Quyết Chú Đuổi Quỷ

1.8K 5 1
                                    

KHU QUỶ CHÚ NGỮ ĐẠI TOÀN - BÁCH KHOA TOÀN THƯ VỀ THẦN CHÚ ĐUỔI QUỶ.

~Những điều cần biết khi gặp quỷ~

Khu quỷ chú 1: Ngã thị thiên mục, dữ thiên tương trục. Tình như lôi điện, quang diệu bát cực . Triệt kiến biểu lý, vô vật bất phục . Cấp cấp như luật lệnh .

Khu quỷ chú 2: Ngũ tinh trấn thải, quang chiếu huyền minh . Thiên thần vạn thánh, hộ ngã chân linh . Cự thiên mãnh thú, chế phục ngũ binh . Ngũ thiên ma quỷ, vong thân diệt hình . Sở tại chi xử, vạn thần phụng nghênh . Cấp cấp như luật lệnh .

Trí Vũ Chú (Chú gây mưa) : Ngũ đế ngũ long, hàng quang hành phong, nghiễm bố nhuận trạch, phụ tá lôi công . Ngũ hồ tứ hải, thủy tối triêu tông . Thần phù mệnh nhữ, thường xuyên thính tòng . Cảm hữu vi giả, lôi phủ bất dung . Cấp cấp như luật lệnh .

Diệt Ôn Dịch Chú : Thủy thanh phù mệnh, động uyên chính hình, kim việt tiền đạo, lôi cổ hậu oanh . Binh trượng ức thiên, biến hóa chân linh . Cảnh tiêu sở bộ, trung hữu uy thần . Hoa du yết dụng, mạc xử thuật quy . Trắc cấm động gia, hi uyên tấu minh . Lễ cương đại ? Đà mạc tử trì . Ngưng âm hợp dương, lý cấm tà nguyên . Yêu ma lệ quỷ, thúc tống cùng tuyền . Cảm hữu kiền thí, nhiếp phó động uyên . Phong đao khảo thân, vạn tử bất nguyên . Cấp cấp như luật lệnh .

Tịnh Thân Thần Chú: Linh Bảo Thiên Tôn, an úy thân hình . Đệ tử hồn phách, ngũ tạng huyền minh . Thanh long bạch hổ, đội trượng phân vân . Chu tước huyền vũ, thị vệ thân hình . Cấp cấp như luật lệnh .

Uy Thiên Đại Pháp Thần Chú : Ngô phụng uy thiên đại pháp, Giang hà nhật nguyệt sơn hải tinh thần tại ngô chưởng trung, Ngô sử minh tức minh, ám tức ám . Tam thập tam thiên thần tại ngô pháp chi hạ, Sử đông tức đông, sử tây tức tây, Sử nam tức nam, sử bắc tức bắc .Tòng ngô phong hầu, bất tòng ngô lệnh giả trảm thủ . . .

Nhập Hộ Chú: thiên lãng khí thanh, tam quang động minh . Kim phòng ngọc thất, ngũ chi bảo sinh . Huyền vân tử cái, lai ánh ngã thân . Tiên đồng ngọc nữ, vi ngã trí linh . Cửu khí tề cảnh, tam quang đồng . Thượng thừa tử cái, thăng nhập đế đình . Dĩ hạ vi bố bát quái thì tất tu yếu niệm đích! Nhất bái ký châu đệ nhất khảm, nhị bái cửu ly đáo nam dương, Tam bái mão thượng chấn thanh châu, tứ bái dậu đoái quá tây lương, Ngũ bái hợi kiền ung châu địa, lục bái tị tốn từ châu thành,Thất bái thân khôn kinh châu giới, bát bái dần cấn duyện châu thành, Hành đàn đệ tử nhập trung cung .

Sát Quỷ Chú: Thái thượng lão quân giáo ngã sát quỷ, dữ ngã thần phương. Thượng hô ngọc nữ, thu nhiếp bất tường. Đăng sơn thạch liệt, bội đái ấn chương. Đầu đái hoa cái, túc niếp khôi cương, tả phù lục giáp, hữu vệ lục đinh. Tiền hữu hoàng thần, hậu hữu việt chương. Thần sư sát phạt, bất tị hào cường, tiên sát ác quỷ, hậu trảm dạ quang. Hà thần bất phục, hà quỷ cảm đương? Cấp cấp như luật lệnh.

Sắc Ôn Chú: Sắc đông phương thanh ôn chi quỷ, hủ mộc chi tinh; nam phương xích ôn chi quỷ, viêm hỏa chi tinh; tây phương huyết ôn chi quỷ, ác kim chi tinh; bắc phương hắc ôn chi quỷ, hỗn trì chi tinh; trung ương hoàng ôn chi quỷ, phẩn thổ chi tinh. Tứ thì bát tiết, nhân vượng nhi sinh. Thần bất nội dưỡng, ngoại tác tà tinh. Ngũ độc chi khí, nhập nhân thân hình. Hoặc hàn hoặc nhiệt, ngũ thể bất ninh. Cửu sửu chi quỷ, tri nhữ tính danh. Cấp tu đãi khứ, bất đắc cửu đình. Cấp cấp như luật kim.

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ