3

17 0 0
                                    



Chương 609: Dân quốc phong vân

Không khí sáng sớm cũng không tính đục ngầu, Trường Ly từ trong lúc ngủ mơ truyền đến, chỉ nghe thấy ngoài phòng truyền đến ô tô thổi còi thanh âm, hắn khoan thai đứng dậy, hướng ngoài cửa đi.

Toà này tòa nhà cũng không tính lớn, nhưng cũng mang theo vài phần tao nhã hương vị, nhìn qua cũng coi là có chút truyền thừa.

Đây là Trường Ly phụ mẫu lưu cho hắn , làm một cái nơi đó đại gia tộc bàng chi tộc nhân, Trường Ly ngược lại cũng nhận một chút tông tộc chiếu cố, cho nên toà này tòa nhà ngược lại là có thể lưu ở trong tay của hắn, chỉ bất quá, tồn tại đến bây giờ, đến cùng là có chút cũ nát .

Trong nhà trừ hắn bên ngoài, còn có một cái người hầu, Trương tẩu.

Bởi vì Trường Ly từ hôm nay tới coi như sớm, cho nên Trương tẩu ngược lại là xuất hiện đã chậm chút. Tại Trường Ly đem một chút vụn vặt sự tình đều thu thập xong thời điểm, Trương tẩu mới bưng sớm một chút ra hiện ở trước mặt của hắn, nàng thận trọng đem sớm một chút bày ra tốt, sau đó liền đứng ở một bên.

Trường Ly dùng cơm tố khổ mười phần không vui, có thể xưng chậm chạp, nhưng Trương tẩu lại không có chút nào oán thầm, ngược lại, Trường Ly dùng sớm một chút dùng càng chậm, nàng liền càng chột dạ, tại hơn nửa canh giờ về sau, Trường Ly rốt cục sử dụng hết sớm một chút thời điểm, nàng mồ hôi lạnh trên trán đều nhanh muốn đến rơi xuống.

Nàng nơm nớp lo sợ đến gần một chút, dùng một loại cẩn thận chặt chẽ giọng điệu nói ra: "Đông gia, ta có một việc nghĩ thương lượng với ngươi." Bởi vì nàng cái kia lên trung học đệ nhị cấp nữ nhi nguyên nhân, nàng ngược lại là có thể thông thuận nói ra cái 'Ta' từ trước đến nay.

Trường Ly sớm liền phát hiện Trương tẩu không thích hợp, nhưng hắn không lắm để ý, vẫn như cũ tùy ý tự nhiên dùng đến sớm một chút, giống như hoàn toàn không có phát hiện Trương tẩu chột dạ cùng quẫn bách.

Lúc này, hắn nhàn nhạt nhẹ gật đầu: "Ngươi nói."

Trương tẩu mồ hôi lạnh trên trán rốt cục thấp xuống, không biết vì cái gì, cái này chủ gia rõ ràng tuổi tác còn nhỏ, cho áp lực của nàng lại so trước đó tiên sinh phu nhân còn muốn lớn.

Nàng ấp úng nói ra: "Tiên sinh, ta đã già, làm không động, nữ nhi của ta thông cảm ta, muốn ta về nhà nghỉ ngơi, cho nên, ta nghĩ... Ta nghĩ..."

Rời đi hai chữ này từ trong cổ họng dâng lên, có rất nhanh bị nàng nuốt xuống, nàng ánh mắt lấp lóe, không dám cùng Trường Ly đối mặt.

Nhưng Trường Ly lại rất mau đưa nàng bổ đủ: "Ngươi muốn từ công?" Hắn nói như vậy.

Trương tẩu mãnh liệt gật gật đầu, cái kia một đầu đâm lên thanh bạch giao thoa tóc bên trên mang những này đầy mỡ ánh sáng.

Trường Ly nhưng không có thông cảm cái mới nhìn qua này đơn giản , nữ nhân rất đáng thương, hắn trực tiếp nói ra: "Thế nhưng là trước ngươi tại nhà ta ký kết chính là mười năm hiệp nghị, hiện tại mới đi qua hai năm."

xuyen nhanh tieu daoWhere stories live. Discover now