Chương IX ~ Suy nghĩ của Jin

538 50 3
                                    

Jin bước vào phòng mình và khóa trái cửa .

Nằm xuống giường rồi anh lấy điện thoại ra nhắn tin cho Yoongi

" Hôm nay em đến phòng của Nam Joon được không , anh muốn được yên tĩnh một bữa "

Đợi thật lâu mà Yoongi chưa trả lời anh cũng ngầm hiểu em ấy đã đồng ý rồi . Con người lạnh lùng đó chẳng bao giờ nhắn tin với anh quá năm lần .

Anh bước xuống giường rồi đi tắm thay cho mình một bộ đồ thoải mái. Rồi lại nằm trên giường...

Anh để tay trên trán suy nghĩ...

Thật ra anh không biết bản thân mình nên làm gì nữa

Anh không muốn bất kì người nào vì anh mà tổn thương hay đánh nhau cả .

Anh cảm thấy mình thật vô dụng ,  chỉ biết nhìn Taehuyng và Jungkook cãi nhau rồi đánh nhau mà anh không thể làm gì được .

Nói đúng hơn anh đều có cảm giác với tất cả sáu người bọn họ

Ở với nhau cũng được mấy năm rồi mà nói không có cảm giác với nhau thì.... Hazzzzz

Mỗi người đều có một tính cách riêng

Yoongi thì có lạnh lùng thật nhưng em ấy là loại người rất biết quan tâm người khác ,  để ý từng cái nhỏ nhặt của các thành viên khác , có một lần  anh bị trật chân trong lúc biểu diễn ai hỏi thì anh cũng nói không sao cả vậy mà đến lúc về nhà thì thấy trên bàn mình có một chai thuốc sức hỏi Yoongi thì em ấy nói đó là mua cho anh rồi còn nhắc nhở anh lần sau nên cẩn thận hơn .

Nam Joon thì có hậu đậu một chút nhưng em ấy là người thông minh biết quan tâm người khác , đặc biệt là lúc anh và Taehuyng cãi nhau thì em ấy chính là người giải quyết mâu thuẫn cho cả hai ,  em ấy là một nhóm trưởng tốt .

Jhope thì rất biết làm người khác vui vẻ với những trò con bò của em ấy , em ấy cũng rất kiên nhẫn khi chỉ anh tập nhảy , Jhope giống như niềm hy vọng và mặt trời của anh vậy  .

Jimin thì như một thiên thần vậy lúc nào cũng biết quan tâm cho người khác , em ấy chỉ biết cho đi và chẳng bao giờ muốn nhận lại điều gì cả , em ấy lúc nào cũng bật cười vì mấy trò đùa ông chú của anh dù đôi khi nó rất nhạt nhẽo , có những lúc quay MV anh là người quay cuối cùng thì lúc nào cũng có một thiên thần mang tên Park Jimin đứng đợi anh .

Taehuyng thì rất dễ thương lúc nào cũng chọc người khác giống như Jhope , Taehuyng lúc nào cũng sẵn sàng cho anh mượn bờ vai lúc mệt mỏi ,  là người sẵn sàng ngồi cả đêm với anh chỉ để nghe anh tâm sự.

Jungkook là người mà anh tin tưởng nhất có bí mật gì cũng kể cho em ấy , em ấy biết anh có nhiều lúc mệt mỏi nên lúc nào cũng mua bánh kẹo , thịt cừu xiên nướng hay các món anh thích để cho anh vui .

Dù có hơi tham lam một tí nhưng anh vẫn muốn nói là Anh Thích Hết Sáu Người







--------------------------------------------------


Còn phần hai nữa nha m.n 😁😁😁

Thương ❤❤😘😘😘

Thương ❤❤😘😘😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BTS_All Jin] ~Bangtan Có Một Người Huyng Già~ ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ