2

11 0 0
                                    

 Chương 439: Sụp đổ võng du

Dư lặn ánh mắt phức tạp nhấn xuống đáp ứng cái nút, sau đó hít sâu một hơi, cuối cùng đã tới một ngày này.

Làm quét sạch mười tám trò chơi mà miệng không thở chung cực trò chơi đại thần, dư lặn đã thật lâu không có ở trong game thất bại , nhưng hắn lại bị Trường Ly liên tiếp ngược mấy chục trận, đều bị ngược ra Stockholm chứng, lần này vừa vặn mượn toàn viên nhiệm vụ, đem cái kia Boss đánh ngã, một lần nữa vãn hồi hắn chơi game lòng tin.

Hắn nhưng là lặn Long Tại Thiên a, làm sao có thể cũng chơi không chuyển trò chơi, mặt mũi này hắn nhất định phải tự mình tìm trở về!

Lần này hắn phải dùng hắn tự tay rèn đúc thần binh, cắt lấy cái kia Boss đầu lâu, đúc thành hắn thắng lợi vương tọa!

Phát hạ hùng Vĩ Chí nguyện dư lặn không nghĩ tới hắn cái này nguyện vọng còn chưa bắt đầu hành động, liền đã bị người trong cuộc biết được, Trường Ly cảm giác được cái kia một cỗ chiến vô bất thắng ý chí, sau đó hài lòng nhẹ gật đầu, không hổ là thế giới này nam chính a, bị đả kích thảm như vậy, thế mà còn có thể nhặt lại lòng tin.

Khả năng dư lặn không có phát hiện, nhưng Trường Ly tại đối mặt hắn thời điểm, hạ thủ đúng là so những người khác càng nặng, tra tấn bọn hắn đơn thuốc cũng càng thêm cổ quái, đương nhiên điểm khác biệt này cũng không có bị cái khác người chơi phát hiện, bởi vì Trường Ly giày vò bọn hắn thời điểm không có có thủ hạ lưu tình.

Hắn khoan thai thở dài một hơi, sau đó nghĩ đến, người chơi này thắng bại tâm thật đúng là vô cùng nặng, vì đánh hạ cái này phó bản, thế mà đem toàn bộ tinh lực đều tập trung đi vào, đến mức không có trước tiên cùng hắn thiên mệnh người gặp nhau, cũng không có thu nàng làm đồ, cũng mang theo nàng song túc song phi.

Cho nên vị kia đáng thương thiên mệnh chi nữ, chỉ có thể ở bị ngược sát một lần lại một lần về sau, ngượng ngùng hạ trò chơi, mà vốn nên trở thành một cái giai thoại, lưu truyền tại trò chơi trong vòng luẩn quẩn một đôi thần tiên quyến lữ, cứ như vậy lặng yên im ắng mỗi người đi một ngả .

Trường Ly không khỏi có chút tiếc hận lắc đầu, ngây thơ tiểu Bạch cùng đỉnh cấp đại thần, loại này thiết trí thế nhưng là rất thú vị đâu, đáng tiếc lúc ấy hắn vừa mới chém giết mấy cái trò chơi người chơi, tâm tình đang tốt, liền lười đi giày vò dư lặn , ai, hiện tại xem ra lười biếng thật đúng là không được.

Bảy thành cao cấp người chơi đi tới Trường Ly thân ở phó bản bên ngoài, còn có mặt khác năm thành người chơi lựa chọn quan sát, công ty game đang chuẩn bị phía sau màn thao tác, đem phó bản lối vào mở ra.

Cụ thể nhân viên điều khiển đầu đầy mồ hôi nhìn chằm chằm trò chơi máy chủ, từ từ nơi này phó bản dị biến về sau, bọn hắn còn muốn thao túng liền mười phần khó khăn.

Ngay tại lập trình viên cắn răng nghiến lợi phá giải phòng ngự thời điểm, sơn cốc bình chướng đột nhiên bị mở ra, cái kia mông lung sương mù cùng đỏ thẫm cánh hoa tạo thành không gian trong nháy mắt hiện ra ở chỗ có chú ý lấy màn này người chơi trước mặt.

xuyen nhanh tieu daoWhere stories live. Discover now