Chương 28

1K 25 0
                                    

(Bóng tối che dấu hết tất cả , bao gồm tội ác)

Tần Uyên cùng ba người đi đến nhà em Lục Hướng Thanh - Lục Hướng Thần , Lục Hướng Thần so Lục Hướng Thanh nhỏ hơn ba tuổi, tuy rằng là anh em , nhưng dù là từ diện mạo hay là thân phận địa vị đều kém hơn rất nhiều, Lục Hướng Thần diện mạo bình thường, từ sau khi tốt nghiệp , thay đổi vô số công việc, nhưng đều làm những công việc chức vụ thấp kém , mà Lục Hướng Thanh là luật sư, hưởng thụ sự tôn kính từ người khác , nhưng chính một người ôn tồn, cử chỉ, khí chất đều giống như một người đàn ông trưởng thành có học thức , lại là người mười mấy năm trước làm ai cũng run sợ vì vụ án 'Hoa hồng ăn thịt người ', giết hại bốn mươi chín người vô tội rồi ăn nội tạng của bọn họ .
Lục Hướng Thần hiện tại ở nhà của Lục Hương Thanh trước khi qua đời ,hắn từng có một đoạn hôn nhân, nhưng vài năm sau liền ly hôn, không có con , sau đó bán nhà ở lúc trước, khi Lục Hướng Thanh chết liền một mình ở tại nhà anh hắn .(Nguyên bản : ...không có hài tử, phía trước trụ phòng ở bán, từ kia lúc sau liền một mình ở tại nơi này..)

Lục Hướng Thần nhà ở lầu một, Tần Uyên ấn chuông cửa, một lát sau từ trong nhà truyền đến tiếng bước chân, đối phương không hỏi là ai, trực tiếp mở cửa, mà người mở cửa là Lục Hướng Thần.
Tần Uyên đưa thẻ ngành: "Cảnh sát."
Lục Hướng Thần nhìn thấy thẻ , trên mặt trong nháy mắt lộ ra một ít kinh hoảng, "Cảnh sát? Các người tìm tôi có chuyện gì sao?"
Tần Uyên hỏi tiếp nói: "Lục Hướng Thanh là anh của cậu ?"
"Đúng vậy." Phát hiện cảnh sát không phải tới tìm mình, Lục Hướng Thần lập tức thả lỏng chút: "Các người tìm hắn? Mấy năm trước hắn đã chết."
Tần Uyên gật đầu nói: "Việc này chúng tôi biết, chúng tôi hiện tại hoài nghi Lục Hướng Thần và vụ án giết người mười mấy năm trước có liên quan , cho nên tới đây tiến hành điều tra."
Lục Hướng Thần nghe xong biểu tình biến đổi, không tin tưởng mà kêu lên: "Các người nói giết người ?! Anh ta làm sao có thể liên quan đến vụ án giết người ?" Hắn tỏ ra khiếp sợ không giống như là ngụy trang.
"Không sai."
Lục Hướng Thần nhìn bọn họ, buông tay nói: "Nhưng các người hỏi tôi cũng vô dụng, chuyện của hắn tôi cũng không biết "
Triệu Cường hỏi tiếp: "Đồ vật dùng trước khi chết của Lục Hướng Thanh đâu?"
Lục Hướng Thần mấp máy miệng, bắt đầu có chút mất kiên nhẫn: "Đồ điện gia dụng tôi vẫn dùng , đồ vô dụng liền ném đi , hắn đã qua đời, tôi cũng không để lại đồ của hắn làm gì , các ngươi nói có phải hay không?" Trong lời nói của hắn biểu thị rõ ràng là muốn cùng Lục Hướng Thanh phủi sạch mọi quan hệ , và có thể thấy được hắn cũng không muốn cho cảnh sát tiến vào trong nhà điều tra: "Căn nhà này có tầng hầm sao ?"
Đột nhiên xuất hiện giọng nữ làm Lục Hướng Thần sửng sốt một chút, hắn lúc này mới chú ý tới kia bên cạnh ba cảnh sát nam có một cảnh sát nữ : "Tầng hầm ? Sao có thể? Nhà này chỉ có một tầng "
Tần Uyên nghe xong , liền nói: "Có thể cho chúng tôi xem được không ?"
Lục Hướng Thần tựa hồ có chút không tình nguyện, đứng trước cửa ,không có trực tiếp cự tuyệt cũng không cho bọn họ vào nhà .
Mộc Cửu nhìn biểu tình của hắn có chút chột dạ, trực tiếp hỏi: " Có gì không tiện sao ?"
Lục Hướng Thần nhìn cặp mắt kia, trong lòng cả kinh, ánh mắt hắn dao động một chút , sau đó nói : "Không có không có, vào đi."
Tần Uyên: "Làm phiền rồi ."
Lục Hướng Thần nghĩ đến cái gì, từ tủ giày lấy ra bốn đôi dép : "Mọi người thay dép lê đi."
Nhìn bọn họ đổi dép lê, Lục Hướng Thần để bọn họ vào.
Mộc Cửu đi cuối cùng, gọi Trần Mặc lại .
Căn hộ này có ba phòng và một phòng ở , phòng rất lớn, nhưng đồng thời cũng rất lộn xộn , quần áo của Lục Hướng thần vứt bừa bãi , hắn sinh hoạt rất lôi thôi, trong nhà đồ đạc đều để linh tinh , trong phòng bếp lại càng bẩn.
Ở trên bàn có một hộp cơm , hắn thấy vậy cầm lấy rồi ném vào thùng rác: "Thật ngại quá , trong nhà có chút bừa bộn , mấy ngày không dọn ."
Bọn họ đi vào phòng khách , Tần Uyên hỏi Lục Hướng Thần: "Lục tiên sinh, bốn ngày trước buổi chiều anh ở đâu, đang làm gì?"
Lục Hướng Thần tính tính ngày, trả lời: "Bốn ngày trước? Tôi đi làm ."
Tần Uyên hỏi tiếp: "Từ đêm qua cho tới buổi sáng hôm nay anh ở đâu?"
Một bên Triệu Cường vừa nghe, lập tức liền hiểu , đội trưởng là muốn xác nhận Lục Hướng Thần có thể là hung thủ gây án hay không , hai câu hỏi đều hỏi thời gian mà một cái là thời gian người chết mất tích , một cái còn lại là thời gian vứt xác

Người Điều Khiển Tâm Lý 2 - Dực Tô Thức Quỷ  (Từ Chương 27....)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ