Chương 4: Trở về

66 4 3
                                    


"Hắn ta làm gì ở đây?"- Tom hỏi, hoảng hốt nhìn Edd. Edd bình tĩnh trả lời, và có vẻ còn thản nhiên nữa: "Cậu ta tới đây để xin lỗi!" Tom nói, gần như hét lên: "Làm sao hắn có thể....." thì bị Edd chặn lại: "Phải rồi, tớ biết cậu sẽ phản ứng thế này! Chính tớ cũng nghi ngờ cậu ta... Nhưng Aqualina (tên của Au đó, nghe hơi giống Aquafina ha!) bảo là Tord xin lỗi thật lòng.... Em ấy rất hiếm khi nói dối. Nên tớ nghĩ là cậu ta đang nói thật đấy. Cho cậu ta một cơ hội đi!" Tom im lặng suy nghĩ, hai hàng lông mày nhíu xuống nghĩ ngợi. Sau một hồi im lặng, cậu cất tiếng nói với vẻ miễn cưỡng: "Chúng ta sẽ nhất chí cho cậu ta một cơ hội để chứng tỏ cậu ta nói thật. Biểu quyết nào! Ai đồng ý giơ tay!" Mọi người đều giơ tay trừ Tord. Cậu vẫn hơi chần chừ. Edd hỏi: "Sao thế Tord?" thì hắn trả lời: "Tớ không chắc chắn liệu tớ có thể quay lại nhóm nữa hay không."

"Cậu ta phân vân thì cho cậu ta miễn!" Tom nói dứt khoát: "Có khi cậu ta đang nói dối chúng ta và cả Au nữa!" Con Au hiện ra: "Oan em quá!" Tom la lên: "HOLY CREEPY GOD DEAD INSIDE!!! Đứa nào đây?" Au nói: "Em đây mà, Author của truyện này đây, em ngồi vẽ và viết về mọi người suốt mà..." Edd quay qua hỏi: "Cậu vừa nói gì cơ Tom?" Thì Tom lập tức toát mồ hôi hột. Cậu vội vàng lấp liếm: "À... à... không có gì đâu.... chỉ là ngẫu hứng thôi, chả có ý nghĩa gì hết! Cậu quan tâm làm gì cơ chứ!" Edd bèn nói: "Ư-ừ cậu đúng ha!" Rồi giả bộ không để ý nhưng trong thâm tâm thầm nghi ngờ có chuyện gì đó không ổn. Edd nghĩ: Dạo này Tom lạ thật. Cậu ấy không còn như trước nữa. Hành động và thái độ thật mờ ám. Chả biết có chuyện gì không ổn xảy ra không nữa....

Cuối cùng thì Tord cũng được đồng ý cho trở lại với cả nhóm. Chỉ là lần này cậu ta không còn nói "Vẫn như hồi xưa!" nữa!

Tôi trả nợ các độc giả đây! Thế nào? Nhanh không? Hi vọng mọi người sẽ hóng chuyện của tôi hơn nữa! Cảm ơn mọi người vì sự kiên nhẫn mọi người dành cho tôi trong những tháng qua! Bye!

TordTomWhere stories live. Discover now