Update 200518 ↪ 030618

422 46 18
                                    



20/05/2018 17:58:50

cho tớ xin vài fic vsoo hay với huhu TT

25/05/2018 14:22:20

Tớ thấy hình như BangTwice ít ng ship nhỉ :)) huhu toi cảm thấy lạc cmn lỏng :)) ai có fic BangTwice nào hay thì đập vào mặt tớ với =)) TaeNayeon thì càng tốt =)) đa tạ các thí chủ ❤

28/05/2018 12:05:47

Cho mẽo làm quen với các cậu nha ^^ Mẽo là newbie nên muốn kết bạn nhiều hơn với mọi người ạ ! @meoxx-

31/05/2018 13:23:48

chào ạ, tôi lên đây chỉ để muốn hỏi rõ một chuyện. đó là về một vài team ship kpop. bạn boss ở mấy team đó lập tức tuyển thẳng những người mà bạn ấy quen, còn những người không quen thì vẫn phải làm test như thường. cái tôi muốn nói ở đây không phải là mấy bạn phải làm test mà là mấy bạn được tuyển thẳng. cứ là người quen thì được tuyển à? làm gì có cái chuyện như thế. các bạn làm như vậy là mất hết tính công bằng của việc làm test đấy. làm ơn đi, thiếu nhân lượng gấp thì tuyển thẳng còn xem xét được. chứ vừa mới lập thì tuyển thẳng chẳng hay ho gì đâu.

01/06/2018 13:20:51

tớ lại một lần nữa ngoi lên tìm fic gottwice huhu :'< 

03/06/2018 12:53:54

xin lỗi các cậu vì đã dùng quyền là update-er của confession này mà không đăng nó. tới người đã gửi confession này, tôi biết chắc cậu viết vậy thôi nhưng cũng chẳng ưa gì tôi đâu, không sao điều này tôi không quan tâm lắm. nhưng nếu không biết gì về tôi và cậu ấy thì đừng phán xét một cách thiển cận như vậy, nhất là có thể cậu biết confession này do tôi quản lí. cậu gọi tôi là chị mà kêu một chữ bạn cộc lốc với cậu ấy, quả thật cậu chẳng biết gì về chúng tôi rồi. làm gì thì cũng chẳng chia rẽ được tôi với cậu ấy đâu. và xin nói thẳng, tôi không hoan nghênh cậu ghé thăm góc confession này của tôi lần nào nữa.

chuyện này mình xin phép không chia sẻ với ai, xin lỗi vì làm phiền các cậu.

Kpop BxG Couples CfsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ