[cp Mạc thiển] ta cùng đại thần có cái hẹn hò

715 12 1
                                    


『 hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành 』 ta cùng đại thần có cái hẹn hòHoa Anh Hiểu HiểuGiới Thiệu

Thể loại:


Nhập hố phải biết:

Bởi vì thực thích tiếu nại đại thần,

Cho nên chính mình viết,

Lần đầu tiên viết cái này loại hình,

Viết không hảo xin đừng trách móc, sẽ hủy đi cp,

Tiếu nại đại thần nhân thiết khả năng sẽ viết băng,

Không thích có thể không xem úc, tác giả pha lê tâm không tiếp thu kém bình.

Tag: Linh hồn thay đổi

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc thiển ( một mạt cười nhạt ), tiếu nại ( cười nề hà ) ┃ vai phụ: Hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành nhân vật chờ ┃ cái khác: Tác giả tự nghĩ ra nhân vật chờ

Liên kết nhúng

Mục lục『 hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành 』 ta cùng đại thần có cái hẹn hòHoa Anh Hiểu Hiểu1. Đệ 1 chương

Trong trí nhớ ngày này, thời tiết âm u, đây là Mạc Thiển nhất không thích thời tiết, chính là nàng lại gặp nàng thích nhất người.

Tên của hắn kêu Tiếu Nại, hắn về sau sẽ là khánh đại giáo thảo cấp nhân vật phong vân, máy tính hệ đại thần, có thể sau hắn thuộc về bối hơi hơi, trước mắt quan trắc hắn là một cái cao trung sinh.

Nàng có thể nhìn đến hắn, nhưng hắn lại nhìn không tới nàng, nàng tưởng, có thể gặp được Tiếu Nại đã là thực may mắn sự, nếu đây là một giấc mộng, nàng hy vọng vĩnh viễn đều không cần tỉnh lại.

Mạc Thiển đi theo Tiếu Nại đi vào hắn sở đọc quá trường học, Tiếu Nại cảm giác có người ở phía sau đi theo hắn, nhưng là quay đầu lại lại không có nhìn đến người, nhưng hắn có thể cảm giác được người kia liền ở hắn phía sau cách đó không xa.

Đương nhìn đến Tiếu Nại quay đầu nháy mắt, nàng muốn tránh lên, nhưng bên cạnh không có gì thụ, trốn rồi cũng không có gì dùng, may mà, hắn quay đầu cũng nhìn không tới nàng.

Là hạnh cũng là bất hạnh.

Tiếu Nại thanh cao cao ngạo, làm người không dám tiếp cận, nhưng vẫn là thường xuyên sẽ có nữ sinh cho hắn đệ thư tình, này không, phía trước liền có một cái e thẹn nữ hài đi hướng hắn.

Tuy rằng Tiếu Nại liền ngắm liếc mắt một cái đều không có liền đi rồi, nhưng nàng vẫn là rất ghen ghét nữ hài kia, rốt cuộc nàng còn có hướng hắn đệ thư tình cơ hội, nhưng nàng lại liền cơ hội đều không có, thậm chí là bị cự tuyệt cơ hội cũng không có.

Nhìn đến Tiếu Nại đi xa, Mạc Thiển lại theo đi lên.

Đi đến phòng học, Tiếu Nại ngồi ở vị trí thượng, không biết vì cái gì Tiếu Nại bên cạnh có hay không người ngồi, nàng liền trực tiếp ngồi ở hắn bên cạnh.

Đi học tiếng chuông vang, tất cả mọi người đều lục tục ngồi ở chính mình vị trí thượng, bọn họ đều nhìn không tới nàng.

[Tổng hợp BG đồng nhân YETCNĐT 4]Where stories live. Discover now