Thổ hào tướng công, đến làm ruộng đi - full

4.3K 21 0
                                    

《 thổ hào tướng công, đến làm ruộng đi 》 văn / lười nha nhi

Văn án

Đi sớm về tối, phụng dưỡng cha mẹ chồng tiểu cô, lo liệu gia vụ, cung cấp nuôi dưỡng tiểu thúc. Phu quân đi thị trấn đi thi, vừa đi không trở về, nàng bị bà bà ghét bỏ, ô vì môi tinh.

Nàng là hiện đại cây nông nghiệp nghiên cứu sinh, vì mới nhất nhất hào hạt thóc nghiên cứu, liên khai ba cái ca đêm, té xỉu ở phòng thí nghiệm, lại mở mắt ra, nàng thành nàng.

Nàng lựa chọn nỗ lực cuộc sống.

Vào núi lấy đến bảo, bán tiền mua tình thế (ruộng đất). Ban ngày trồng trồng ruộng, dưỡng dưỡng hoa, ép buộc vài cái tân giống, làm điểm tân điểm tâm, buổi tối khoái hoạt tính ra tiền, ——

Kiều phi cười kiêu ngạo, này ngày mới kêu một cái thoải mái thích ý a. Ân, vì nàng hạnh phúc, vì nàng bạc, vì nàng món điểm tâm ngọt, nàng muốn phật chắn sát phật thần chắn tru thần.

——

Cha không đau nương không thương?

Không quan hệ, ta bản thân yêu bản thân.

Thúc bá thím là cực phẩm, muốn cướp tiền?

Không có việc gì ——

Đóng cửa, phóng tiểu mĩ nhân, cho ta cắn.

Ách, là đánh! ( nữ chủ vân, ta là thục nữ, đánh đánh giết giết việc này, ân, là nam nhân can giọt. )

——

Cái gì, gả cái nam nhân còn phải phụ tặng gia đấu?

Đại bá tẩu nhẫn tâm, muốn đoạt gia sản mưu nàng tánh mạng.

Nàng mâu mắt vi mễ, ngọc vung tay lên, trước đem ngươi gia đều cướp sạch quang lại nói!

**********

Dám đụng ta tốt đẹp nhân tướng công gì đó, một chữ, tử, hai chữ, muốn chết!

Cái kia, quản ngươi nhóm ai ai.

Thiết thu tảo đem thiêu hỏa côn tề ra trận, hết thảy chụp biển!

[ chính văn 001 mặc ]

Hoành đức mười ba năm. Hiển thuần cừ hiểu xuân hàn se lạnh, đông lạnh sát niên thiếu.

Trần gia thôn. Vương gia tiểu viện.

Thê lương tê kêu tiếng vang lên, "Bà bà, ngươi tha ta đi, ta không ăn cơm, không ngủ được, ta cấp trong nhà làm việc, ngươi đừng bán ta..."

"Hào cái gì hào, ăn cơm trắng bồi tiền hóa."

Không tốt mà chanh chua tức giận mắng theo vương bạch thị miệng phát ra đến, trong tay dùng sức túm mặc bạc sam, xích hai chân, rối tung tóc vương thất nha, nhắm thẳng bên cạnh hai gã trung niên phụ nhân trên người thôi, miệng đô đô ồn ào , "Phản ngươi a, còn dám chạy, vóc bồi tiền hóa, lí lão gia mua ngươi là ngươi phúc khí, còn dám nói không..."

"Bà bà, ngươi đừng bán ta..."

Không bán ngươi muốn bán ta bất thành?

Phiên cái xem thường, đem nhân giao cho trong đó một cái, vương bạch thị miệng hùng hùng hổ hổ , "Nhân ta nhưng là giao cho các ngươi , này bồi tiền hóa, thế nhưng còn dám chạy, lại chạy, lão nương đánh gãy ngươi chân chó!"

Thổ hào tướng công, đến làm ruộng đi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ