"Pre may practice tayo mamaya,siguradong nandun nanaman yung cheerer mo haha".
Brixx said before leaving me alone .
"Tss".Nakaka inis na talaga ang babaeng yun! She always annoys me .
Lahat yata ng bagay tungkol saakin alam nya , pati schedule ko alam .
Kung saan ako mag punta nandun sya ! That's bullshit!
Hindi ko alam kung saan nakaka kuha ng lakas ng loob yung babaeng yun .Herra
"If you want to live longer stay away to my Achi .You bitch ! ". Sigaw ko sabay sampal sa babaeng nakita kong umaaligid sa mylove ko .
Agad naman itong umiyak at nag tatakbo .
Huh . Yan ang napapala mo .
Pinagpagan ko ang kamay kong pinang sampal sa kanya at umalis na sa lugar .
Hahanapin ko pa ang love of my life ko .well marami naman nga pala akong access sa kanya .I went to canteen only to find out that he's flirting with he's oh so called bestfriend samantha .
"Hey babe ! Can i join you ? Well why am i asking anw.i'm always welcome right ? ". Sabi ko at pagka tapos ay umupo na sa tabing upuan ni achi habang si samantha naman ay kaharap namin tila naiinis sa agaran kong pagdating . Walang kibo naman na pinagpatuloy nalang ni achi ang pagkain .
"Break na ba kayo ng boyfriend mo at bumabalik ka nanaman kay Achi ?". Sarkastikong tanong ni Samantha .
Ang tinutukoy nyang Boyfriend ko daw ay ang only Bestfriend kong si Craig na kakaalis lang ng bansa dahil nag ka sakit ang lola nitong nasa America .
Well i might say na nag ka roon nga ako ng kaonting break sa kaka sunod kay Archi dahil dumating ang bestfriend ko pero hanggang dun lang yun dahil he's just a friend of mine .
"Hmm! Nope ! Siguro pag nag break na kami ni Achi saka lang ako mag kaka Ex-Boyfriend which is impossible dahil matatag ang relasyon na meron kami .right babe ? " nakangiti kong baling kay Achi na hindi naman ako sinagot o pinansin manlang.
"Tsk". Nalang ang nasagot ng ambisyosang babae na to .
"Let's go Samantha ,we might be late if we spend so much time in here ". Supladong saad ni Achi at sumunod na man agad si Samantha leaving me alone in our table .Well i'm used to it .
He's always been like that .
He never laid an eye on me .
People just come and go all you need to do is just go with the flow because someday everything will fall in to place .
Worth the wait just like him .
I know one day you'll be mineAchilles Jade Monte Villa .
07/19/18
YOU ARE READING
Love me a Little
Teen FictionThey say i'm a bitch Okay fine .. They say i'm a hearthless woman who doesn't care what people might feel . No problem... They say i know nothing but to ruined everything. I don't care.. But he said he will never going to love me back ? It's another...