Untitled part

19 0 0
                                    

 Chương 303: Tận thế nguy cơ

Nghe được thanh niên câu nói này, phản ứng lớn nhất không phải Trường Ly hai người, mà là đối diện đám người kia, bên trong một cái mái tóc màu đỏ thanh niên bất mãn hô lớn một thân, "Lão đại!"

Mặt mày thâm thúy thanh niên nghiêng mặt qua nhìn hắn một cái, thanh niên tóc đỏ liền thấy lão đại trong mắt sáng loáng uy hiếp, hắn lên cao hỏa khí lập tức bị đánh gãy, nhưng còn là có chút bất mãn lẩm bẩm, "Dựa vào cái gì a..."

Trường Ly nhìn xem thái độ của những người này ngược lại đã tới hào hứng, hắn dứt khoát đáp ứng xuống, "Đi."

Thanh niên lập tức thở dài một hơi, hắn còn sợ vừa mới cái kia tóc đỏ thanh niên thái độ chọc giận người trước mắt này, nói thật, trong lòng của hắn một mực đối hai người này tràn đầy kiêng kị, có thể không cùng bọn hắn phát sinh xung đột vậy liền không phát sinh xung đột đi, huống chi, trong lòng của hắn còn đánh lấy thu nhận hai người này tiến vào đội ngũ ý nghĩ.

Thanh niên ý nghĩ hắn đồng đội ngược lại là có thể đoán được một hai, nhưng này vị thanh niên tóc đỏ hiển nhiên là không hiểu, tại Trường Ly hai người hướng Diêu dao trong nhà đi thời điểm, thanh niên tóc đỏ rốt cục không nhịn được hỏi lên, "Lão đại, cái kia vũ khí kho trọng yếu như vậy, ngươi làm sao có thể tùy tiện dẫn bọn hắn đi!"

Trình huân nhìn hắn một cái, lại quét mắt một vòng đồng dạng chờ lấy hắn trả lời chắc chắn các đội viên, nói nghiêm túc, "Thực lực của bọn hắn rất lợi hại, ta cho rằng có tất muốn cùng bọn họ giao hảo, huống hồ kho vũ khí tình huống bên kia ai cũng không rõ ràng, mang lên hai cái thực lực mạnh người nói không chừng sẽ có ngoài ý muốn chỗ tốt."

Thanh niên tóc đỏ không có bị thuyết phục, hắn nhếch miệng, "Thực lực mạnh? Tại sao ta cảm giác không ra."

Nói xong hắn đến thanh niên cái kia có chút sắc mặt nghiêm túc, lại vội vàng bổ sung nói, " tiểu cô nương kia thực lực ngược lại là còn có thể, người nam kia ta nhưng cảm giác không thấy hắn lại thực lực mạnh cỡ nào, huống hồ, liền tính thực lực của bọn hắn mạnh hơn, không có thăm dò rõ ràng lai lịch của bọn hắn trước đó cũng không tốt đãi bọn hắn đi như vậy cơ mật địa phương a?"

Thanh niên tóc đỏ lời nói này ngược lại là có chút căn cứ, nó các đội viên của hắn chịu tới câu nói này đều theo bản năng nhẹ gật đầu, hiển nhiên, bọn hắn cũng là công nhận.

Mặc dù bọn hắn đối lão đại mười phần tín nhiệm, mặc dù trong bọn họ có ít người đối Trường Ly thực lực có chút suy đoán, nhưng kho vũ khí thật sự là một kiện vật rất trọng yếu, dung không được bọn hắn không cảnh giác.

Trình huân nhìn chung quanh một vòng đám người thần sắc, giữa lông mày tràn đầy không thể nghi ngờ, "Người nam kia thực lực tuyệt đối không chỉ mặt ngoài đơn giản như vậy, ta từ trên người hắn cảm thấy nguy hiểm cực lớn."

Nói đến đây, thanh âm của hắn liền chìm xuống dưới, cái này khiến quen thuộc các đội viên của hắn trong nháy mắt căng thẳng tâm tư, "Không nên đi trêu chọc hắn, không phải nguy hiểm tuyệt đối là chúng ta!"

xuyen nhanh tieu daoWhere stories live. Discover now