CHAP 6: Xeniel và một đồng đội mới.

48 7 1
                                    

Aleister: ngươi nghĩ ngươi đủ sức, để chống lại bọn ta... Há há há.. Nực cười....
Krixi: vậy ngươi nghĩ phản bội là khôn à...
Aleister: sao ngươi dám....
Slimz: ta nghĩ đến lúc kết thúc r...
Aleister: để xem.... Mortos khử chúng...
Mortos: đc thôi!!!.

Vừa dứt khoát câu Mortos lao thẳng đến chỗ của Krixi và Slimz.... Trở tay ko kịp Krixi và Slimz bị đánh văng xa... Khi hắn tiếp tục đòn tiếp theo để hạ gục cả hai. Slimz nhanh trí, uống một loại thuốc giúp cường hóa mà Krixi pha ra từ cà rốt.... Có hiệu ứng trong 5s... Giúp Slimz né và phản đòn tốt hơn.... Khi Mortos tiến lại gần, cậu bật nhảy và đá vào mặt Mortos một cú làm cho hắn té xuống đất...

Krixi: nó có tác dụng với cậu đó.
Slimz: hì hì....
Mortos: sao ngươi dám....
Slimz: xem chiêu cuối của ta đây..
Mortos: gì chứ....

Slimz uống thêm loại thuốc từ Krixi. Nhưng loại này cực mạnh, một chuyện ko may xảy ra. Vì Slimz uống quá nhiều nên cậu đã hóa điên, cậu lao vào tấn công Mortos dồn dập khiến hắn ko thể ra chiêu đáp trả. Aleister thấy vậy liền bỏ chạy.... Sau khi bik tin, Xeniel xuất hiện làm Slimz ngất đi. Ông ta hóa giải lời nguyền cho Mortos để cậu có thể trở lại làm Athur như ngày nào.... Sau tất cả ,bỗng nhiên mọi thứ dần trở lại. Giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra... Mọi thứ chỉ thoáng qua như là giất mơ....

Krixi: nè!!! Slimz dậy đi...
Slimz: gì đó!!!!
Krixi: ta đi thoi tiếp tục cuộc hành trình nào...
Slimz: ừ,....!!!
Lindis: hai người đi à!!!!
Krixi: ừm,....
Lindis: có thể ........
Slimz: gia nhập đi....
Lindis: thiệt hả "!""
Krixi: vậy thì xuất phát đến thành phố nổi Water Land nào....
Lindis: xuất phát thoi..
Slimz: từ từ chứ.....

≠=====≠=====≠=====≠====≠====
Ngay lúc này, ở một thị trấn nhỏ,.....đang có một cuộc trò chuyện bí ẩn..... (Vì bí ẩn nên kí hiệu... (-'-) )

(-*-): cô đã hoàn thành nhiệm vụ rồi chứ...
(-"-): Vâng, tôi sẽ nhử chúng đến đây...
(-*-): tốt lắm......

Hết chap 6....

Hãy đoán xem cô gái bí ẩn đó là ai hãy cmt phía dưới nhen... +_+

✨?.TRIỀU ĐẠI ATHANOR.?✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ