Sáng sớm cầm nhầm bản chải, sai lầm lớn nhất

118 5 0
                                    

Vào sáng sớm hôm nay, tôi đã phạm phải 1 sai lầm, phải nói là một sai lầm ngớ ngẩn đến nhục nhã.
---------------------------------------------------
Vào buổi sáng, tôi đã cầm nhầm bàn chải đánh răng của nhỏ em...

Do đêm hôm qua tôi làm tăng ca, tôi làm ở cửa hàng FamilyMart 24/7, ca của tôi bình thường là tới 1h sáng. Nhưng hôm nay do người làm ca kế tiếp xin nghỉ 1 ngày nên quản lí nài nỉ tôi làm thêm đến 3h sáng, sẽ tăng thêm cho tôi 500k nếu làm tăng ca trả ngay khi xong ca. Đối với một thằng đang cạn ví thì cái giá 500k nhận ngay rất có giá trị, thế là tôi liền đồng ý ngay, vì ca đêm thường rất vắng khách, nhất là thời điểm 2-3h sáng nên đây xem như là cái giá hời~

Đó là tôi suy nghĩ như thế, nhưng  cái giá cho 500k nhận ngay đó là cơn buồn ngủ cựC MạNh. Thề, tôi không nghỉ là chỉ làm thêm có 2 tiếng mà lại buồn ngủ thế này, đúng là 500k không dễ ăn như tôi tưởng. Thật sự tôi muốn nghỉ học ngày hôm nay lắm, nhưng hôm nay tôi có bài kiểm tra hệ số 2, đây là một bài kiểm tra rất quan trọng, đối với một thằng học trường nghề như tôi thì khái niệm "thi lại" gần như là con số "0" tròn trĩnh, chỉ có khái niệm "học lại" thôi.

Thế là tôi đành nhấc cơ thể đầy mệt mỏi này khỏi nệm, giờ là 5h30 sáng, nhỏ em nằm bên cạnh vẫn chưa dậy,khuôn mặt lúc ngủ của nó dễ thương thật..., số học sinh giỏi như nó sướng vl, đâu như tôi (ಥ ͜ʖಥ)

Tôi uể oải bước vào phòng tắm, tầm nhìn khá mờ, tôi để quên kính trên phòng rồi. Tôi nheo mắt vớ lấy bản chải đánh răng của mình, do tôi đang rất buồn ngủ nên cho dù nheo mắt thì tầm nhìn vẫn rất mờ. Thế là tôi đành dùng cách này. Dùng ngón tay chạm từng đầu bản chải, cái nào ướt thì là dùng rồi, còn cái khô nghĩa là của tôi vì mẹ và ba tôi đều dậy và đánh răng hết rồi.

"Đây rồi, cây này khô!”

Tôi chạm thấy 1 cây không ướt nên liền cầm thoa kem đánh răng lên và chải. Một lúc sau tôi đã đánh răng tắm rửa xong, mà cho dù thế tôi vẫn buồn ngủ vcl. Bây giờ là 6h15p, tôi có thể ngủ thêm được 15p. Nghĩ thế rồi tôi đi ra ghế ở phòng khách nằm ngủ, nhỏ em tôi liền đi ngang qua.

"Anh hai chưa đi học à? Anh không sợ trễ sao?"

"Chưa tới giờ, anh mầy buồn ngủ nên ngủ tí..."

"À em hiểu rồi, chúc anh ngủ ngon."

Sao nó tự nhiên tốt thế? Mà thôi kệ, tôi muốn ngủ thêm được một tí thôi cũng được, tôi nhắm mắt, mới chỉ "nhắm mắt" thôi! Một cước thật mạnh đá vào bụng tôi. Đau vcl!!!

"Mầy làm cái trò qq gì thế con khùng kia?!"

Tôi hét lớn, thật sự nó đau vcl!

"Câu đó để em hỏi anh hai mới đúng, bàn chải đánh răng của em mà tại sao anh hai dùng thế?!"

"Mầy nói cái gì thế, tau dùng bản chải của t-"

Nó dí cái bản chải của nó ra trước mặt tôi, và nó ướt nhẹp.

"Còn đây là bàn chải của anh."

Nó đưa tiếp cái bản chải của tôi, và nó khô veo...

"A, ờ...um..."

"Anh nói gì nữa xem?"

"À thì, cho anh mầy xin lỗi...."

"Hả? Anh nói gì cơ? Vừa nãy mới quát em dữ lắm mà, sao giờ co ro thế?"

Tôi không còn cách gì ngoài im lặng, nó nhìn tôi đầy tức giận được một lúc rồi quay đi.

"Em ghét anh hai."

"Ấy...ơ?"

Thôi xong cmnr, vừa mới gầy dựng mối quan hệ anh em tốt mà giờ đổ bể rồi, kiểu này làm sao giờ...?

"Hai anh em mầy mới sáng ra nói chuyện vui vẻ quá nhỉ? Vậy mầy chở nó đi học dùm mẹ nhé?"

Hả?

"Mẹ vừa nói gì cơ??"

"Mẹ vừa bảo mầy chở nhỏ em đi học đấy, nghe thủng chưa? Giờ này còn chưa tỉnh ngủ à?"

Vừa mới cãi nhau với nó xong, còn chở nó đi học nữa chứ....

Suốt cả quãng đường tới trường nhỏ em không hề nói câu nào, tới cổng nó cũng không thèm chào tôi, có vẻ nó ghét tôi thật rồi. Có lẽ chiều nay tôi nên mua gì xin lỗi nhỏ em....

#GundayV

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siscon ư? Tôi không có cuồng em gái nhá!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ