Chương X ~ Anh thích ....

533 49 0
                                    


Anh thích một Min Yoongi đầy Swag trên sân khấu ,  thích cách cậu rap thật ngầu , thích cách cậu quan tâm lo lắng cho người khác một cách thầm lặng , thích cách cậu phũ phàng với các thành viên khác , thích cách cậu lúc nào cũng muốn ngủ hay thích cách cậu sáng tác một bài hát hay đoạn rap nào đó nhẹ nhàng có mạnh mẽ có.

Anh thích một Kim Nam Joon hậu đậu vụng về nhưng lại thông minh quyết đoán , thích cách cậu cười nhắm cả  mắt lại ( anh Rapmon hay cười nhắm mắt lại giống Jimin ) ,  thích bài hát cậu sáng tác cùng Yoongi , thích cách cậu ra dáng là một nhóm trưởng hay thích cách cậu vụng về khi làm một món ăn nào đó .

Anh thích một Jung Hoseok tràn đầy năng lượng , thích cách cậu làm khác cười bằng những trò siêu lố của mình , thích cách cậu quan tâm cho người khác , thích cách cậu sáng tác bài hát đặc biệt là bài Mama , thích cách cậu mặc những bộ trang phục độc đáo ở sân bay hay thích cách cậu chìm đắm vào những điệu nhảy quyến rũ chết người của mình .

Anh thích một Park Jimin đáng yêu dễ thương ,  thích cách cậu lúc nào cũng vui cười , thích cách cậu quan tâm người khác mà chẳng lo cho bản thân ,  thích cách cậu cười híp cả mắt , thích cách cậu đợi anh cùng về dù cho các thành viên khác đã về hết ,  thích cách cậu hoà mình vào những điệu nhảy đương đại hay thích cách cậu hát trên sân khấu một cách quyến rũ .

Anh thích một Kim Taehuyng vui vẻ dễ thương ,  thích cách cậu lúc nào cũng cười một nụ cười hình hộp đáng yêu , thích cách cậu chọc người khác người cười , thích cách cậu cất tiếng hát đầy nam tính của mình , thích cách cậu ngốc nghếch loay hoay trong bếp ,  thích cách cậu sexy trên sân khấu hay thích cách cậu sinh ra đã là người ngoài hành tinh 4D vui tính .

Anh thích một Jungkook tham ăn lúc nào cũng giành ăn với anh ,  thích cách cậu tập thể hình , thích cách cậu khoe cơ bắp của mình , thích cách cậu chê anh già ,  thích cách cậu bắt chước các anh mình , thích cách cậu chọc anh cười , thích cách cậu vui vẻ làm lắm trò chỉ để các anh lớn cười hay thích cách cậu cất tiếng hát ngọt ngào của mình trên sân khấu .






     Có một cục đá mang tên......
              _ Min Yoongi _

     Có một quả trứng mang tên......
              _ Kim Nam Joon _

     Có một tiểu hy vọng  mang tên......
              _ Jung Hoseok _

     Có một thiên thần mang tên.....
              _ Park Jimin _
 
     Có một người ngoài hành tinh  mang tên ........
              _ Kim Taehuyng _

     Có một Golden Maknae mang tên......
              _ Jeon Jungkook _

Và........




       Có một Anh Già mang tên .......
              _ Kim Seok Jin _

____________________________

Thích một Kim Seok Jin dễ thương ,  thích những trò đùa ông chú , thích cách anh tức giận một cách đáng yêu ,  thích cách nấu ăn hay chăm sóc cho mấy đứa em của mình,  thích giọng cười chùi kiếng của anh :))))) , thích cách anh cố gắng tập nhảy , thích cách anh tập thể dục ,  thích cách anh ăn  ,  thích cách anh mở miệng nói mình là 
"  Worldwide Handsome  "
thích cách anh hôn gió,  thích cách anh nâng kính một cách quý tộc ...
 

   Thích tất cả những gì thuộc về
          ~ Kim Seok Jin ~


➡ Tiếng lòng của một đứa  ARMY bị cuồng Bangtan Boy ❤❤❤❤❤

➡ Tiếng lòng của một đứa  ARMY bị cuồng Bangtan Boy ❤❤❤❤❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BTS_All Jin] ~Bangtan Có Một Người Huyng Già~ ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ