chương 9: Khởi đầu của sóng gió

4.5K 140 4
                                    

Cố Hoàn bước ra khỏi phòng tắm, thấy Tiểu Nhi đã ngủ mất tiêu , anh bước tới mở điện thoại lên liền thấy tin nhắn của Kì Thư :" Em có chuyện quan trọng có liên quan đến Tiểu Nhi của anh , anh có hứng thú thì đến bar Z gặp em ". Cố Hoàn suy nghĩ đắn đo rồi liền thay đồ đến bar gặp Kì Thư xem cô ta có chuyện gì muốn nói. Trước lúc anh đi anh lại giường hôn lên má Tiểu Nhi một cái nhẹ rồi nói :
-" Anh có việc ra ngoài lát nữa anh sẽ về, đừng đợi anh ngủ trước đi". Mặc dù không biết Tiểu Nhi có nghe thấy không, nhưng anh cũng nói với cậu biết
Tiểu Nhi nghe được lời anh nói trong lòng tự nhiên có cảm giác bất an, giống như nếu lần này anh đi , sau này họ sẽ chia xa nhau một thời gian vậy.
Quả nhiên Kì Thư đã tới trước, hai người chọn một góc khuất người lúc này Cố Hoàn mới mở lời :
-" Có chuyện gì liên quan tới em ấy, cô nói nhanh để tôi còn về nhà dỗ em ấy ngủ"
Kì Thư cười nhếch mép nhìn anh đôi mắt có chút ganh tị :
-" Anh đúng thật rất thương thằng nhóc đó"
Nói rồi nâng ly với anh, Cố Hoàn uống một hơi hết ly rượu ".
Anh liền biết là Kì Thư thực chất là không có chuyện gì muốn nói anh , nhưng vì sao cô ta phải làm như vậy? Mục đích là gì? Anh liền nghĩ tới Tiểu Nhi , nhưng lúc này cậu đang ở nhà anh ngủ , chắc chắn sẽ an toàn.
Đột nhiên cảm thấy trong người nóng lên rạo rực thật  khó chịu, anh muốn đi về liền đứng dậy rất nhanh. Lúc này anh mới biết là tác dụng của " Xuân dược " liền trừng, mắt bóp cổ Kì Thư ả ta đã sắp xếp hết rồi, vừa lúc xuất hiện hai tên lao vào anh đưa anh đến một căn phòng. Lúc này trong phòng chỉ còn có anh và Kì Thư , người anh quằn quại trên giường, đang cố gắng kiềm chế dục vọng bản thân đang nổi dậy. Cảm giác như có trăm con kiến đang cắn vào anh, cả người anh đỏ cả lên, hai bàn tay nhanh chóng cởi hết tất cả quần áo trên người , lộ ra một cơ thể mê người , Kì Thư lúc này đang kiếm chổ đặt máy quay sao có thể quay được cảnh full HD giữa hai người.
Nhanh chóng bước lại phía anh cởi hết  quần áo trên người ra ôm chầm lấy Cố Hoàn lẳng lơ quyến rũ. Cố Hoàn đẩy cô ta hét lớn :
-" Cm nó, cô thật là đê tiện , đáng lẽ từ đầu tôi phải chặt đứt đầu con rắn độc như cô" anh vừa nói vừa đấu tranh với cơn dục vọng của mình . Kì Thư nhìn anh giọng cười thâm độc :
-" Là anh muốn ép em phải dùng cách này với anh, nếu đã không thể có được con tim anh một cái chân chính thì em chỉ còn cách này ". nói xong cô trèo lên người anh liên tục hôn vào ngực anh, từ từ xuống phía dưới hai, sờ xuống vật đang cứng phía dưới liếm láp, xong lại hôn vào môi anh .

Cố Hoàn dù sao cũng là đàn ông, không nhịn được nữa, liền lật người cô ta xuống ra sức ấn thật mạnh anh lúc này như một con sư tử đói vồ mồi vậy , sức mạnh của xuân dược rất lớn không ai có thể chóng lại được nó . Cố Hoàn biết là anh đã có lỗi với Tiểu Nhi rồi, anh cứ tưởng qua đêm nay sẽ chẳng ai biết được chuyện của hai người, anh sẽ ép Kì Thư câm họng lại.

Nhưng người tính không bằng trời tính anh đâu hay biết, cô ta đã quay lại tất cả cảnh giường chiếu khi nãy . Tỉnh dậy đã gần sáng Cố Hoàn liền vào phòng tắm , gột rửa thật sạch sẽ dưới làn nước lạnh kia , anh thật sự sợ Tiểu Nhi sẽ biết chuyện này. Ra khỏi phòng liền bắt ả ta uống thuốc tránh thai rồi lạnh lùng cất giọng :
-" Từ hôm nay tôi không muốn thấy bản mặt ghê tởm của cô. Còn nữa chuyện này nếu cô nói cho người thứ ba nghe đặc biệt là Tiểu Nhi tôi thề con mẹ nó sẽ giết chết cô, tốt nhất cô hãy đi xa , tiền tôi sẽ chuyển vào tài khoản của cô sau này cô khỏi cần tới công ty nữa, còn nữa nếu cô có thai thì tôi khuyên cô đi phá bỏ nó, đừng dùng nó uy hiếp tôi, tôi sẽ không thừa nhận nó ".

Nói xong liền rời đi ,bỏ lại một người người điên ôm mặt khóc : " Tôi sẽ hận anh Cố Hoàn"

Cố Hoàn về tới nhà, bước vào phòng thấy Tiểu Nhi vẫn ngoan ngoãn nằm cuộn tròn trong chăn, anh chui vào chăn ôm cậu thật lâu một cảm giác tội lỗi dâng lên , anh thật sự muốn nói chi Tiểu Nhi nghe nhưng anh không đủ can đảm  . Tiểu Nhi cảm nhận được anh đang ôm cậu, dụi dụi mắt quay sang nhìn anh.
-" Sao hôm nay anh lạ vậy?, sao không nói gì hết ôm em mãi vậy ".
Cố Hoàn nhìn cậu xoa mái tóc đen bóng đang bù xù  của cậu hôn vào môi Tiểu Nhi một nụ hôn rồi hỏi Tiểu Nhi
-" Em có yêu anh không? "
Tiểu Nhi nhìn anh nhanh chóng đáp lại
-" Em không yêu anh, em rất yêu anh "
Cố Hoàn lại nói tiếp
-" Tình yêu của em có đủ lớn đế bao dung lỗi lầm của anh ?"
Tiểu Nhi nghe anh nói liền biết đã xảy ra chuyện gì không hay với anh rồi.
-" Anh à, có chuyện gì hả ? , kể em nghe đi được không? " cậu nhìn anh đôi mắt đầy ước muốn anh sẽ nói cho cậu nghe chuyện gì đã xảy ra, nhưng cậu chỉ nghĩ chắc anh gạt cậu chuyện gì đó nhỏ thôi.
Cố Hoàn nói tiếp giọng hơi khẩn trương
-" Em chưa trả lời câu hỏi của anh "
Tiểu Nhi suy tư một lúc liền quay qua hôn vào mặt anh :
-" Tùy thuộc vào mức độ của việc anh gây ra nữa đó biết không? "
Cố Hoán chết lặng với câu trả lời của Tiểu Nhi liền bẽn lẽn sang chuyện khác
-" Tiểu Nhi à, dậy đi vệ sinh rồi xuống ăn sáng mẹ đợi hai đứa mình kìa".
Tiểu Nhi ngoan ngoãn chạy vào phòng tắm
Ăn sáng xong anh và Tiểu Nhi liền rời nhà đi , lúc này chỉ có mẹ cậu ở nhà . Bà đang làm việc thì ngoài cửa có tiếng chuông chắc là Tiểu Nhi bọn nó về bà ra mở cửa thì thấy có một cậu thanh niên
-" Chào bác, có Tiểu Nhi ở nhà không bác? "
-" Không có cháu, nó đi học vẫn chưa về có việc gì sao ?.
-" Dạ không có việc gì, cháu bên bưu điện á  bác, cháu đến giao đồ cho Tiểu Nhi , phiền bác kí nhận giúp cháu "
Bà gật đầu kí xong hắn đưa bà một hộp quà nhỏ bà cũng không biết là gì chắc là quà của người khác tặng cho cậu, tối nó về mình đưa cho nó, chắc nó sẽ vui lắm .

Khi Tiểu Nhi và Cố Hoàn về tới nhà bà cũng quên nói với cậu, đến lúc ăn cơm xong bà liền nói với Tiểu Nhi
-" Tiểu Nhi hồi trưa có cậu kia đến giao hộp quà này cho con nè"
Bà đi lên lầu lấy xuống một hộp quà đen . Tiểu Nhi mở ra thì thấy một cái CD và một miếng giấy ghi :" Tiểu Nhi , tớ biết cậu rất thích xem đam mỹ, đây là phần hai của bộ phim lúc trước cậu coi dang dở , tớ đã rất mất công nhờ người mua cho cậu á, nhất định phải xem á". Cố Hoàn lúc này mới nhẹ nhõm thở phào .

Ăn cơm xong , cậu lên phòng mở đĩa lúc nãy lên xem, định rủ anh coi nhưng thấy anh đang bận làm việc nên nằm trên giường coi . Một lúc sao trên màn hình xuất hiện cảnh ân ái của một người đàn ông và một người phụ nữa, cậu nhận ra ngay người phụ nữa kia là cô thư kí của anh , một lúc sau cảnh người đàn ông nằm ngửa ra để cho người phụ nữ phía ngồi lên trên làm cậu tái mặt, hốt hoảng người kia là anh ấy,.... Là Cố Hoàn..phải chính là anh ấy không sai được . Tiểu Nhi khóc lên rất lớn chạy ra khỏi phòng.Cố Hoàn không biết chuyện gì chạy lại mới thấy cảnh đêm đó của mình và cô ta hiện trên máy tính của Tiểu Nhi , vậy là Tiểu Nhi đã biết rồi. Cố Hoàn nhanh chóng đuổi theo Tiểu Nhi giải thích, nhưng lúc này mưa rất lớn anh đã không nhìn thấy Tiểu Nhi đâu nữa, Cố Hoàn vừa xót ruột vừa đau đầu với cái đĩa CD ấy :" lần này xong thật rồi, Tiểu Nhi sẽ rất hận mình em ấy sẽ không tha thứ cho mình " . Lái xe khắp buổi tối vẫn không thấy cậu.

Gọi Là Chồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ