Update 100718

434 51 51
                                    



09/07/2018 13:41:33

Các cậu có author hay tác phẩm nào chưa nổi không? Recommend cho tớ với.

 09/07/2018 13:59:41

Có ai biết fic Wenga nào mà HE không:((? Tại toàn thấy SE đọc mà thấy buồn dữ:((

09/07/2018 17:24:02

không biết có bạn nào chèo thuyền taeyong x jisoo không ;;-;; thiệt tình chẳng phải vì moment đâu, mình bỗng thấy hai bạn trẻ trông cute chu choe quá chừng nếu đặt cạnh nhau :v bè chuối đơn độc bơi giữa chiến hạm gotpink jinji hiu hiu

à tiện thể làm ơn quẳng vào mặt mình vài fic vrene với lizkook lạ lạ hay hay và gần đây với hiuhiu, mấy bộ nổi nổi của các giả hot hot mình đọc hết rùi ';;-;; chân thành cảm ơn các bạn


09/07/2018 20:18:54

ai cho mình xin vài fic bangpink idol life đc ko ạ ? mình thích idol life mà thấy ít fic ghê

09/07/2018 22:05:17

có fic joyjin nào hay không ạ :< ?? dạo này thích đôi đấy lắm ý :((

10/07/2018 9:23:23

Cho tớ vài fic học đường về seventwice với các shipper <3

10/07/2018 9:44:20

ĐÂY LÀ CFS GÓP Ý, KHÔNG PHẢI ĐỂ NÉM THỊ. VÀ NÓ BỊ DÀI NÊN KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC CẢM PHIỀN BỎ QUA.

THỨ MỘT. Quy tắc gõ dấu NÓ, LÀ, NHƯ, NÀY chứ nó KHÔNG,PHẢI,NHƯ,NÀY và nó cũng KHÔNG ,PHẢI, NHƯ ,NÀY. Không thích gõ dấu thì cứ để một câu dài dằng dặc như cuộn giấy vệ sinh cũng được, đừng có gõ sai!
THỨ HAI. Tiếng Việt đa dạng phong phú, bao gồm bảy bảy bốn chín từ mang bảy bảy bốn chín cái sắc thái khác nhau, và thế là đủ rồi. Đừng có chế thêm từ nữa cho dù đúng là có nhiều từ không phải ai cũng biết nghĩa. Bạn muốn nói là trời rất lạnh, ok hãy để nhân vật nói là em ơi hôm nay trời lạnh lắm em có muốn uống một tách cà phê ở cộng rồi mình đi taboo cho ấm người không đấy đại loại thế có phải đôi bên cùng có lợi không, đây lại thích một ngày trời băng giá trong lòng em hàn băng giá lạnh hay cái gì đấy đại loại thế? Từ "hàn băng" có ý nghĩa gì không? Không nó chả có ý nghĩa gì cả. Kiểu các bạn trẻ cứ thích kể lể ấy, tưởng là hay nhưng thực chất đó là dông dài. Đấy là còn chưa nói đến lỗi diễn đạt lỗi lặp từ và en nờ cái lỗi khác.
THỨ BA. Không biết có phải do mình già rồi không mà dạo này thấy rất nhiều bạn tuổi đời nhỏ. Thực ra cái này mình rất thích, tuổi trẻ tài cao mà. Chưa kể các bạn này cũng có cái nhìn và suy nghĩ khá mới mẻ, ficdom cần những điều mới như thế này. Nhưng. Nếu chưa có đủ kinh nghiệm thì hãy đi học giỏi thêm. Đọc sách nhiều để tăng vốn từ, cứ đọc nhiều yên tâm viết sẽ lên tay. Đừng khiến cho người khác mất cảm tình về fic, về người viết thậm chí là cả couple của bạn. Ai cũng nghĩ fic hay là bìa đẹp, intro long lanh đim đíp rồi fic ngắn cũn cỡn mấy dòng đặc sệt văn hoa mĩ thì ficdom bao giờ mới tiến bộ được? Bạn phải có nội dung hay tức là có cốt lõi thì đến bấy giờ bạn hẵng đi trau chuốt phần vỏ.
Cá nhân mình cho rằng một khi đã viết fic tức nghĩa là bạn có đầu tư công sức, thêm chút ít thời gian chỉnh sửa lại cho nó hoàn hảo hơn thì có sao? Bạn có tài bạn sẽ được chú ý đến. Không phải vì nóng vội, kiểu eo ơi couple này chưa có ai viết mình phải viết đầu tiên thì mới nổi mới được. Xin lỗi chứ cái quan điểm viết đầu tiên = nổi tiếng nó qua từ lâu lắm rồi. Người đọc bây giờ biết chọn lọc lắm không như ngày xưa bạ cái gì cũng đọc đâu. Tất nhiên cái gì cũng có ngoại lệ nhưng đây không phải điều mình muốn nói.
Ý mình nói ở đây không nhắm đến những bạn thật sự có cố gắng, muốn người đọc góp ý để nâng cao khả năng. Mình muốn nói những người viết đã không hay lại còn tự vỗ ngực khua chiêng gõ mõ, được người ta góp ý cho thì xửng cồ hết cả lên. Bạn phải biết rằng, một khi fic bạn đã post lên công khai thì ai cũng có thể đọc, ai cũng có thể góp ý. Góp ý chân thành thì không sao, nếu góp ý có kích bác thì lúc đấy tính sau. Bạn còn cả một cộng đồng những người sẵn sàng đứng lên bảo vệ quyền lợi người viết cơ mà?
Đấy hết rồi, tạm thế đã. Mình già rồi phải đi làm thôi. Trốn sếp giờ nghỉ gõ mấy dòng thế này. Byeeeee

10/07/2018 9:51:50

Cho mình xin fic của Wannaioi với ạ, textfic fic viết gì cũng được.

10/07/2018 9:52:19

Các cậu ghép Jin với những ai thế ạ?

10/07/2018 10:31:34

không biết có mấy ai giống tớ không. tớ thích đọc mấy fic multicouples mà thể loại horror ý. đọc xong rồi đến nhà tớ tớ còn sợ. đã thế còn đọc lúc nữa đêm nữa. hãi ơi là hãi....

Kpop BxG Couples CfsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ