Vương Tử Dị bị tiếng hét không thể nào quen thuộc hơn, anh khó khăn mở mắt, dụi một xíu cho mắt nhìn rõ hơn, không biết anh nhớ em Khôn nhiều quá hay nghe lầm em ấy la, nhưng thật sự rất chân thật. Vương Tử Dị quay đầu thấy một đám tóc đen tối bù, khuôn mặt không thể nào quen hơn đang cứng ngắt và đơ lại của ai kia. 'Thật là em ấy, thật sư, em ấy về rồi, thật sự là em ấy''. Tâm hồn Vương Tử Dị vui sướng nhưng niềm vui chưa bao lâu, Tử Dị mới để ý rõ, Thái Từ Khôn đang ôm lưng mình với thân trên bán nude của em ấy 'Thiên à, thật sự có phúc lợi như vậy với con sao!'' – Người bình tĩnh như Vương Tử Dị cũng không thể chịu nổi việc này. Nghĩ là làm, tiến tới ăn tát vẫn sẽ làm, cơ hội ngàn năm có một. Vương Tử Dị nhân lúc Thái Từ Khôn còn sợ hãi mà không thể cử động được, nhẹ nhàng xoay người vươn hai tay ôm lấy một Thái Từ Khôn mình trần xác thịt độc mỗi cái quần đùi ngắn vào lòng. Vừa ôm Tử Dị vừa xoa lưng Từ Khôn để em ấy bớt sợ hãi, Tử Dị thủ thỉ: 'Chào mừng hoàng đến của anh về tới nơi, anh rất nhớ em, bình tĩnh là anh chứ không có con ma nào cả, để anh xoa xoa cho bớt sợ nhé''. Từ Khôn xuýt chút nữa chìm đắm trong thủ pháp massage đỉnh cao của Vương Tử Dị mà ngủ luôn trong lòng anh. Nhưng lý trí đã quay về và hình ảnh tim bay phất phới của Dị với Jeffrey làm Từ Khôn không thể để yên được.
Từ Khôn rời khỏi vòng tay Dị, đừng lên kiếm áo thun cùng quần cộc để mặc. Vừa đi thật chậm trêu tức Tử Dị 'Dễ mà ăn đậu hủ được của tôi à, đồ lăng nhăng Vương gia'', Thái Từ Khôn nói với Tử Dị: 'Anh đừng có đụng vô em, tự kiểm điểm lại đi, tại em không để ý, chứ hôm nay anh đừng có mà đụng em, cả hôm sau, hôm sau nữa, hứ''. 'Chết, tại sao em ấy lại giận mình?''- Tử Dị mặt xanh như lúc đi tàu siêu tốc trên cao. 'Mình nên soát weibo xem có chuyện gì em ấy giận mình'' Tử Dị mở weibo, điều đầu tiên anh ấy click vào đó là group fan couple Dị Khôn để xem các fan đang bàn tán gì với nhau. 'Ôi, to chuyện rồi, chết thật rồi'' – Tử Dị thốt lên nhẹ nhàng để tránh Khôn nghe thấy, anh vừa xem ảnh cap màn hình hot search của weibo hôm qua có tên anh cùng Jeffrey cùng hàng loạt các ảnh anh cùng Jeffrey cùng chung, soi từng biểu cảm của anh, còn có group fan couple cho anh với Jeffrey cũng leo lên top 30 luôn rồi. 'A, mình chỉ tạ lỗi thôi, sao chuyện lớn thế, có khi nào vì chuyện này hôm qua Khôn không nghe máy của mình không? A, em ấy giận rồi, phải xin lỗi thế nào đây''
YOU ARE READING
Lời xin lỗi và sự trả thù ngọt ngào
FanfictionAuthor: Mều Thể loại: ngọt, sủng, 1x1 Nhân vật chính: Vương Tử Dị x Thái Từ Khôn