"Dame... ang sakit..." Kabado kong bulong habang habol ang aking paghinga.Siya naman ay gano'n rin habang mahigpit ang kapit sa aking balakang.
"The pain will go away if you just let me fuck you more Zia." He said while thrusting deeper inside me.
I shut my eyes and welcomed him fully.
"Dame! Ah! It hurts!"
Madali niyang tinakpan ang bibig ko at mulin umindayog sa aking ibabaw.
"Fuck Zia. Bakit ngayon lang natin 'to ginawa..." Hibang na sambit ni Damon at pagkatapos ay ilang ulit pang umulos sa aking kaselanan.
Ang lahat ng pagtutol ko ay nalunod dahil sa kamay niyang pumipigil sa aking bibig!
My moans became louder when Damon's lips sucked my n-pples! He fucked me hard... Ramdam ko rin ang walang awang pagpasok ng kalakihan niya sa makipot kong lagusan.
"Fuck it baby! You're too tight for me."
"Dame you're so big! And it still hurts-"
"Shushh." He conquered my lips with his lustful kisses!
Parang mahihimatay na ako sa sakit, saya at takot na nararamdaman.
This is my first night with him and this is my first! Hindi ko lubos maisip na umabot kami sa ganito gayong ihahatid niya lang naman ako sa bahay! We're on an unoccupied house near his place. Nasa iisang subdibisyon lang kami nakatira at dahil bago pa ay ang ilan sa mga bahay ay nananatiling bakante.
Nang maramdaman ko ang pagsagad ng kalakihan niya ay sinalubong na ako ng nakakaliyong sarap!
"Dame!!!"