Một buổi sáng đẹp trời ở khu rừng chạng vạng. Những cô tinh linh nhỏ bay phấp phới, thấp thoáng đâu đó là một cô tiên bướm Krixi. Dường như sáng nào cô cũng dạo quanh khu rừng, nhưng hôm nay sao lạ quá. Mặt nước đổi thành màu tím, những sinh vật gần bên cạnh con suối nhỏ đều bị khô héo. Krixi liền đi tới chỗ của Tel'annas, để hỏi thử xem sao. Nhưng khi tới thì chẳng thấy Tel'annas đâu. Cô loay hoay đi tìm, bỗng dưng Zill quay về với tình trạng thương tích cùng với Tel'annas....
Krixi: 2 người sao vậy!!!
Zill: tự mà đi xem đi..
Tel'annas: tôi cần cô trị thương cho chúng tôi rồi tôi sẽ kể cô nghe.Nghe xong Krixi liền đi lấy thảo dược, để pha chế thuốc... Một hồi lâu sau đó . Krixi trị thương cho Zill và Tel'annas xong, Tel'annas kể cho cô nghe tất cả mọi chuyện.
Krixi: vậy nguồn nước bẩn là do bọn chúng...
Tel'annas: có lẽ đã kết thúc thật r...
Zill: ko thể như vậy..... Ngay cả Arthur... Mà cũng....
Krixi: anh nói sao Athur bị gì...
Zill: anh ta đã bị thao túng và đã trở thành thuộc hạ của Maloch....Sau một hồi, Tel'annas nhờ Krixi đi khắp nơi để chữa trị cho mọi người.......
Tel'annas: xin lỗi đã làm phiền cô...
Krixi: không sao,......Sáng hôm sau, cô bắt đầu đi tới thành phố trên ko Ribery. Con đg đi tới Ribery là phải băng qua một cái hang động lực........
Krixi: đường này hả ta????
Bỗng, một giọng nói thì thầm làm cô hốt hoảng... C... Ô..... Cần.... Gì....
Krixi: ai thế......
Payna: tôi đây...
Krixi: sao cô ở đây vậy Payna.
Payna: cô quên rồi à, cái hang này nằm trong khu rừng của tôi..
Krixi: à.. Tôi xin lỗi ...
Payna: ko sao, cô muốn lên Ribery à...
Krixi: Vâng, đúng r..
Payna: để lm gì v....
Krixi: để cứu thương cho mọi người...
Payna: ôi !!"!! Cám ơn cô.. ...,đi theo tôi.....Một hồi sau đó..... Krixi đã lên đc Ribery..... Khung cảnh lúc đó, thật đáng sợ....
Krixi: ôi!!!!
Người dân: cô lm ơn cứu con tôi với....
Những người xung quanh: chẳng lẽ phải kết thúc thật s....
Krixi: ko..... Sẽ ko kết thúc....Hết chap 1 .....
BẠN ĐANG ĐỌC
✨?.TRIỀU ĐẠI ATHANOR.?✨
FantasyTruyện miêu tả một góc nhìn khác về 1 tựa game online. ( liên quân). truyện sẽ cảm hóa cảm súc của mỗi vị tướng....v.... v. nói về một Triều đại hoàng kim. Nhưng lại bị một lực lượng bóng tối phá hoại. Vì vậy hành trình của một cô tiên bướm đi tìm đ...