Suy nghĩ vậy, nên Tử Dị đứng dậy lẽo đẽo đi theo Khôn Khôn để bắt đầu công cuộc xin lỗi người yêu đầy gian nan. 'Khôn à, mình nói chuyện được không em, anh đăng bài không phải ý đó, anh với Jeffrey chỉ là bro~ mà thôi' 'Khôn à, tha thứ cho anh đi, hôm qua anh gọi em rất nhiều lần đều không được, anh rất lo lắng đó' 'Khôn à, vì ảnh lo tập với ngủ thôi nên anh không có soát gì trên weibo, anh không biết chuyện như thế' 'Khôn à, em ơi, fan chúng ta đều giận anh cả rồi, nói cái gì mà họ sẽ không gả em đi đâu' 'Khôn à, nói với anh đi' – Vương Tử Dị giải thích đến cổ khô khan, hớp miếng nước cạnh bàn, anh lại tiếp tục dụ dỗ mè nheo Thái Từ Khôn. 'Khôn à, anh biết lỗi rồi, anh làm gì để sửa sai đây, đừng im lặng với anh, rất nhớ em'' 'Khôn Khôn à'' – 'Anh ồn quá – Mr.Lăng Nhăng'' 'Bữa vụ Thừa Thừa em đã cảnh báo anh rồi mà không chịu, giờ anh muốn sửa lỗi phải không?'' 'Vụ Thừa Thừa anh sai rồi, Thừa Thừa cũng bị Stin ghẻ lạnh cả mấy tuần mà, tại thằng bé khích anh đó'' ' Anh còn chối, vậy em khích anh thế, anh dám nói câu đó với em không? Dám không?- Thái Từ Khôn giận dỗi 'Những thứ mà phô bày như vậy anh chỉ xem như bạn bè bình thường, còn đối với em, anh nói hằng ngày kể từ lần nhìn thấy em ở Idol Producer anh đã muốn nói câu đó với em, mà anh sợ em chạy mất'' 'A, được cái miệng thôi, sao anh không chụp hình đăng chung với em?'' Thái Từ Khôn bắt bẻ. 'Khôn Khôn à, anh thoải mái lắm, anh chỉ sợ công ty không cho mình chụp chung, mình đang làm hot couple mà, anh sợ ảnh hưởng đến em thôi.'' 'Không được, nếu... nếu.. công ty la vậy thì với anh cũng không tốt, vậy anh sau này mỗi khi mà diễn gì hay fanmeet anh phải tìm mọi cách chung một khung hình với em, em mới chịu nguôi giận, được chứ?'' 'Hảo, hảo, Khôn Khôn anh kiểu gì cũng sẽ đứng cạnh em, không cần phải tìm cách – Tử Dị nhẹ nhàng nói 'Ây, đừng có mà dẻo miệng, em chưa hết giận nhé!, em đói rồi, bản vương đói rồi, mau đi nấu gì cho bản vương ăn đi''- Thái Từ Khôn ra lệnh. 'Được, anh nấu mỳ ý cho em ăn nhé, chờ anh một chút''. Nhìn bóng lưng Tử Dị trong bếp mà Từ Khôn thấy vẫn chưa thể nào tha thứ yên bình như vậy được. 'Phải làm gì để trả thù chuyện này nhỉ? Êy, mà chuyện này ngại quá, a, phải làm vậy cho bỏ ghét, kệ đi''- Họ Thái sau khi suy nghĩ hồi lâu đã tìm được phương pháp trả thù người yêu một cách ác liệt và ngứa ngáy nhất.
YOU ARE READING
Lời xin lỗi và sự trả thù ngọt ngào
FanfictionAuthor: Mều Thể loại: ngọt, sủng, 1x1 Nhân vật chính: Vương Tử Dị x Thái Từ Khôn