Chap 4

6 1 0
                                    

Sáng hôm sau, khi cậu vừa đi ra cửa để đến trường cậu khá buồn vì hôm nay JiMin sẽ đi học cùng J-Hope nên cậu phải đi một mình. Cậu thật sự rất bất ngờ vì thấy Taehyung đã đứng chờ sẵn ở đó.


-" Bảo bối à, chúng ta đi học thôi" Anh vui vẻ hôn cậu một cái rồi bế cậu vào trong xe.


-" Tae à, phiền anh quá không sao chứ" Cậu ngại vì anh phải đứng chờ lâu như vậy.


-" Không sao đâu Bảo bối, từ mai anh sẽ đưa em đi học nhé, chiều anh sẽ chở em về nhà" Chỉ cần cậu vui thì anh sẽ luôn luôn chiều theo ý cậu.


-" Vậy có được không, không phiền anh chứ ?" Cậu lo lắng cho anh, sợ anh sẽ mệt vì ngày nào cũng phải đưa cậu đi rồi lại đón cậu về.


-" Không sao đâu, chỉ cần được đi với Bảo bối của anh là anh vui rồi. Thế nhé từ mai anh sẽ đi cùng em" Anh cười hạnh phúc vì từ mai anh sẽ được đi cùng với Bảo bối của anh.


Đến trường, cậu và anh cùng vào lớp thì đã thấy cặp HopeMin ngồi tình tứ với nhau rồi. Anh và cậu cũng bó tay chỉ biết ngồi nhìn hai con người đang tình tứ kia" Mày làm gì mà đến trễ thế Kookie" J-Hope liền chen vào" Chắc là hai người bận tình tứ đúng không, tui biết mà" Nói rồi anh ngồi cười khoái chí, cố tình chọc Taehyung và JungKook.


Taehyung lườm J-Hope một cái, tất nhiên là J-Hope không dám nói gì nữa, anh lại tiếp tục trêu chọc JiMin bé bỏng của anh. " Taehyung à, em đi mua nước nhé sẽ trở lại nhanh thôi". Anh tuy không nở để cậu đi, anh định sẽ đi mua nước cho cậu nhưng cậu lại nói mình có thể đi được nên anh đành bó tay với cậu" Phải mau quay về với anh đấy, chỉ cần 1 phút thôi anh cũng nhớ em rồi". Cậu hôn lên má anh, rồi chạy đi" Bó tay với em rồi Bảo bối" Anh thầm nghĩ trong đầu rồi nhìn theo cậu, bất giác nở nụ cười.


Trên đường từ căn tin về, cậu đang đi thì nghe có tiếng gọi" Ê, thằng quê mùa kia". Cậu nhận ra ngay là giọng của Mina, cô ta ngay từ đầu đã không hề ưa cậu. Cô ta yêu Taehyung nhưng anh thì lại hoàn toàn không để ý tới cô ta, thậm chí là nói một câu anh cũng không thèm nói vì anh rất ghét thể loại như cô ta.


-" Này, cậu ăn nói cho cẩn thận đấy. Cậu nghĩ mình là ai là nói chuyện như thế ở đây" Cậu vẫn bình tĩnh nói lại, không thèm chấp cô ta.


-" Tao cảnh cáo mày, tránh xa Taehyung của tao ra. Thứ quê mùa như mày không được lại gần Taehyung của tao" Cô ta vừa nói vừa nhìn cậu bằng ánh mắt ghen ghét vì cô ta biết Taehyung yêu cậu.


-" Cậu có tư cách gì mà nói tôi không được lại gần Taehyung, thứ ham hơi trai như cậu không có tư cách gì để cấm tôi cả" Cậu căn bản là không thèm chấp cái hạng người dơ bẩn ấy.


-" Mày...Mày nói gì, mày sẽ phải trả giá cho câu nói mày vừa thốt ra, cứ chờ rồi sẽ biết" Cô ta tức giận đỏ cả mặt, nói rồi cùng đồng bọn rời đi.

{ VKook } Jeon JungKook. Em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ