Update 220418

655 56 36
                                    


21/04/2018 11:52:15

tôi ở đây để nói với những bạn không thích Bangchin rằng "xin lỗi mấy bạn :)) mấy bạn bảo shipper hãm okk tôi công nhận cũng có nhiều fan trẩu thật nhưng đ phải shipper Bangchin nào cũng hãm đâu ạ. Bangvelvet, Bangpink, Bangtwice có trẩu không ạ? tất nhiên là có chứ. fandom nào mà chẳng có trẩu. moment đ real? tôi xin phép đập vào mặt bạn mấy cái link dưới nhé :)) cái sân khấu 2017 kbs song festival vứt đi đâu rồi ạ? cả 2016 nữa ạ. chưa kể đến việc mới mấy ngày trước đây thôi họ còn cùng xuất hiện chung ở 1 sân bay. có khi chung cả thời gian luôn ấy ạ. vì sao? vì họ có staff chung :)) chưa kể đến việc Eunbi line nhà tôi đều từng làm TTS ở Bighit ạ. mấy bạn nên suy nghĩ cho kĩ trước khi bash Bangchin đi ạ. shipper nhà này cũng không hiền đến nỗi để cho ai muốn nói gì thì nói, muốn bash ai thì bash đâu ạ. vậy nhé :) thân gửi những bạn hôm trước vừa bash Bangchin ạ 💓 cuộc đời sống bớt độc mồm độc miệng lại thì sẽ thoải mái hơn đấy ạ :)

https://www.youtube.com/watch?v=z3tfGe2HH70&feature=youtu.be

21/04/2018 12:59:28

Các cậu ạ, shipper nhà Bangchin không hiền đâu ạ nên đừng bao giờ nói shipper nhà tớ hãm nhé :)) không có các bạn ấy nổi dậy đi bash lại fandom nhà các cậu sml đấy, fandom nào cũng có mấy thành phần hãm thôi đừng đi đánh đồng mọi người như thế :) các cậu khiến shipper bọn tớ khó chịu đấy. và cũng đừng bao giờ đi bảo moment không real :) vì chỉ là ship thôi mà có real đâu ạ mà moment phải thật ;) ok thế cho tớ hỏi moment giữa Bangtan và các gg khác thì real ạ mà các cậu lại nói như vậy :) làm ơn suy nghĩ kĩ thật là kĩ trước khi nói nhé ạ :) cậu vừa làm tớ có ấn tượng xấu về thuyền cậu ship rồi đó :) 

21/04/2018 15:47:38

có ai thấy rằng các oneshot của chị Myn tuy không phải gọi là xuất sắc nhưng cách chị ấy hành văn và dẫn dắt câu chuyện thật sự có gì đó khác biệt so với những author khác, và phải khiến chúng ta ngẫm nghĩ đôi chút không?


nhất là oneshot dạo gần đây, cái cách mà chị ấy xây dựng nhân vật và không quá mỹ hóa hình tượng con nghiện khiến cho fic ấy có gì đó đặc biệt lắm. chỉ mong là chị giữ vững phong độ như thế này nhé.
dù biết là chị Myn không thích bị đưa lên cfs nhưng fic hay thì phải giới thiệu cho mọi người biết thôi.


21/04/2018 17:04:14

nghe hài hước thật nhỉ :) các cậu anti gái nhà tôi vì shipper trẩu :) vậy thì chắc twice đã bị disband vì anti rồi ấy nhỉ :) các cậu nghĩ các chị ấy muốn như vậy à? chả ai muốn như thế hết :) thế nên là nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi mình nói anti một ai đó đi. vì lời nói của các cậu có thể khiến các cậu thỏa mãn nhưng nó có thể làm fan của hộ buồn đấy

Kpop BxG Couples CfsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ