Sana sinabi mo
Para 'di na umasang may tayo pa sa hulicar stereo was on. opm was playing. i was silent the whole time after that heated conversation with ricci.
Sana sinabi mo
Hahayaan naman kitang sumaya't umalis
Sana sinabi mo
Para 'di na umasang may tayo pa sa hulimy heart started beating so fast. this was the song na i played over and over again when i first got here. nung fresh pa yung wound. nung sobra pang sakit ng lahat kapag naaalala ko siya. now kasi, i feel numb. i feel empty. i feel sort of inferior again now that he's back.
Sana sinabi mo
Hahayaan namang kitang umalissapul. naririnig niya kaya 'to? pinapakinggan din kay ni cci to? i know it has been 8 years already at dapat nakausap na kami pero... tinatamaan kaya siya? nasasaktan parin kaya siya tulad ko?
Binibilang ang hakbang
Hanggang wala ka na
Nagbabakasaling lilingon ka pa
Hindi na ba mababalik
Ang mga sandali
Mga panahong may lalim
Pa ang 'yong ngitimy tears started falling. damn, i still cant help it.
Bakit ka nag-iba?
Mayroon na bang iba?
Sana sinabi mo
Para ang mga ayaw mo'y aking iibahin
'Di ba sinabi mo
Basta tayong dalawa'y sasaya ang mundong mapaittiningnan ko si Ricci. his tears were falling too but he kept his eyes on the road. i love you, his lips muttered without sound. lies, i said. kaya ko pa bang maniwala sa sinasabi mo?
'Di ba sinabi ko
Gagawin kong lahat upang tayo parin sa hulidi ko alam. bahala nalang.
YOU ARE READING
Lacuna • Book 2 of Change [Ricci Rivero]
FanfictionLacuna; origin- latin (n.) a blank space. a missing part.