soái ca......"
"Ta cũng hoài nghi chính mình hoa mắt ( nhấc tay )"
Nhìn này đó làn đạn náo nhiệt thảo luận, Mutsunokami cười bắt đầu giới thiệu lên,
"Nhất bên trái cái kia là Mikazuki Munechika, bên cạnh màu xanh biếc tóc chính là Uguisumaru, ta bên cạnh chính là Kogitsunemaru."
"Yêu cầu chào hỏi sao?" Kogitsunemaru tò mò nhìn Mutsunokami trong tay cứng nhắc, lại nhìn xem ngắm cảnh hồ nơi xa, vẫy tay, "Hello ~"
Sau đó làn đạn lại một trận tiểu bùng nổ,
"Hảo đáng yêu!"
"Mặt như vậy xinh đẹp, dáng người cư nhiên còn như vậy tán!"
"A a a cơ ngực ~~~ hán tử ngươi có thể lại xuyên thiếu điểm nhi!"
"Chính là thanh âm hảo tiểu."
"Hình ảnh cái này thịch thịch thịch thanh âm là gì?"
"Là cùng thức đình viện thường thấy kinh lộc lạp."
"Vì cái gì màn ảnh muốn đặt tại nơi này, cái gì đều nghe không rõ = =|||"
"Thanh âm rất nhỏ sao? Kia như vậy đâu? Hello ~" Kogitsunemaru để sát vào Mutsunokami cứng nhắc, lại đánh một lần tiếp đón, quả nhiên lần này người xem sôi nổi tỏ vẻ có thể nghe rõ, hơn nữa khen một đợt Kogitsunemaru thanh âm dễ nghe.
Lại một lát sau, khán giả trụ không được tò mò, sau đó đâu? Trong hình có 4 cái soái đến giống truyện tranh đi ra giống nhau tuấn mỹ thanh niên ở uống trà, sau đó đâu? Cái này phát sóng trực tiếp là làm gì? Chính là phát sóng trực tiếp uống trà sao?
"Cho nên chủ bá hiện tại muốn làm gì?"
"Liền như vậy xem bọn họ ngồi uống trà sao?"
Mutsunokami gật gật đầu, cùng người xem giải thích nói hiện tại chính là uống trà thời gian, sau đó xem làn đạn cũng không nhiều lắm, liền buông cứng nhắc cấp chính mình đổ ly hoa cỏ trà uống một ngụm, nhìn cảnh quan trong hồ cẩm lý bơi qua bơi lại, thích ý hưởng thụ khởi sau giờ ngọ dương quang.
"Không biết vì sao, nghe thanh thúy kinh lộc thanh, nhìn mỹ nam, cảm giác hôm nay đột nhiên trở nên như thế tốt đẹp!"
"← phía trước +1, ta cũng là, cảm giác tâm đều bình tĩnh trở lại!"
"+2 oa cảm giác tâm linh đều được đến chữa khỏi"
"Ta đã tiệt hảo đồ chuẩn bị đương màn hình (*^__^*) hì hì......"
"Ta vẫn luôn mở ra ghi hình hình thức xd"
"Đột nhiên phát hiện chủ bá đem tặng lễ vật thông đạo toàn bộ đóng cửa."
"Chủ bá không thiếu tiền, ngươi nhìn xem này duyên dáng hoàn cảnh, so với chúng ta người thành phố khá hơn nhiều."
"← nhân sinh gian nan có một số việc đừng vạch trần hảo sao."
"23333 xác thật, chủ bá mỗi ngày ăn đồ ăn thoạt nhìn cũng cự so ăn ngon bộ dáng."
"Hảo muốn biết bọn họ đang nói cái gì"
"Xem đồ đoán họa hệ liệt 2333"
Khán giả dùng làn đạn vui sướng trò chuyện thiên, chỉ chốc lát sau bình tĩnh hình ảnh có động tĩnh, một người mặc màu đen vận động phục mang theo độc nhãn tráo nam tử từ hành lang hạ đi qua cùng đại gia chào hỏi,
"Ngọ an."
"Ngọ an, Mitsutada quân"
Mấy nhận cũng đáp lại, Uguisumaru lại nghĩ đến cái gì, lập tức đứng lên, trên mặt ngăn không được tiểu hưng phấn,
"A là lá trà phơi hảo sao?"
"Đúng vậy, oanh tiên sinh, ta đang chuẩn bị đi thông tri Chủ Công đâu, cụ thể chế thành cái gì lá trà còn cần Chủ Công tới định đoạt."
Tiểu Hoa còn ở một mình cầm bản vẽ đồ đồ vẽ tranh, cấp xoay tròn ngựa gỗ trang bị môtơ cùng bánh răng nhớ tới rất dễ dàng, chính là chân chính thực thi lên lại không phải nàng cái này thuần người ngoài nghề nói có thể thành tựu hành, nóng nảy lay một chút tóc, Tiểu Hoa buông bút tới có chút nhụt chí.
Vẫn là đi Vạn Ốc tìm xem có hay không trước kia làm tương quan công tác hỗ trợ thiết kế một chút đi?
Tiểu Hoa chính thu hồi bản nháp giấy, liền nghe bên ngoài có tiếng đập cửa,
"Quấy rầy, Chủ Công."
"Mitsutada cùng Uguisumaru sao? Này liền tới."
Đi theo Mitsutada cùng Uguisumaru tới rồi dưới lầu, Tiểu Hoa bắt đầu thử chế tác lá trà, click mở thực phẩm gia công cơ thao tác giao diện, Tiểu Hoa tìm được nguyên liệu nấu ăn 【 Hạ Trà diệp ( 3 tinh ) 】 lựa chọn, nhìn có thể chế thành lá trà có rất nhiều, bình thường trà xanh chế pháp, hồng trà chế pháp, đặc thù chế pháp, còn có thể thêm hoa đi vào chế thành trà hoa.
"Làm hồng trà vẫn là trà xanh đâu?" Tiểu Hoa hỏi Uguisumaru,
"Đều hảo, Chủ Công làm chủ đi."
Uguisumaru nhưng thật ra một chút cũng không ngại, có trà uống liền hảo, trên thực tế từ có nhân thân có vị giác có thể nhấm nháp đồ ăn về sau, hắn uống đến nhiều nhất vẫn là Tiểu Hoa phối chế hoa cỏ trà, cũng không sai biệt lắm thói quen cái kia hương vị.
"Vậy đều tới điểm thử xem......" Tiểu Hoa lựa chọn có thể làm mấy thứ trà, quyết định mỗi dạng đều làm một chút,
Bên này Tiểu Hoa khởi động máy móc làm lá trà, phát sóng trực tiếp làn đạn lại còn ở lửa nóng nói chuyện phiếm,
"Vừa rồi cái kia bịt mắt tiểu ca cũng hảo soái!!!"
"Nhưng mà hắn đem lục phát tiểu ca mang đi......"
"Lục phát tiểu ca giống như kêu anh hoàn?"
"Xem màu tóc thấy thế nào đều không giống anh hoàn a, càng giống trà hoàn đi 23333"
"Trà hoàn ngươi mau mang theo bịt mắt tiểu ca cùng nhau trở về a!"
Tiểu Hoa khởi động máy móc sau tất cả mọi người đều tò mò vây lại đây, liền trong TV mới lạ Phi Châu đại thảo nguyên thượng hoang dại động vật cũng vô pháp hấp dẫn đại gia.
"Lá trà không phải phải bị quá rất nhiều trình tự làm việc mới có thể làm tốt sao? Cái này máy móc có thể lập tức liền đem lá trà làm tốt?" Có nhận tò mò hỏi,
"Thoạt nhìn thật là phương tiện a!" Cũng có nhận cảm thán,
"Chủ Công thật là lợi hại!" Cũng có nhận trực tiếp biến thành fan não tàn bắt đầu ngốc nghếch thổi.
Một hồi quá nhi sau, mấy bao hồng trà cùng mấy bao trà xanh liền đều làm tốt, Tiểu Hoa đem lá trà phân cho nhấc tay muốn nhấm nháp nhận về sau, liền lôi kéo gần hầu Yamanbagiri, chuẩn bị đi một chuyến Vạn Ốc phố buôn bán.
Yamanbagiri bọc khăn trải giường đi theo Tiểu Hoa phía sau, cách thật xa thấy phát sóng trực tiếp Mutsunokami, đem khăn trải giường xả đến càng khẩn.
Truyền tống tới rồi Vạn Ốc bên ngoài rừng rậm khu, Yamanbagiri cũng không hiếu kỳ nhìn đông nhìn tây, chỉ là nhìn Tiểu Hoa bóng dáng, nhịn không được vẫn là hỏi ra nghi ngờ,
"Chủ Công cũng không muốn ra kính sao?"
"Cũng không phải không muốn a, chỉ là cảm thấy hiện tại ra kính sẽ cho đại gia mang đến không tốt ảnh hưởng a." Tiểu Hoa nhìn Yamanbagiri giải thích, một tháng phía trước toàn võng đều còn ở tin đồn chính mình cùng Lam Tra đường viền hoa tin tức, chính mình hiện tại ra kính bị nhận ra tới nhưng không tốt,
"Ngươi đâu, vẫn là không muốn ra kính?"
"Giống ta loại này phỏng chế phẩm......" Nào có tư cách bị chủ nhân coi như hảo đao khoe ra? Yamanbagiri đem vùi đầu thấp.
"Kia có cái gì quan hệ, Yamanbagiri rất đẹp, tóc vàng mắt xanh vẫn luôn đều thực được hoan nghênh." Tiểu Hoa một phách Yamanbagiri bối, "Ở trên mạng cùng càng nhiều người tiếp xúc hỗ động, kỳ thật thực thú vị."
"Nếu là ngươi yêu cầu...... Ta, ta...... Ra kính là được." Thanh niên mặt lại hồng thành cà chua,
"Cũng không phải yêu cầu lạp, có nguyện ý hay không đi theo Mutsunokami bọn họ phát sóng trực tiếp mấu chốt vẫn là xem chính ngươi ý nguyện, ta chỉ là đưa ra kiến nghị......"
"Là, ta thi hội phát sóng trực tiếp."
Tác giả có lời muốn nói: Sảng phi ~ hôm nay lão bản không ở, ta cả ngày đều đang sờ cá gõ chữ ha ha ha ha ha ha sảng ~\(≧▽≦)/~
Cảm tạ các vị người đọc thẩm thẩm đánh thưởng, các ngươi tiêu pha, kia gì thật sự không cần cho ta đánh thưởng kỳ thật, có miễn phí dinh dưỡng dịch có thể đầu đầu là đến nơi a _(:3∠)_
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:48:55
Tảo tía con mực cuốn ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:50:55
Trần duyên trần duyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:53:17
Vân tay áo vũ ánh trăng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:54:47
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 23:06:14
moitosca ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-23 23:51:35
moitosca ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-23 23:52:23
Đưa băng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 00:13:27
□□ hoa ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 01:49:20
Sâm mặc ném 1 cái hoả tiễn ném mạnh thời gian:2018-01-24 02:13:02
Kỳ thật ta là vĩnh nghiên đảng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 09:51:09
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 11:41:23
Quỷ bạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 12:56:06
Lam tình hận si ném 1 cái nước cạn bom ném mạnh thời gian:2018-01-24 16:02:28
1799069211 ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-24 19:21:06
Ướt hổ mỗi ngày đều không uống thuốc ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-25 00:52:53
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-25 08:12:53
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-25 08:12:57
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-25 08:13:03
Nguyễn Muội Tri ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-25 20:10:05
Vân vân ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 20:31:49
Nếu ngôn ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 21:17:59
Vân tay áo vũ ánh trăng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 21:28:50
77 ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-26 21:31:55
Quỷ bạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 21:52:39
Lam vũ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 22:27:56
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-26 22:46:26
Xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 00:42:25
Lạc tử nghiên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 03:44:13
Lạc tử nghiên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 03:44:27
Lạc tử nghiên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 03:44:38
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 04:00:26
Miao ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 07:43:55
Trường điểm tâm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 07:50:14
Thất nguyệt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 08:20:17
Đã lâu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 08:30:24
Mười dặm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 12:35:40
Đêm trung khúc ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-28 17:43:32
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-29 10:07:12
Vân tay áo vũ ánh trăng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-29 22:49:04
77 ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-29 23:01:25
Tên hảo khó lấy ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-31 20:11:48
Thanh thanh Tiểu Thảo ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-31 23:57:42
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-01 00:30:31
Cá cá vỗ diệp tu đùi nói ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-01 00:56:47
Ngữ tĩnh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-01 05:03:02
Xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-01 19:15:23
Giây lát ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-01 20:00:07
Đã lâu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-02 13:05:16
Lại công ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-02-02 13:16:36
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-22 18:39:46
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-22 19:41:12
Mỹ nhân ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-22 20:10:10
linda_zzz ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 10:06:05
A Cát ném 1 cái hoả tiễn ném mạnh thời gian:2018-01-23 16:12:23
Từ từ bạch châu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:02:15
Hắc đào q ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:06:45
Đêm trăng mười một ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:07:45
lxiu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:12:41
24264769 ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:13:59
Luân hồi vũ tịch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:23:28
Ướt hổ mỗi ngày đều không uống thuốc ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:26:08
Ôn nhu đại sư tử ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:42:42
Rơi vào miêu đôi cá ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:45:56
Ái thủy băng y ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:56:54
Hắc da heo ném 1 cái hoả tiễn ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:57:05
Văn ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 17:57:42
Cửu trạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:18:43
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:24:51
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:02
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:09
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:17
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:23
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:26
Minh xuyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:25:31
Miao ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 18:48:27
Thủy nguyệt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:00:53
Thủy nguyệt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:01:21
Lộ từ từ này tu xa hề ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:05:41
liu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:24:19
Bao Công bám vào người cười cười tử ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:26:26
Đã lâu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:43:36
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:59:07
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 19:59:52
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:14:18
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:16:19
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:16:38
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:17:12
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:17:37
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:21:12
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:26:25
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:28:20
garfield tiến hành khi ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:29:03
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:29:46
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:31:39
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:32:50
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:34:20
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:40:21
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:42:23
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-23 20:43:26
Yên tĩnh như nước ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 22:12:40
Một con tiểu chanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 22:13:14
Tsurumaru bạch khởi ái nhân ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 22:13:20
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 22:20:55
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 22:24:47
Thanh hoan ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-12 23:29:29
liu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 00:51:12
Một con tiểu chanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 01:12:02
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 03:05:53
Gió núi chi gian ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 14:20:27
Gió núi chi gian ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 14:24:12
Tưởng uống Coca ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 18:06:32
Lam tình hận si ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-13 18:33:08
Khô mộc cành ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 21:38:32
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-13 22:00:33
Một con tiểu chanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-14 01:53:48
Thanh hoan ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-14 08:07:56
27145387 ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-15 10:02:49
Gió núi chi gian ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-15 19:42:03
Vân tay áo vũ ánh trăng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-15 21:08:57
Nếu ngôn ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-15 22:01:20
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-16 00:17:43
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-16 10:30:07
Quỷ bạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-16 13:29:29
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-17 14:18:15
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-17 21:56:22
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 03:15:40
Hinh tâm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 11:59:19
Nửa ly trà xanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 12:57:57
Thanh thanh Tiểu Thảo ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 18:37:52
Ta là miêu khẩu tam tam ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 21:56:39
Một con tiểu chanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-18 23:05:53
Ta??(ˊwˋ*)?? Ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-18 23:30:24
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 05:55:59
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 10:59:47
Ta là miêu khẩu tam tam ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 16:16:51
Ngươi là của ta cp ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 16:43:48
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 18:21:51
Trường điểm tâm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 21:21:32
Kỳ thật ta là vĩnh nghiên đảng ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-19 22:47:40
Tiểu ma cùng đại mễ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-20 12:39:12
Một con tiểu chanh ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-21 02:19:51
Màu xanh thẳm thời gian hải ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-21 11:05:46
Quỷ bạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-21 14:52:24
Quỷ bạch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-21 14:52:48
Tuyết nguyệt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-21 17:24:05
Tái vân ý ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-22 01:35:31
Nghe vũ ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2018-01-22 02:59:01
Bắt nguyệt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-22 09:56:26
Hắc hắc nữ yêu ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-01-22 17:20:18
62☆, thứ sáu mươi bước

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Về hưu sau phát sóng trực tiếp bổn hoàn dưỡng lão sinh hoạt chẳng phải mỹ thayWhere stories live. Discover now