Hôm nay là ngày Seokjin và Jisoo gặp nhau.
Kim Jisoo nói với mẹ:
- Mẹ à, người hôm nay con gặp không biết anh ta sẽ ra sao nữa. Nếu tụi con không hợp thì làm sao mà kết hôn chứ? Sẽ không chịu nổi đâu.
Bà Yang nói:
- Cậu ta hợp gu con lắm, mẹ đã nghĩ rất kĩ đấy. Bố cậu ta cũng là một đối tác lớn của mẹ, sau này hai đứa song kiếm hợp bích thì ai cúng sẽ phải dè chừng với thế lực của hai bên gia đình.
Kim Jisoo dù không cảm thấy vui nhưng cũng vẫn nghe theo mẹ vì cô là đứa con duy nhất của mẹ nên không bao giờ muốn để mẹ buồn.Về phần Seokjin, anh cũng cứ lẳng lặng đi theo bố tới nơi gặp vị hôn thê của mình, biết là làm vì công ti. Thế nhưng trong lòng anh vẫn còn một nỗi nhung nhớ với Cho Miyeon. Cô và anh đã suốt hai năm kể từ ngày chia tay không hề liên lạc với nhau. Khi anh còn ở trong quân ngũ, anh đã rất sốc khi cô gửi anh một lá thư nói rằng cô đã có một người chồng tốt có thể lo lắng cho cô và gia đình cô.
Biết rằng cô không còn thuộc về mình nhưng anh vẫn không thôi nhớ về cô.Đồng hồ điểm lúc đúng 7 giờ tối.
- À chào chủ tịch Yang.
- Chào ông, chủ tịch Kim.
Kim Jisoo lần đầu tiên nhìn thấy Seokjin đã bị đánh gục bởi vẻ điển trai của Seokjin. Cô thích cái vẻ suy tư sâu thẳm trong đôi mắt anh.
Còn Seokjin thì vẫn không cảm xúc. Bây giờ trong tâm trí anh chỉ có Miyeon mà thôi.
Nói là cho hai đứa gặp mặt nhưng toàn là bố mẹ của hai bên nói chuyện. Seokjin chỉ hỏi Jisoo qua loa một chút rồi im lặng. Jisoo cảm thấy ngại ngùng nên không dám mở lời. Hai người sắp thành vợ chồng tới nơi mà sao khoảng cách lại xa quá xá!
Bố mẹ của họ nói chuyện rồi tự bàn với nhau tổ chức hôn lễ sớm. Hai người chỉ thông báo cho hai đứa biết mà chuẩn bị tinh thần.
Seokjin cảm thấy không vui nhưng vẫn cứ theo lời bố mẹ mà làm. Về phần Jisoo, cô đã thích anh từ cái nhìn đầu tiên nên cô rất hào hứng.Ngày tổ chức hôn lễ
Khi cô dâu chú rể tiến vào lễ đường, dù Jisoo cười thật tươi nhưng Seokjin vẫn không cảm xúc. Mọi người thì cứ trầm trồ khi thấy họ rất đẹp đôi.Nhớ về người cũ khi đã kết hôn thật không tốt chút nào. Tình hình thế này thì phải sống sao đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jinsoo) Chúng ta đã yêu nhau từ khi nào?
AcakTruyện này được viết dựa trên couple phụ của phim Quý ông góc bếp. Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên nếu chưa hay mong các bạn góp ý