3

249 3 0
                                    



Nakapikit ako ng mariin habang si Damon ay nakadagan sa akin. He came inside me. Pero sa dami ng nasa utak ko ay hindi ko na iyon inintindi. I don't fucking care anymore.

"Zia... you smell so damn good and I'm addicted to it."

Pinilit kong iangat ang kamay ko para haplusin ang kan'yang buhok. Hindi na alintana ng katawan ko ang malamig na sahig na kinahihigaan ko. Hindi ko narin alintana ang kalakihan ni Damon na hanggang ngayon ay nakapasok parin sa akin.

"I love you Damon." Pagod kong sambit.

There. I dropped it. I dropped the L word because I don't fucking care anymore!

Damon is so out of my league. He is a bad boy while I am this girl who doesn't even know how to say hi without getting nervous. Siya iyong lalaking walang pakialam sa lahat. Pangit man siguro sa pandinig ng iba pero iyon ang pinaka nagustuhan ko sa kan'ya.

Napahugot ako ng malalim na paghinga ng maramdaman ko an pag alis niya sa aking ibabaw. I bit my lower lip when I felt his manhood leaving my wet p*ssy.

Pakiramdam ko ay pinagsakluban ako ng langit at lupa dahil sa pag asa kong sasabihin niya ang mga salitang iyon pabalik.

Nakatalikod siyang umupo sa akin. He grabbed his leather jacket at took out a pack of his cigarette. Maya maya ay sinindihan na niya iyon.

Tahimik akong umupo. I felt his liquid traveled down my aching pulse. Kinuha ko rin ang damit ko dahil sa sobrang kahihiyan. Parang sa paghupa ng init ng katawan ko ay siya ring pagsampal ng katotohanang bumigay ako sa kan'ya ng ganito kabilis.

The room filled with smoke coming from him. Kahit na nauubo ay pinigilan ko ang sarili ko para lang huwag na siyang maistorbo.

Akmang tatayo na ako ng marinig ko ang pagsasalita niya.

"Where are you going?"

Making Love With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon