Chương 32

1.1K 48 5
                                    

Một nam nhân mặc tây trang đứng soi gương, trong gương hiện lên một người ngũ quan tinh xảo cùng thân hình cao gầy , trong tay cầm một đóa hoa hồng màu đỏ, để nó vào chiếc túi trước ngực , hắn sửa sang lại y phục , sau đó đi ra khỏi phòng.
Xuyên qua dãy hành lang dài, hắn dừng lại trước một cánh cửa lấy chìa khóa mở cửa đi vào phòng, đi đến trước kệ sách ấn chốt mở, vách tường hướng ra hai bên, lộ ra bên trong là một cánh cửa , hắn chậm rãi đi vào, mở cửa ra ở đằng sau đó là tầng hầm ,bao phủ là một mảng tốt đen, hắn liền tiến vào.
Dọc theo bậc thang của tầng hầm, ánh đèn màu đỏ sẫm chiếu vào khuôn mặt lạnh băng của hắn, hắn đi đến chỗ sâu nhất , cuối cùng dừng lại ở một cái tủ màu đỏ sẫm, hắn từ túi lấy ra chìa khóa mở cánh tủ.
Ở đó có một cái bình pha lê lớn, bên trong chứa một loại dung dịch, mà dung dịch lại bao vây lấy một thi thể không đầu.
Hắn vươn tay, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve bình pha lê, giống như đang vuốt ve cái thi thể bên trong vậy.
Người nam nhân anh tuấn trên mặt lộ ra sắc cười nhợt nhạt, đôi mắt nhìn chăm chú thi thể bên trong , hơi hơi mở miệng, thốt lên một chữ:.
"Mẹ."
***
Căn cứ vào những gì Triệu Vũ Văn cung cấp, Thạch Nguyên Phỉ xác định hắn có anh em cùng mẹ khác cha tên là Mai Dịch Thành, đứa con riêng này của Phương Lệ so Triệu Vũ Văn lớn hơn hai tuổi,sau khi sinh Mai Dịch Thành không lâu, Phương Lệ liền tìm được một người đàn ông có tiền, liền vứt bỏ bố con Mai Dịch Thành, cùng cha Triệu Vũ Văn kết hôn , bà rất nhanh sau đó liền mang thai sinh hạ Triệu Vũ Văn, từ đấy liền không không quan tâm đến Mai Dịch Thành , bà ta cũng chưa từng nói cho cha Triệu Vũ Văn, bà còn có một đứa con riêng.
Bà che giấu rất nhiều năm, mãi đến khi cha Mai Dịch Thành bị bệnh nặng, mang theo con tìm tới Phương Lệ, vậy nên cái bí mật mà bà ta tưởng như giấu được cả dời liền bị bại lộ, cha Triệu Vũ Văn bất mãn vì bị lừa dối nên đã đưa ra đơn ly hôn, hôn nhân tan vỡ, Phương Lệ không chấp nhận Mai Dịch Thành, mà đuổi bọn họ đi.

Khi Mai Dịch Thành mười tuổi cha hắn chết vì bệnh, hắn liền một mình ở lại căn nhà duy nhất mà cha để lại , Phương Lệ bởi vì oán hận bọn họ đã huỷ hoại hôn nhân của bà, nên cho dù là vì lí do gì bà cũng không quan tâm đến Mai Dịch Thành, ngược lại Triệu Vũ Văn biết mình có anh trai, vẫn luôn làm bạn với hắn, mỗi khi Phương Lệ không có nhà , liền đưa Mai Dịch Thành đến nhà chơi.
Vì thế đến một lần, cho rằng Phương Lệ không ở nhà Triệu Vũ Văn bảo Mai Dịch Thành vào trong nhà đợi , mà đương nhiên khi đợi Triệu Vũ Văn về, Mai Dịch Thành đã phát hiện Phương Lệ bị chặt mất đầu, Mai Dịch Thành ngay sau nói cho Triệu Vũ Văn biết rồi lập tức rời khỏi đó, nếu mẹ đã không muốn nhận mình , vậy cái bí mật này nên tiếp tục chôn dấu, vì thế khi cảnh sát tới hiện trường,ở nhà chỉ có mỗi Triệu Vũ Văn.

Một đứa con khi sinh ra đã bị mẹ vứt bỏ, mãi đến khi mẹ hắn chết hắn cũng chưa một lần được mẹ yêu thương, cái đó đối với một đứa bé vẫn luôn là bóng ma, có lẽ ai cũng không thể tưởng tượng hắn với mẹ có bao nhiêu tình cảm thì thù hận cũng có bấy nhiêu.
Mai Dịch Thành có nhà ở phía Tây thành phố S, cho dù lúc nhỏ hắn có gian khổ như thế nào, nhưng hắn vẫn ở lại nơi này, dựa vào chính bản thân để tạo cho mình một chỗ đứng
Từ SCIT tới nhà của Mai Dịch Thành, vừa đúng 12 giờ trưa, Tần Uyên đi tới ấn chuông cửa, một lát sau cửa mở, đứng ở đằng sau cánh cửa là một nam nhân cao gầy mặc tây trang , diện mạo của Mai Dịch Thành và Triệu Vũ Văn đều khá giống Phương Lệ, ngũ quan tinh xảo, dung mạo tuấn tú, bọn họ cũng có diện mạo vài phần giống nhau, nhưng khí chất có một chút khác biệt.
Mai Dịch Thành mang thần sắc từ tốn điềm nhiên nhìn vào nhóm người Tần Uyên , có vẻ như không quá kinh ngạc vì họ đến,Tần Uyên đang chuẩn bị đưa thẻ ngành, hắn bỗng lui ra phía sau một bước, mở miệng nói: "Mời vào."
Hắn không dừng lại, nói xong liền xoay người hướng vào trong.

Người Điều Khiển Tâm Lý 2 - Dực Tô Thức Quỷ  (Từ Chương 27....)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ