Đi dọc theo hành lang của hang động, tôi từng bước tiến sâu hơn vào bên trong nơi trú ẩn của bọn Goblin.Không gian nơi này tối đen như mực, nếu mà không nhờ khả năng của [Long nhãn] thì có lẽ tôi sẽ chẳng nhìn thấy được gì cả.
-"Gob gob".
Có một vài con Goblin canh gác đang đi tuần tra xung quanh, tôi nhanh chóng núp vào một góc khuất gần đó chờ bọn chúng đi qua.
*Phập*
*Phập*
*Phập*
Sử dụng kỹ năng [Long hoá] để biến đổi hai cánh tay trở thành |Long trảo|, tôi âm thầm tiếp cận và giết tất cả chúng với một nhát đâm chí mạng vào đầu từ phía sau.
Sẽ rất phiền nếu để chúng kịp phát ra tín hiệu cảnh báo cho bọn bên trong biết.
Sau khi quăng xác của bọn chúng vào một góc, tôi tiếp tục tiến vào sâu hơn.
Đi được thêm khoảng 70m, tôi nhìn thấy một thứ ánh sáng mập mờ màu đỏ cam phát ra từ phía cuối hang, có lẽ đó chính là nơi mà bọn Goblin đang trú ẩn.
-"Gob gob".
-"Gob gob".
-"Gob gob".
Cái quái gì thế này!.
Tôi đã thành công xâm nhập vào nơi trú ẩn của bọn Goblin, nhưng mà số lượng của bọn chúng đông khủng khiếp, chắc ít nhất cũng là hơn hai trăm con.
Theo như tôi quan sát thấy thì bên trong đó có khoảng hơn 140 con Goblin thường, 20 Hobgoblin chiến binh, 30 Hobgoblin pháp sư và 8 Highgoblin.
Đó là chưa kể đến cái tên to xác đang ngồi trên chiếc ngai kia, nó chắc chắn là con đứng đầu ở đây.
Giờ thì làm gì đây.
Tôi không nghĩ việc liều mạng xông thẳng vào bên trong là lựa chọn đúng đắn, nhưng bản năng chiến đấu đang thúc tôi làm điều đó.
Cái cảm giác này là gì ?
Tôi có thể cảm thấy sự khát máu của bản thân đang dần trở nên mãnh liệt.
Thật phấn khích....
Tch, thôi thì kệ mẹ sự đời luôn vậy.
||Đúng rồi...hãy cho chúng thấy sức mạnh thật sự của ngươi đi...Xích đế....||
Lại là giọng nói đó, nó đã theo tôi trong suốt 1 năm qua, kể từ lần đầu tiên tôi giết chết một con quái thú. Và giờ tôi đã sớm không còn quan tâm đến nó nữa.
----------POV 3----------
Hiên ngang bước ra khỏi chỗ núp, Adonis đang đối mặt với đàn Goblin hơn hai trăm cá thể mà trong lòng không một chút run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Xích Long Đế Tái Sinh Dị Giới.
خيال (فانتازيا)Anh main nhà ta số nhọ bị truck-sama đem sang dị giới.