Cuối cùng cũng đến giờ ra về, cậu như được trúc bớt căng thẳng vì từ đầu tiết đến cuối tiết Taehyung cứ nhìn cậu chăm chú làm cậu không thể tập trung được. Cậu và JiMin vừa bước ra khỏi lớp thì tiếng J-Hope vang vọng phía sau" JungKook à, hôm nay có thể về cùng Taehyung không, anh muốn đi cùng JiMin " Không đợi cậu và JiMin kịp nói, J-Hope nắm tay JiMin chạy đi ngay. Xem ra căng rồi vì chỉ còn cậu với Taehyung" Về với anh nhé JungKook" Taehyung nói giọng rất nhỏ nhưng cậu vẫn nghe. Trong lòng cậu rất vui" Được chứ, mình cùng về nhé"
Đi được nữa đường, Taehyung hỏi cậu" Thứ bảy này em rảnh không?"
" Có ạ, chị vậy anh" Cậu chớp đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn anh. Taehyung mặt đỏ hết cả lên, anh lấp bấp nói" A..Anh muốn rủ đi dạo ấy mà, nếu em rảnh thì Chủ Nhật này chừng 9h mình đi nhé"JungKook vui lắm, cậu nhận lời ngay" Được ạ, vậy hẹn anh 9h".
-" Em đứng chờ trước cửa nhà, anh sẽ qua đón em" Taehyung nói rồi bất ngờ hôn cậu làm tim cậu đập nhanh đến mức muốn nhảy ra ngoài.
Cậu đang định nói thì Taehyung nói nhanh vào" JungKook à, đến nhà em rồi kìa. Em vào đi anh về nhé" JungKook vừa nói vừa nhìn anh cười để lộ hai chiếc răng thỏ" Anh về nhé, mai gặp lại ở trường nha"
Thế là cậu vào nhà, vừa mở cửa bước vào, nghe một giọng rất lạnh từ phía sau và không ai khác chính là YoonGi " JungKook à, tối nay em chết với anh"
Cậu giả vờ ngây thơ hỏi" Em đã làm gì đắc tội với hyung đâu chứ"
-" Mày đừng giả vờ nữa, hôm nay mày sẽ là người rửa chén thay anh mày" YoonGi vừa nói vừa dọn cả đống thức ăn trên bàn.
- " Hôm nay anh mày nấu nhiều là để cho mày rửa đấy nhóc à" YoonGi cười đắc ý
-" Mốt em không dám chọc giận hyung nữa đâu" JungKook vừa nói vừa bễu môi.
Tối hôm đó, JiMin gọi cho cậu" JungKook à, J-Hope vừa mua Doraemon cho tao đấy anh ấy tỏ tình với tao rồi"
-" Rồi mày nói sao" JungKook cũng tò mò lắm nên cậu đã hỏi JiMin một loạt câu hỏi.
-"Mà mày thích Taehyung đúng không?" JiMin vừa nói vừa cười nham hiểm.
Bị nói trúng tim đen, nên cậu nói với giọng gần như là cà lâm rồi" Là..Làm sao mày biết hả?"
-" Tao chơi với mày bao lâu rồi hả, chỉ cần nhìn thôi tao cũng biết. Mà Taehyung thích mày đấy chứ hai người đi cùng nhau mà" JiMin nói
-" Anh ấy có rủ tao Chủ Nhật này đi dạo với anh ấy, tao hồi hộp quá không biết làm sao hết" JungKook vừa nói mà tim không khỏi đập thình thịch trong lồng ngực.
JiMin nghe thế cười đắc ý" Cơ hội tốt cho mày được đi riêng với Taehyung mà, cố lên nhé anh ấy cũng quan tâm mày lắm đấy Kookie".
-" Min à, tao lo quá làm sao đây" JungKook quả thực rất lo lắng, vì đây là lần đầu tiên cậu yêu một người nhiều đến vậy, lần đầu được đi chơi với anh nên cậu không khỏi lo lắng.
Không chỉ có cậu lo lắng, ai đó cũng đang rất lo. Đây cũng là lần đầu anh yêu nên anh không biết phải nói sao với cậu. " Taehyung à, mày không được lo sợ, nhất định mày phải thổ lộ với em ấy. Nhất định thế" Anh thầm tự trấn an mình nhưng tim anh vẫn đập rất nhanh, anh chỉ còn biết cầu cứu J-Hope.
-" Alo, tao nghe đây" J-Hope thấy lạ vì đó giờ có bao giờ anh chủ động gọi trước đâu. Chắc chắn là đang lo lắng chuyện gì đây mà là chuyện có liên quan đến JungKook rồi
-" Tao đang lo lắng lắm, tao hẹn JungKook chủ nhật này đi dạo và tao muốn bày tỏ tình cảm của tao với em ấy nhưng tao không biết phải nói thế nào hết. Mau giúp tao đi" Taehyung vừa sốt ruột nói.
-" Mày đừng có lo lắng quá, mày phải thật tự nhiên lên không nên để em ấy biết mày lo lắng em ấy sẽ không được tự nhiên đâu. Mày chỉ cần bình tĩnh, đứng trước mặt em ấy và nói hết cho em ấy biết là mày yêu em ấy. Em ấy cũng có tình cảm với mày mà nên mày không cần phải lo thế đâu. Tao tỏ tình với JiMin cũng thế mà, em ấy đã chấp nhận tình cảm của tao, tao vui quá." J-Hope vừa nói vừa cười rất hạnh phúc.
-" Tao sẽ làm theo mày nói, nếu có sai sót gì tao sẽ xử mày vậy" Taehyung vừa nói vừa cười vì anh thấy lòng mình cũng nhẹ đi.
Tắt điện thoại, anh nằm lên giường ngủ nhưng anh không thể ngủ được. Trong đầu anh bây giờ chỉ toàn hình ảnh của JungKook, anh bất giác mỉm cười. Nụ cười của anh lúc này rất hạnh phúc, giờ anh mới biết rằng thích một người lại vui đến vậy, lại hạnh phúc đến vậy. Anh yêu JungKook, yêu mọi thứ thuộc về cậu. Anh thầm nghĩ " JungKook à, em sẽ là người cùng anh đi đến hết chặn đường này. Mãi mãi anh sẽ không bao giờ buông tay em vì có lẽ định mệnh đã cho hai ta gặp nhau rồi".
-
BẠN ĐANG ĐỌC
{ VKook } Jeon JungKook. Em là của tôi
FanfictionCậu tên là Jeon JungKook, cậu đã 20 tuổi trông cậu không khác gì một thiên thần. Ngày đầu tiên vào nhận lớp cậu gặp anh, Kim Taehyung. Một người con trai với gương mặt rất đẹp trai, mái tóc màu hạt dẻ hơi đen, anh một lòng yêu cậu là người bảo vệ cậ...