4

239 4 0
                                    

"U-Uuwi na..."

He puffed his cigarette on the floor. Napaatras ako ng tumayo siya para pantayan ako. His shaft is still erect.

Iniwas ko kaagad ang mga mata ko do'n.

"We aren't finished yet Zia."

Kumurap kurap ako ng makita ang pag igting ng kan'yang panga.

"But Dame..."

"'Di ba mahal mo ako? Then if you love me, gagawin mo lahat ng gusto ko." Seryoso niyang sabi habang papalapit na sa akin.

Naputol ang aking paghinga ng hapitin niya ako pabalik sa kanyang katawan. His manhood poked my stomach. Para akong isang bata sa kanyang harapan dahil sa tangkad niya. Pakiramdam ko nga ay madudurog ako kanina sa bawat pag galaw niya e.

Nagsitayuan ang balahibo ko sa katawan ng amuyim niya ang buhok ko.

"Dame... mahal nga kita pero-"

"Then let me fuck you more, Zia." Lumayo siya at sinulyapan ang nagmumura niyang pagkalalaki.

"Look how hard you made me? Hindi ko hahayaang umalis ka ng hindi nawawala ang tigas nito."

His words gives me shivers.

"Dame-"

Hindi na ako nakapagsalita ng agad niyang tawirin ang pagitan naming dalawa. He's kissing me harder! Mas uhaw at mas malalim sa ginawa niyang paghalik sa akin kanina.

Madali niya akong binuhat at sunod ko nalang naramdaman ang malamig na ding ding sa likuran ko.

"Oh Dame!" Napasinghap ako ng itutok niyang muli ang matigas na bagay sa aking makipot na lagusan.

He rubbed his d*ck in my p*ssy. Teasing me. Making me cry for it. Making me want more of him.

"Tell me that you like it Zia."

"Hmm... Dame."

He started stroking it harder in my cl*t.
Kinagat ko ang labi ko dahil sa nagbabadya kong pagsigaw dulot ng sarap.

"Tell me how you want it inside of you..."

Making Love With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon