[cp Chước Hoa] hà dĩ chước hoa

1.1K 16 0
                                    


( hơi hơi mỉm cười đồng nghiệp ) dùng cái gì chước hoaVô Lương TuyếtGiới Thiệu

Thể loại:


Đang ở tu văn trung

Nữ chủ bản thân không thấy quá hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành cùng dùng cái gì sanh tiêu mặc

Sau đó xuyên qua thành Hà Dĩ Sâm muội muội đụng phải đại thần

Văn án thần mã còn không có tưởng hảo

Không có việc gì liền tưởng phiêu cái đại thần

Đại học thật đúng là thiếu ta cái tiếu nại

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phó chước hoa, tiếu nại ┃ vai phụ: Bối hơi hơi, Hà Dĩ Sâm, nhị hỉ, với nửa san ┃ cái khác: Hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành

Liên kết nhúng

Mục lục( hơi hơi mỉm cười đồng nghiệp ) dùng cái gì chước hoaVô Lương Tuyết1. Chương 1

Khánh Đại, □□ nhất lưu học phủ, cùng bắc lý song song, vô số học sinh hướng tới thánh địa, hiện tại chính trực khai giảng quý, trước cửa một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, chín tháng thiên tuy qua hè oi bức, nhưng vẫn là làm người khô nóng không thôi, bất quá như cũ ngăn cản không được đại gia nhiệt tình, tương đối với lão sinh gian làm như cửu biệt gặp lại nhảy nhót thoải mái, tân sinh còn lại là mang theo đối tân học giáo tò mò cùng hưng phấn.

Lúc này phó Chước Hoa dẫn theo hành lý đứng ở trước cửa không khỏi mờ mịt, này sở học so với với trọng sinh trước học tra bình phàm lớn tuổi thanh niên lêu lổng phó Chước Hoa tới nói, đó là một cái cao không thể phàn xa xôi không thể với tới tồn tại, chỉ tồn tại hình ảnh hình ảnh văn tự giới thiệu.

Nhưng mà ông trời luôn là thích đuổi theo trào lưu, lưu hành xuyên qua tăng thêm sinh tiết mục, 6 năm trước một ngày nào đó, vừa mở mắt nhìn thấy sơ trung chủ nhiệm lớp kia trương ác mộng mặt, nháy mắt là kinh tủng vạn phần, nhiều năm không mơ thấy quá học sinh thời đại chính mình lại cho rằng đang nằm mơ, bị điểm đến danh chính mình đi theo chủ nhiệm lớp lãnh một đốn bản tử, trên tay nóng rát đau, đánh thịt thanh thường thường hỗn loạn chủ nhiệm lớp hận sắt không thành thép lớn tiếng răn dạy, làm nhiều năm không hưởng qua đau đớn chính mình đỏ hốc mắt, cũng trở lại hiện thực.

Này không phải mộng, hoảng hốt gian nhớ tới lúc này đúng là chính mình mới vừa thượng mùng một lần đầu tiên kỳ trung khảo sau, nhớ mang máng sơ trung thời điểm chính mình thành tích vẫn là thực không tồi, bất quá trung khảo thất lợi thi rớt sau bất đắc dĩ tuyển một khu nhà còn tính có thể trung chuyên, nhưng là chức giáo tóm lại so ra kém phổ cao, hơn nữa bản nhân tính cách lười nhác ý chí không kiên, đần độn qua ba năm khảo cái đại học chuyên khoa, lại sau đó liền vào xã hội, làm một người bình phàm tiểu văn viên. Chuyên nghiệp không đối khẩu bằng cấp không cao tiền lương không cao tăng ca thêm đến muốn chết còn phải không đến tốt nói chính là chính mình loại người này, ngẫu nhiên cũng sẽ tự giễu lúc trước như thế nào không hảo hảo nỗ lực, ít nhất hỗn cái hảo văn bằng hảo chuyên nghiệp, cũng không cần như vậy bị khinh bỉ, nhưng kia cũng chỉ là ngẫm lại, càng sẽ không nghĩ đến có trọng sinh việc này.

[Tổng hợp BG đồng nhân YETCNĐT 4]Where stories live. Discover now