Một số yêu cầu thiết yếu

121 7 8
                                    


• Các mem dù bận đến mấy thì cũng hãy online ít nhất 1 lần trong tuần nhé! Còn nếu không có thời gian nữa thì hãy lên bảng tin của team và sent "Bibimbap" để mọi người biết bạn đang bận và cần rest, nhưng nếu bạn nào rest mà không viết gì lên bảng tin hay không nói gì thì tớ sẽ xem sét việc kick nha.


Tớ rất muốn mọi người coi đây là gia đình nên hãy cứ nói chuyện tự nhiên, xưng hô thoải mái. Miễn đừng tục tĩu quá mức là được.



• Tớ không ép mọi người không gây war nhưng hãy tránh xa nó nhất có thể nhé! Có chuyện gì thì cứ ib riêng tớ để trình bày và đừng gây gỗ với các team khác vô cớ nhé, còn nếu lỡ xảy ra chuyện với team khác hoặc người ngoài team thì cũng đừng hành động một mình mà hãy nói với Bang một tiếng nhé!

🚫 Chuyện này rất quan trọng đây TUYỆT ĐỐI KHÔNG SHARE PASS của team cho bạn bè, người thân, BFF...nhé! Và cũng đừng vui tay THAY ĐỔI PASS team nhé! Tớ sẽ giận nếu cậu làm vậy đấy.

  Acc của team chỉ có thể follow các thành viên và một vài người đặc biệt ( phải giải thích rõ lý do trên bảng tin hoặc ib riêng với tớ nếu bạn follow họ nhé).

• Nếu đưa ra quyết định có ảnh hưởng đến team tớ sẽ thông qua tất cả các thành viên nên tớ hi vọng mọi người cũng hãy thông qua tớ một chút trước khi muốn làm một cái gì đó cho team nha.❤

• Tớ và hai phó boss sẽ nhận đơn đăng kí và đưa ra đề test cho những bạn đăng kí, sau khi kiểm qua tớ sẽ trực tiếp gửi cho các bạn ấy.

• Còn về việc chấm test thì tớ sẽ nhờ những thành viên chuyên về mảng đó chấm, cuối cùng tớ sẽ căn cứ vào số người duyệt bài test để thông báo kết quả.

• Nếu tớ hoặc 2 bạn phó boss chưa rep cmt của khách hoặc các các bạn đăng kí thì các mem cứ việc rep hộ bọn tớ nhưng nhớ phải kèm chữ kí nhé! Tốt nhất là các mem nên kèm chữ kí mỗi khi làm việc nha!

Tớ hi vọng mọi người hãy bỏ chút thời gian ra đọc kĩ phần này giúp tớ!

#Bang

 "BiBimBap Team"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ