ChARaCTers!!!!

94 1 0
                                    

John Matthew Villanueva: Crush ng bayan. Yung tipong pati ibang lalake nababakla... hindi naman hahaha pinagtitripan ko lang character nya..... maraming nagkakagusto sa kanya. lagi syang hinahabol, pinipicturan at pinag-uusapan.. galing no? sa mga storya lang naman nangyayari yan.... (a bit true...) hmm.. hmmm....

Steward Santos: BFF ni Matt... magkakaroon ng relationship kay..... secreeettt! Ba wala ng thrill noh?

Francine Tyler McGuire: Amerikana... pero mahilig sa Japanese... Laging nanonood ng anime... puro anime nasa kwarto nya... syemps marunong sya magtagalog (modern).... Maganda sya kaysa kay Cybrile... changed her name to Akashi Seijuro (Facebook account)

Wendy Valdez: Tour guide at first... best friend every time (since Pumunta si Tyler sa school nila)... Anime lover also but only watches Kuroko no basuke again and again....changed her name to Murasakibara Atsushi (FB account)

Cybrile Gabrielle Velasco: Kontra-bida.... Crush na nya dati pa c Matt at halatang-halata yun! Kinakatakutan ni Matt... nagbibigay ng mabibigat na salita sa mga nanliligaw sa kanya (true...)

Brian Yanga: Matagal nanyang crush ang babaeng nangangalang Cybrile.... "The Great warrior in loved w/ the dark witch" sabi nga nila...

My kind of story (NOTE: MINE!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon