"Whoooohoooooo!!!".
"Omg ! Ang galing talaga ni AJ mylove!"
"Go Achiiiiii ".
"Go Brixx "."GO BABE ACHILLES JADE MONTE VILLA! YOU CAN DO IT BABYYY ! I'M ALWAYS HERE FOR YOUUUU !"
Agad namang natahimik ang mga nag sisisigaw ng narinig ang malakas na pag che-cheer ko kay Achi .
Well you should stop girls because the queen is here.Napatingin naman saakin ang players,iba'y natatawa at ang iba naman ay namamangha.
tila nag slow mo naman ang tira sana ni Achi kaya naagawan sya ng kalaban .
Agad naman na sumimangot ito at nag focus na sa laro .Naka lamang ng tatlo ang kalaban kaya mas lalong naging intense ang laban .
Lumapit ako sa bench nila Achi at mas nilakasan pa ang pag che-cheer .
Nag time out ang kalaban kaya agad akong lumapit kay Achi .
"Here babe a bottled water,you seems so thirsty".
Sabi ko sabay abot ng tubig sakanya .
Hindi naman nya iyon kinuha at dumiretsyo sya ng upo sa kanilang upuan at inabot ang gatorade na inabot ni Samantha .
She smirked .
Tila napahiya ako sa aksyong ipinakita nya pero lumapit parin ako sa kanya at pinunasan pa rin ang mukha nyang pawis na pawis.
"Can you please stop ? You just want an attention ! Popularity , and Boys ! Look what you are wearing ? A little piece of clothes. Disgusting !".
Sabi nya pag katapos ay tinalikuran na ko,natahimik ang lahat ngunit bumalik din sa dati ng magsimula na ang laro , Si Greg naman na ka team mates nila Achi at bestfriend din nitong si Brixx ay kakikitaan mo ng awa sa mga mata .
I don't want them to see me cry nor see me this helpless .
Nabitawan ko ang hawak na bote ng tubig at dahan dahang umalis na sa court .
Nangilid ang luha ko kaya nag pasya na akong tumakbo .
Sa gilid nang mata ko ay nakita ko naman ang ngising demonyo ni Samantha .Nag punta ako sa Open field at humiga sa damuhan habang umiiyak ,pinikit ko naman ang mga mata ko .
I thought the only person who can hurt me were my parents .
But then he came and hurt me even more .
He said i only want an attention ,he's right .
Because no one pays an attention in me .
I'm still the weak girl who always wanted attention love and care .
No body does nobody cares.I wiped the tears came down rushing through my cheeks .
Napahagulgol nalang ako at di na inalintana ang nag didilim na kalangitan dala ng tila paparating na ulan ."Iyakin ka talaga baby girl,stand up .the grass might irritates your skin".
Agad naman akong napamulat ng mata at bumangon sa gulat .
"What are you doing here ? I thought you're in America ? Gulat na tanong ko sa Bestfriend ko .
"Well let us say na kahapon pa ako narito at nag papa miss lang ako sayo haha !".
Natatawang sabi nito .
Sinimangutan ko naman ito at agad na binatukan .
"I went to your house but suddenly you're not at home yet so i told manong that i will fetch you up.so why are you crying ? ".
He seriously asked.
"Nothing i just missed you".
"Tsk liar you never miss me little girl".he smirk.
"Stop calling me little girl i'm no longer a girl ! I'm a grown up wowan Creigo Melbourne ! ". Naiinis na sabi ko . Agad naman na kumunot ang noo nito dahil sa pagtawag ko sa pangalan nya ng buo at agad akong kiniliti kaya napahiga ako at napunta sya sa ibabaw ko .
Tawa ko ng tawa habang nasa ilalim nya ,medyo tumaas din ang damit ko kaya nakita ang pusod ko na binalingan nya naman ng tingin at sa lakas ng hangin ay medyo tumaas ang skirt ko ngunit diko na ito pinansin at gumanti nalang ng pangingiliti sa kanya ."Wala lang pala sa kanya yung galit ni Archi kanina,di naman pala apektado kaya naka hanap agad ng iba ".
"True she's a total bitch".
"Arte lang pala yung pag wo walk out kanina to get sympathy ".
"Dito pa nag make out"
"Ano pa nga ba si Herra yan anytime,anywhere haha".Natigil ang pag kikilitian namin ni Creig ng narinig namin ang sunod sunod na bulungan ng estudyante .
Napa bangon naman ako at agad na sinugod ang mga babaeng kung ano ano ang pinag sasabi .
Pinag tulungan nila ako ngunit humarang si Creig at hinila ako palayo sa open field patungo sa sasakyan nya .
Nakita ko naman ang pag daan ng grupo ng basketball players na galing sa kung saan kami galing ni Creig tila alam ang nangyari .
Ngunit isang tao lang ang pumukaw ng atensyon ko .
Si Achi na Nauna nang umalis at pinaharurot na nito ang kanyang sasakyan.
Malungkot naman akong sumunod na kay Creig.Pinag buksan na ako ng pinto ng sasakyan ni Creig .i enter so that people won't see me .
"I'll send you home and clean your wounds".
Malamig na sabi ni Creig at binilisan na ang pag papatakbo ng sasakyan .
Dun ko lang naramdaman ang hapdi ng kalmot ng mga bruhang babae na yon sa braso at mukha ko .
"Okay ". Nalang ang naisagot ko at humilig na ako sa bintana ng sasakyan habang pinag mamasdan ang papalakas na patak ng ulan.He never seems worried about me ,knowing what he did to me earlier .
Well he never care at all .
Achi .. if having me around sucks you up,then i was sorry ..
because i can't leave you alone .Leaving you is like leaving my world.
07/19/18
YOU ARE READING
Love me a Little
Teen FictionThey say i'm a bitch Okay fine .. They say i'm a hearthless woman who doesn't care what people might feel . No problem... They say i know nothing but to ruined everything. I don't care.. But he said he will never going to love me back ? It's another...