' Woa Mùi gì thơm quá vậy ' Jimin , V , Jungkook , Jhope , Namjoon vừa bước vào bếp vừa đồng thanh nói
' Ủa Jin huyng sao anh không nghỉ ngơi đi còn xuống bếp làm gì ?? ' Namjoon lên tiếng
Cả đám đều đồng loại nhìn người anh lớn ở dưới bếp , làn da ửng hồng do khói bếp môi thì chu chu thổi giá canh đôi mắt to tròn , trên người thì mặc một cái áo over size màu trắng với chiếc quần đùi màu xám cộng thêm cái tạp dề màu xanh dương .
' À huynh đang nấu bữa sáng, huyng thấy mấy đứa cứ ăn mì ly hoài không tốt cho sức khoẻ đâu ' Jin vừa nói xong liền quay sang nêm nếm nồi canh
'áaa' 'Chào buổi sáng Jin huyng'
' Em làm anh hết hồn đấy , đừng có ôm anh nữa Taehuyng ngồi xuống bàn đi huyng đang chiên thịt đấy , bị bỏng bây giờ '
' Nae~ '
Taehuyng vừa ngồi xuống ghế vừa cười cười cậu nhớ cái cảm giác được ôm người anh lớn của mình thích ghê , nhớ đến mùi sữa tắm trên cơ thể của anh ấy , Taehuyng thích anh ấy mất rồi .Hope nhấc ghế ngồi xuống bàn ăn rồi quay sang nói nhỏ với Jimin ' Jimin bộ được ôm Jin huyng vui đến vậy sao nhìn thằng V kìa '
' Em đâu có biết chắc lại lên cơn nữa rồi , hazzz cái thằng này hết thuốc chữa rồi ' .Jungkook đứng dậy bước đến ôm Seokjin tựa cằm mình vào bờ vai rộng của anh ' Chào buổi sáng nha hyung , anh đang nấu món gì thế '
Hơi thở của Jungkook cứ phà phà vào cổ khiến anh bỗng chốc đỏ mặt ' À... à hyung đang nấu canh kim chi và thịt chiên em ngồi xuống đi huyng sắp xong rồi '
Chụt... ' Nae~ ' Mặt anh đỏ như trái cà chua sau nụ hôn của Jungkook
Còn Jungkook nhà ta thì hí ha hí hửng ngồi xuống bàn .Cả quá trình đều được thu vào mắt của V và Suga , họ hận không thể đem Jungkook đần cho một trận .
V và Suga đều suy nghĩ " sao Jin huyng lại để cho Jungkook hôn má chứ , mình cũng muốn được như vậy '
Sau khi ăn xong Jin dọn dẹp bát đũa thì Jhope lại nói ' Để tụi em dọn cho anh đi nghỉ ngơi đi anh đang bị bệnh đấy' ' Đúng đấy anh đi nghỉ đi em dọn cho ' V nói xong liền xoắn tay áo lên chuẩn bị rửa bát .
Suga liếc mắt khinh bỉ nhìn hai đứa em của mình , thường ngày có chết chúng nó cũng không dọn dẹp vậy mà giờ .
Suga kéo tay Jin ra ngoài phòng khách bật tivi nói ' Huyng để hai đứa nó làm đi chúng ta ngồi coi phim ' Suga mở bộ phim hành động trong đầu thu rồi ngồi xuống kế bên anh
Suga quay sang đưa thuốc cảm và ly nước cho anh bảo anh uống hết , khoảng một lúc thì thuốc bắt đầu thấm vào người khiến cơn buồn ngủ ập đến Jin , vì ngồi giữa Namjoon và Suga nên anh gật gù rồi tựa thẳng vào người Namjoon .
Cảm thấy sức nặng trên vai Namjoon quay sang nhìn thì thấy Jin đang tựa đầu vào vai mình , cậu quay sang bế Seokjin đứng lên r chuẩn bị bước lên lầu .
Suga thấy vậy như tính mở miệng hỏi thì thấy Jin đang nằm ngủ trong lòng Namjoon nên chỉ nói nhỏ với cậu ' Để anh ấy nằm trong phòng anh , nhớ chỉnh nhiệt độ phòng lại kẻo bệnh nặng thêm biết chưa '
' Vâng , em biết rồi ' Namjoon bước vào phòng đặt Jin nằm ngay ngắn trên giường rồi chỉnh nhiệt độ trong phòng lại , quay sang nhìn anh một lát , rồi cúi hôn vào môi anh " Ngọt thật " đó là suy nghĩ của Namjoon , rồi lại mỉm cười bước xuống lầuJhope vừa bước ra khỏi bếp thì thấy Namjoon đang bước xuống lầu và cười như thằng khùng " Mấy người này khùng hết rồi à "
--------------------------------------------
Seokjin đâu biết rằng mình đã từ từ bước vào trái tim của Suga , Namjoon , V và Jungkook
####################
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ❤❤❤
Thương~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_All Jin] ~Bangtan Có Một Người Huyng Già~ ( DROP )
FanficTruyện này mị drop r nhưng ko nở xoá để làm kỉ niệm 💗💗💗 xin lỗi những ai đã quan tâm truyện nha * cúi đầu 1 góc 90° * xin lỗi mọi người nhìu 😭😭😭😭😭 Có thể trong tương lai xa mị sẽ vuết típ 😌😌😌😌