Chuyện gì rồi cũng sẽ tới, chỉ là chúng ta ko biết nó tới sớm hay trễ thôi.
Sau khi tôi trốn khỏi nhà và lánh sang nhà lớp trưởng trú một thời gian.
Đúng như tôi nghĩ, ăn bám nhà lớp trưởng 1 ngày nên bị nó đuổi đi, tôi phân vân ko biết nên qua nhà đứa nào tiếp theo, tôi có 2 lựa chọn: nhỏ bạn hoặc tml bạn thân. Bên nào cũng có rủi ro, tuy tình bạn giữa tôi và tml bạn thân khá vững chắc, nhưng vì sự tin tưởng đó mà đôi lần nó bóp rái hơi bị đau, như đợt chọc nhỏ em tôi khóc, tôi chỉ còn 1 sự lựa chọn cuối cùng: nhỏ bạn của tôi. Tuy mới hôm trước nó còn giận tôi nhưng ít ra nó vẫn đáng tin cậy hơn tml kia, xin lỗi nhưng tôi đặt lòng tin vào nó được, bạn thân à.
Tôi cứ lo nơm nớp là nó còn giận tôi, nhưng không, đằng này nó lại hớn hở mời tôi vào nhà, trúng mánh rồi!
Ít nhất đây là nhữn gì tôi nghĩ, và ngay sau đó tôi đã bị phản bội bởi chính lòng tin đó. 30 phút sau khi t vào nhà nhỏ bạn thì nhỏ em tôi tới, 2 đứa ngồi nói chuyện rôm rả dưới phòng khác còn tioi đang trốn trên phòng nhỏ bạn. Nghe lén thì mới biết nó là đứa khai cho em tôi biết tôi ở đây. Chẳng lẽ đây là quả báo khi không tin tưởng anh em chí cốt đây sao? Bạn thân à, tau xin lỗi vì đã không tin tường mầy...
2 đứa còn nói chuyện khá lâu, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi tôi bị xử tử thôi...
———————————————
Ak page Anime-Action King đổi địa chỉ sang page Anime-The End Of The Siscon rồi nhé, ae lưu ý.#GundayV
BẠN ĐANG ĐỌC
Siscon ư? Tôi không có cuồng em gái nhá!!!
HorrorMột anh giai có em gái và đang học cách kháng thính