CHAP 2: Vua trao đổi, người đồng hành mới.

51 8 2
                                    

Khi Krixi đang chữa trị cho người dân ở Ribery. Nhưng lượng thảo dược lại ko đủ nên cô quyết định đến một tiệm thuốc gần đó, không may mắn cho Krixi dường  như thảo dược trong tiệm đều bị lấy hết và ko chừa lại gì... Cô lục lọi tất cả tủ để thuốc, vẫn ko có gì.... Một tiếng nói khẽ..... Nè.... Cô ..    ...tìm... Gì vậy..

Krixi: ai đó.....
Slimz: ta đây  ...
Krixi: à Slimz.. Chủ nhân của lâu đài cơ khí...
Slimz: đúng vậy...
Krixi: ko phải nguơi bây giờ đang ở trong đống châu báu s...
Slimz: thì........
Krixi: thì sao....
Slimz: chẳng phải ngươi đang cần thảo dược s....
Krixi: đungir ngươi có ko cho ta với....
Slimz: đâu phải muốn cho là dễ....
Krixi: haizzz, vậy phải làm s....
Slimz: để ta xem......
Krixi: nhanh lên...
Slimz: nếu như ta cho ngươi thảo dược thì nguơi phải giúp ta lấy lại lâu đài cơ khí, đc ko....
Krixi:(suy nghĩ)......
Slimz: sao đc ko.....
Krixi: ta đồng ý, nhưng ngươi phải đi với ta......
Slimz: ok.... Thỏa thuận đc chấp nhận.....

Sau một hồi nói chuyện và trao đổi với nhau...... Krixi đã lấy đc thảo dược và tiếp tục điều trị cho người dân...... ...... ...... ...Trời bắt đầu tối dần.... Slimz và Krixi đc người dân cho phòng nghỉ ngơi.... Krixi thì đang nghiên cứu sách về y học. Còn Slimz đang mày mò sửa chữa những thứ đồ linh tinh....... Ko lâu sau đó.... Một tiếng nổ bom lớn..... Ở khu gần cửa hang...... Đang ngủ Krixi giật mình..... Nhưng cô lại thiếp đi......

Sáng.. Nghe người dân bàn tán về việc hôm qua. Thấy mọi người đã khỏe hẳng nên cô quyết định đi qua một thành phố mới........ Sau khi tạm biệt người dân.... Krixi và Slimz rời khỏi Ribery..... Đang đi tới thành phố Rive thành phố nổi trên nước..... Thì gặp Mina.....

Mina: đi đâu đấy.......

Hết chap 2

✨?.TRIỀU ĐẠI ATHANOR.?✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ