Ở đâu đó tại Phần Lan xa xôi,
''Ting'' - Tiếng thông báo với màn hình hiện: Vương Tử Dị đăng weibo.
Thái Từ Khôn vừa kết thúc công việc và đang tẩy trang.
"Hửm, gì đây?'' - Từ Khôn với lấy điện thoại để nhìn, lơ đãng thấy tên người yêu đăng weibo. Thái Từ Khôn nhấn vào xem và điều gì đến cũng sẽ đến, Khôn Khôn quăng điện thoại qua ghế dài bên cạnh với tâm trạng khó chịu.
"Cả ngày không gọi cho em, còn đi với Lâm Trứng Gà, còn cái gì mà thương với nhớ, tức chết''
"Vương Tử Dị, đợi em về em cho anh biết tay''
22g30, Vương Tử Dị về đến kí túc xá, vẫn trống trải như vậy, anh bật điện thoại và nhấn nút gọi cho Khôn Khôn.
"Giờ là sáng bên ấy, chắc em ấy cũng đã dậy rồi''
"Tít...thuê bao quý khách....không liên lạc được....''
"Em ấy bận hả, hay lướt xem ikun cùng ice cream group nhiều quá nên hết pin nhỉ" - Vương Tử Dị lo lắng sau khi gọi hơn 5 cuộc.
"Chịu gọi rồi cơ, nhưng mà không được bắt máy, phải khóa pin thôi''
"Vương Tử Dị, nhìn xem hot search đang có tên anh với Jeffrey đứng 8, ha hả, hay, thật hay''
"Vương Tử Dị, tại sao không chụp chung với em cơ, Vương Tử Dị, anh em anh có xứng đáng với em khônggg?
"Lần trước là Phạm Thừa Thừa, vì Justin đã dạy dỗ thằng bé một trận nên em tha cho anh, giờ là ai, là người mà bị fan ghép đôi với anh đó, ổn, họ đang tạo group couple 2 người đây, em ổn''
"Không được, Vương Tử Dị, ngày mai tôi bay chuyến sớm về, cho anh biết thế nào là sự giận dỗi của Thái Từ Khôn, tôi sẽ không dễ tha thứ đâu''
Khôn Khôn vừa nói một mình vừa bấm số gọi cho quản lý:
"Xin chào, chị xinh đẹp ngày mai book vé sớm 9h sáng cho em về Bắc Kinh nhé! À, vì em không quen ở đây, cảm thấy sắp dị ứng tới nơi rồi, công việc xong xuôi hết rồi, em định ở lại chơi 1 hôm nhưng giờ phải về gấp, chị đặt vé giúp em nhé'' - Từ Khôn cúp điện thoại, suy nghĩ vu vơ rồi quyết định lên soát weibo.
"Này thì anh em, tình cảm, khoan, kem cũng giận Dị giùm mình, cho chừa thói trăng hoa, đồ Vương Tử Dị, khoan, các em ấy cho Dị Khôn lên hạng 22 rồi hả, thật vui, mà không được, ai lại vui cho tên đáng ghét ấy chứ" - Thái Từ Khôn chọt chọt màn hình ra vẻ giận dỗi.
"Từ Khôn à, đi mua sắm rồi đi ăn với chị đi em ơi'' – Chị quản lý gọi Từ Khôn khiến em ấy bỏ điện thoại vào túi quần rồi ngoãn ngoãn chạy ra đi với chị ấy.
YOU ARE READING
Lời xin lỗi và sự trả thù ngọt ngào
FanfictionAuthor: Mều Thể loại: ngọt, sủng, 1x1 Nhân vật chính: Vương Tử Dị x Thái Từ Khôn