Thổ hào tướng công 2

1.1K 5 0
                                    

[ chính văn 136 thật khéo ]

Ngày kế buổi sáng mới dùng quá sớm cơm, tửu lâu còn không có buôn bán đâu, chưởng quầy tự mình tiến vào, khom người chào, "Công tử, cô nương, bên ngoài có vị chu phu nhân, nói tiến đến tiếp kiều cô nương tỷ muội về nhà . Khác vũ 琻 lãng "

"Nhường nàng trở về, Sở gia không ít này chiếc xe."

"..."

Biết sở triều tích còn đối vị này chu phu nhân tâm tồn bất mãn, kiều phi cười đối chưởng quầy lắc đầu, nhìn về phía hắn, "Phiền toái chưởng quầy cùng chu phu nhân nhân nói một tiếng, chúng ta cái này đi qua."

"Này... Là." Khóe mắt dư quang quét mắt nhà mình chủ tử, sở triều tích nhẹ nhàng nhất hừ, cũng là không ra tiếng! Chưởng chưởng quầy trong lòng liền có sổ, hành lễ, chậm rãi lui ra ngoài nhẫm.

"Còn đang tức giận đâu? Chu phu nhân nàng cũng không phải nhằm vào ngươi." Kiều phi lời nói mới nói một nửa đâu, sở triều tích hung hăng hướng tới nàng trừng lại đây, "Ta không sinh nàng khí."

A, đó là sinh bản thân khí?

Kiều phi cảm thấy có điểm choáng váng, bản thân nơi nào chọc tới vị này đại thiếu gia ? Giống như không có đi. Bản thân ở trong lòng loại bỏ hạ, nghĩ tới nghĩ lui, nhưng thật ra có gật đầu tự, hay là, còn là vì lí lan chi chuyện đó đam?

Lại nhìn sở triều tích, kiều phi không khỏi liền có điểm buồn cười, này cũng quá bụng dạ hẹp hòi thôi, nàng đều cùng hắn nói là tạm thích ứng chi kế , thật là, bản thân không thích, cùng lắm thì không để ý thôi, sợ cái gì. Đáng giống hắn như vậy, giống như thiên đại chuyện giống nhau qua lại tưởng a tưởng ?

Bất quá, này nam nhân nếu thật sự chui rúc vào sừng trâu, ngươi vẫn là nhường chính hắn chui xuất hiện đi, nghĩ như vậy, kiều phi dứt khoát trực tiếp kéo Bát muội liền đi, "Tất nhiên chu phu nhân ở bên ngoài chờ, chúng ta chạy nhanh đi thôi."

"Ngươi, đứng hạ."

Sở triều tích lời này mang theo vài phần khí nhi, thanh nhi liền có chút đại, nhường xưa nay liền mẫn cảm Bát muội không khỏi thủ run lên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn liền hơn vài phần không yên, ba ba thân kiều phi thân biên nhất thiếp, "Tỷ."

"Đừng sợ, có tỷ ở đâu, nếu không, ngươi đi trước bên ngoài chu phu nhân trong xe chờ ta?" Nhẹ giọng trấn an Bát muội, kiều phi một bên lấy mắt ngoan oan sở triều tích!

"Không cần, ta muốn cùng tỷ tỷ cùng nhau."

Vừa rồi sở đại ca thật hung dữ, không biết có thể hay không đánh tỷ tỷ. Nàng muốn hòa tỷ tỷ đãi cùng một chỗ, mới không cần đi trước. Này ý niệm muốn nhường sở triều tích biết, chuẩn dở khóc dở cười.

"Thật có lỗi, ta vừa rồi thanh âm lớn chút."

"Không chỉ là một điểm đi?"

"Kiều phi."

"Ân, ngươi không cần lớn tiếng như vậy, ta lỗ tai không điếc, nghe đâu." Nhìn nàng kia một mặt tản mạn, nhàn nhạt bộ dáng, sở triều tích hận không thể đem nhân cầm lại đây, nhiên sau, ân, tạm thời không có nhiên sau. Thanh Xuyên chi lữ ( hi triều đại công chúa )

Thổ hào tướng công, đến làm ruộng đi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ